‘Ăn là ghiền’ tại những quán ốc ngon ở Gia Lai nức tiếng 

Thứ bảy, 13/11/2021, 07:59 GMT+7

Ghé phố núi Gia Lai bạn không chỉ có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của núi rừng mà còn có thể đắm chìm trong thế giới ẩm thực phong phú của cả xứ biển, nổi bật trong đó là ốc. Thế giới ốc của phố núi Gia Lai hấp dẫn và đa dạng không thua kém các nơi khác.

test

Các quán ốc ngon ở Gia Lai luôn là địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ ẩm thực. Nhiều người nghĩ rằng Gia Lai là xứ núi nên chắc chắn ốc không thể ngon bằng các xứ biển, thế nhưng thực tế các quán ốc ở đây lại cực kỳ hấp dẫn và đa màu sắc. Nếu bạn là dân ghiền ốc thì khi du lịch Gia Lai, hãy thử một lần đến với các quán ốc ngon trứ danh phố núi dưới đây để thưởng thức và cảm nhận nhé. 

 
quán ốc ngon ở Gia Lai
Gia Lai cũng có những thiên đường ốc hấp dẫn thực khách. Ảnh: Huyền Tỷ Review


Điểm mặt những quán ốc ngon ở Gia Lai nức tiếng cho dân ghiền ốc 


1. Quán ốc Phố 

Ở Pleiku nếu nói đến món ốc thì chắc chắn cái tên nổi bật nhất được nhiều người “chỉ điểm” cho bạn sẽ là quán ốc Phố. Đây là địa chỉ ăn ốc ở Gia Lai rất quen thuộc với người dân địa phương và được đánh giá là một trong những quán về ốc ngon nhất xứ cao nguyên này. 

 
quán ốc phố quán ốc ngon ở Gia Lai
Quán ốc Phố nổi đình nổi đám ở Pleiku. Ảnh: FB Ốc Phố

 

Quán ốc Phố có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, decor đẹp mắt nên khi đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Quán có menu cực kỳ phong phú với rất nhiều món ngon hấp dẫn, từ các món ốc được chế biến công phu như ốc hương, ốc xương rồng, ốc mặt trăng, ốc vú nàng, đến ghẹ, cua, sò, hàu…

 
quán ốc phố quán ốc ngon ở Gia Lai
Thực đơn cực kỳ phong phú. Ảnh: FB Ốc Phố

Ngoài ra quán còn có đầy đủ các món từ ăn chơi đến ăn no khác như chân gà rút xương, gỏi cá trích các món nướng… Hương vị các món ăn ở đây rất đậm đà, ngon độc đáo và ghi điểm mạnh ở khâu decor, với các tín đồ sống ảo thì đây hẳn sẽ là điểm cộng lớn. 

 
quán ốc phố quán ốc ngon ở Gia Lai
Các món ăn được chế biến chỉn chu, hương vị hấp dẫn. Ảnh: FB/ Ốc Phố

Địa chỉ: Số 115 đường Tạ Quang Bửu thành phố Pleiku 

 
>>Xem thêm: Loạt quán ăn vặt Pleiku khiến tín đồ ẩm thực 'chao đảo' vì mê 


2. Ốc Ghiền quán 

Ốc Ghiền là một quán khá mới nhưng cũng rất được yêu thích ở Pleiku. Quán ốc ngon ở Gia Lai này có không gian vừa phải và tiêu chí phục vụ khá bình dân nên giá các món ăn ở đây cũng khá hạt dẻ. Các loại ốc ở quán này luôn được nhập tươi sống nên đảm bảo về độ ngon, giữ trọn hương vị. 

 
quán ốc ghiền quán ốc ngon ở Gia Lai Hải sản ở quán Ốc Ghiền luôn tươi . Ảnh: FB ốc Ghiền

Thực đơn của quán cũng khá đa dạng chủ yếu là các món ốc hương, hàu, ốc cà na, sò huyết…Cách chế biến rất hấp dẫn, hương vị đậm đà nên rất đông khách. Ngoài ra quán này còn bổ sung thêm thực đơn các món nướng, lẩu gà lá é nên khi tới đây bạn có thể trải nghiệm. 

 
quán ốc Ghiền quán ốc ngon ở Gia Lai Ốc rất tươi, chế biến đậm đà. Ảnh: FB/ Ốc Ghiền

Địa chỉ: 124 Wừu, P. Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Gia Lai 


3. Quán Ốc Bi 

Đây cũng là một quán ốc ngon ở Gia Lai khá quen thuộc với dân ghiền món ăn này. Quán nằm ở khu vực đường Phan Bội Châu, ngay khu trung tâm nên khá thuận tiện, không gian thoáng đáng. Ốc Bi chuyên phục vụ các món về ốc, lẩu với thực đơn khá phong phú như ốc len, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, ốc nhảy, ốc giác, cà na, ốc tỏi, sò mía, sò lông, sò điệp… Ngoài ra quán còn có thực đơn ăn vặt rất hấp dẫn để thực khách khai vị. 

 
quán ốc Bi quán ốc ngon ở Gia Lai Quán có không gian thoáng, lịch sự. Ảnh: FB/Ốc Bi
 
quán ốc Bi quán ốc ngon ở Gia Lai Ốc ở đây được chế biến rất ngon và hấp dẫn. Ảnh: FB/Ốc Bi

Quán có cách chế biến đa dạng nên khi đến đây bạn có thể trải nghiệm nhiều, đặc biệt giá cả khá bình dân nên bạn có thể ăn thoả thích mà không lo cháy ví. 

 
quán ốc phố quán ốc ngon ở Gia Lai
Món Lẩu ốc ở quán này rất được yêu thích. Ảnh: FB/Ốc Bi

Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Pleiku

 


4. Quán ốc Chỉ Trang 

Dân ghiền ốc ở Pleiku chắc chắn khó có thể bỏ quá quán ốc Chỉ Trang, đây là một quán ốc kết hợp hải sản khá nổi tiếng ở phố núi cao nguyên này. Quán có ưu điểm là không gian thoáng đã, lịch sự và chỗ để xe cực kỳ rộng rãi. 

 
quán ốc chỉ trang quán ốc ngon ở Gia Lai
Ốc ChỉTrang là cái tên khá quen thuộc ở Pleiku. Ảnh: FB/ Ốc Chỉ Trang

Thực đơn quán ốc ngon ở Gia Lai này rất phong phú với hơn 100 món bao gồm ốc hương, ốc lác, hàu, các loại sò, hải sản gồm mực, tôm, cua, cá phong phú. Hải sản ở quán này được nhập mới mỗi ngày nên đảm bảo hương vị tươi ngon. Ngoài các món về ốc thì lẩu hải sản là một trong những món ăn ngon rất được yêu thích tại quán Chỉ Trang. 

 
quán ốc chỉ trang quán ốc ngon ở Gia Lai
Ốc được trưng bày để thực khách dễ lựa chọn. Ảnh: FB/Ốc Chỉ Trang
 
quán ốc chỉ trang quán ốc ngon ở Gia Lai
Món ốc mang phong vị Bắc ở đây khá được yêu thích. Ảnh:@me0ooo0

Địa chỉ: 65 đường Phù Đổng và lô 160 - 164 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Pleiku

Khám phá các quán ốc ngon ở Gia Lai là trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực. Giữa không gian phố núi đặc trưng lại thưởng thức món ăn mang rặt hương vị của biển hẳn sẽ là một cảm giác độc đáo khó tả. Nếu có cơ hội bạn hãy tìm đến các quán ốc ở Gia Lai nức tiếng trên và thưởng thức nhé. 

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Gia Lai siêu chi tiết cho người mới đi lần đầu

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn