Khám phá đảo Ishigaki Nhật Bản, lặn biển ngắm cá đuối và check in nhiều điểm đến 'đẹp phát ngất' 

Thứ sáu, 17/12/2021, 09:30 GMT+7

Đảo Ishigaki Nhật Bản là một trong những thiên đường du lịch với những bãi biển quyến rũ, vịnh biển xinh đẹp cùng nhiều hoạt động vui chơi cực hấp dẫn.

test

Định vị tọa độ đảo Ishigaki Nhật Bản 

Đảo Ishigaki Nhật Bản là một trong những đảo lớn nhất thuộc Quần đảo Yaeyama của xứ sở Phù Tang. Nơi đây được ví như thiên đường biển với cảnh đẹp mê hồn cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
 

đảo Ishigaki Nhật Bản ở đâuĐảo Ishigaki nằm ở phía Đông Đài Loan. Ảnh: @fumitaku_k


Hòn đảo Ishigaki tọa lạc ở phía Tây đảo Okinawa (thuộc Quần đảo Yaeyama), nằm ở phía Đông của Đài Loan. Để đến được hòn đảo xinh đẹp này, bạn có thể đáp chuyến bay đến thẳng sân bay Ishigaki. Ngoài ra, đi phà đến cảng Ishigaki cũng là một lựa chọn phù hợp. 
 

đảo Ishigaki Nhật Bản ở đâuĐảo Ishigaki là một trong những hòn đảo lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: @ishigakipipi


Ngày nay, đảo Ishigaki đã trở thành một tọa độ du lịch có tiếng của nước Nhật. Du khách đến đây có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ từ trên đất liền cho đến dưới nước. Tuyệt vời nhất vẫn là trải nghiệm khám phá đại dương, đi bộ dạo quanh làng và check in các điểm đến cực hot. 

>>Xem thêm: Thử một lần làm ‘con sen’ ở đảo thỏ Okunoshima Nhật Bản


Cảnh đẹp 'xiêu lòng' trên đảo Ishigaki

Đảo Ishigaki có gì mà du khách yêu thích đến vậy? Câu trả lời là Ishigaki có rất nhiều thứ để mê hoặc, quyến rũ những ai đến đây. Đó là đại dương xanh ngát với màu nước trong veo như pha lê, là những bãi cát trắng trải dài tít tắp. Đâu đó còn có cả những ngọn đồi phủ đầy rêu phong đẹp mắt. 
 

Vẻ đẹp của đảo Ishigaki Nhật BảnDu khách mê tít cảnh đẹp trên đảo Ishigaki Nhật Bản. Ảnh: @ianbzlee


Đảo Ishigaki Nhật Bản có nhiều bãi biển rộng và đẹp mang đến những hoạt động thú vị cho du khách như tắm biển, lướt sóng, lặn biển ngắm san hô. Những bãi biển trên đảo lúc nào cũng mát mẻ, không khí trong lành dễ chịu, thích hợp cho du khách đi dạo, chụp ảnh hoặc tham gia các hoạt động hấp dẫn. 
 

Vẻ đẹp của đảo Ishigaki Nhật BảnVẻ đẹp tựa thiên đường trên hòn đảo Ishigaki Nhật Bản. Ảnh: @tea.school.purerose

Theo chia sẻ của nhiều du khách, điểm nhấn của hòn đảo này là vịnh Kabira. Đây là vịnh biển có màu nước xanh trong lạ kỳ, mặt biển tựa như một chiếc gương khổng lồ soi bóng mây trời. 
 

Vẻ đẹp của đảo Ishigaki Nhật BảnMàu nước biển trong veo như pha lê ở đảo Ishigaki Nhật Bản. Ảnh: @visitokinawajapan

Đảo Ishigaki là một hòn đảo đặc biệt, giao hòa giữa sự văn minh, hiện đại, tiện nghi và nét đẹp hoang sơ, tự nhiên, đầy thuần khiết như đảo Phú Quốc của Việt Nam. Ở trên đảo là thành phố Ishigaki. Nơi đây có nhiều điểm tham quan văn hóa, các nhà hàng ẩm thực đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn. 
 

>>Xem thêm: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt


Trải nghiệm không thể bỏ qua ở đảo Ishigaki Nhật Bản

Trên hòn đảo đẹp ở Nhật Bản này, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Từ dưới đại dương cho đến đất liền, làng mạc, hàng quán, công viên,…. Tất cả đều mang đến những niềm vui thú cho du khách khi đến đây du lịch.
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnVịnh Kabira được nhiều du khách yêu thích với vẻ đẹp trong xanh, quyến rũ. Ảnh: @okiraku_taiwan


Hoạt động được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến hòn đảo này chính là đi thăm vịnh Kabira. Đây là vịnh biển sở hữu màu nước xanh ngọc lục bảo cùng những hòn đảo lớn nhỏ rải đều khắp vinh. Quanh Kabira có rất nhiều cảnh đẹp để du khách thỏa thích check in, sống ảo. 

Đặc biệt, khi đến thăm vịnh Kabira, du khách còn có cơ hội khám phá công viên Kabira. Đây là nơi cực kỳ lý tưởng cho các hoạt động như lặn biển, chèo thuyền kayak hay thưởng ngoạn cảnh sắc đẹp mãn nhãn của hòn đảo Ishigaki Nhật Bản. 
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnNhững bãi biển đẹp mê mẩn trên đảo Ishigaki Nhật Bản. Ảnh: @miinan37


Du lịch Ishigaki, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội oanh tạc khắp các bãi biển xinh đẹp trên đảo. Có rất nhiều bãi biển lớn nhỏ với bờ cát tự nhiên, màu nước trong quyến rũ cho du khách tha hồ vui chơi. Đặc biệt, từ tháng 4 – 11 hàng năm là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm những bãi biển này. 

Theo review của nhiều du khách, đến thăm các bãi biển trên đảo, bạn có cơ hội bơi lội dưới làn nước xanh trong mát rượi, lặn biển với ống thở hoặc đơn giản là nằm thư giãn, tắm nắng và ngắm cảnh. Hầu hết các bãi biển đều trang bị đầy đủ tiện nghi công cộng như phòng vệ sinh, vòi hoa sen,… để đáp ứng nhu cầu của du khách. 
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnBờ cát trải dài, màu nước xanh biếc làm nên sức hút cho các bãi biển trên đảo Ishigaki Nhật Bản. Ảnh: @ryo0913


Vì hòn đảo Ishigaki Nhật Bản rất lớn và có nhiều bãi biển khác nhau. Nên nếu lịch trình du lịch có hạn, bạn hãy tập trung đến các bãi biển nổi tiếng nhất. Tiêu biểu là Yonehara – nơi tuyệt vời để lặn biển ngắm san hô trắng. Bạn có thể đi thăm bãi biển Sukuji để tận hưởng làn nước trong vắt, mát ở đây. Ngoài ra, bãi biển Hoàng Hôn với bờ cát rộng trải dài cũng là nơi thích hợp để bơi lội và lặn với ống thở. 
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnĐắm mình vào bức tranh hoang sơ của những bãi biển trên đảo. Ảnh: @iuliaalexandraciobanu


Có rất nhiều hoạt động trên đảo Ishigaki cho du khách trải nghiệm. Một trong số đó là những trò chơi thể thao dưới nước như chèo thuyền, chèo SUP. Bên cạnh đó, du khách còn có thể đi bộ trong rừng hoặc tham gia làm các mòn quà thủ công ở làng nghề trên đảo. 

Có thể nói rằng Ishigaki là điểm đến ở Nhật Bản với nhiều địa điểm tham quan thú vị. Ngoài các bãi biển, vịnh biển thì ngọn hải đăng Hirakubosaki cũng được nhiều du khách check in. Hải đăng này nằm ở cực bắc của đảo Ishigaki với tầm nhìn hướng thẳng nhìn ra biển, chung quanh là những hàng cây xanh rợp bóng.
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnNhiều du khách chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới. Ảnh: @blessishigaki


Nếu đã đi thăm ngọn hải đăng rồi, du khách không thể bỏ qua đài thiên văn Tamatorizaki. Đây là một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở đảo Ishigaki Nhật Bản. Trên con đường đi lên đỉnh đồi của đài thiên văn, du khách sẽ bắt gặp những bông hoa quanh năm nở rộ. Để rồi khi đứng trên ngọn đồi, bạn sẽ ngắm trọn cảnh đẹp đại dương. 
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnTrên đảo còn có thác nước, rừng cây tuyệt đẹp. Ảnh: @iriomotejima_sawayakasou


Một trong những hoạt động thú vị mà bạn nên thử khi du lịch đảo Ishigaki chính là khám phá hang đá vôi đảo Ishigaki. Đây là hang đá vôi tự nhiên, hình thành với lịch sử đến 200 nghìn năm, có chiều dài 3200 mét. Nhờ hệ thống ánh sáng được đầu tư đã giúp thắp sáng vẻ đẹp kỳ vĩ và huyền bí của hang động. 

Thêm một hoạt động hay ho khác mà bạn có thể thử là khám phá công viên Banna. Trong công viên này có những khu rừng tuyệt đẹp – nơi các loài thực vật và sinh vật sinh sống. Đỉnh núi trong công viên này cao 230 mét, đủ để du khách có thể phóng tầm nhìn ra cả đại dương bao la. 
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnBạn còn có thể đi thăm khu rừng cọ, khám phá công viên, check in ngọn hải đăng. Ảnh: @okinawa_locationscouting_life


Là một hòn đảo phát triển mạnh mẽ về du lịch nên Ishigaki có những quán cà phê, nhà hàng sở hữu tầm nhìn cực đẹp. Theo nhiều du khách, ngồi trong những quán cà phê, nhà hàng vừa ăn uống, vừa ngắm cảnh là điều tuyệt vời khi du lịch Nhật Bản. Một trong những tọa độ hấp dẫn nhất là Seven Colors Cafe nằm ở phía Bắc đảo.

Đến đảo Ishigaki Nhật Bản, bạn có muốn được lặn biển ngắm những con cá đuối khổng lồ không? Khi đến với Kabira Ishizaki Manta, du khách có thể mua tour lặn ngắm cá đuối. Ở đó, bạn có thể lặn sâu để được chiêm ngưỡng những con cá đuối to lớn bơi lội dưới nước. 
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnLặn biển ngắm cá đuối là trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn dành cho du khách. Ảnh: @ ta.tsu.1


Có thể nói rằng, du khách cần nhiều thời gian để vui chơi hế mình trên hòn đảo Ishigaki. Vì nơi đây còn có rừng cọ Yaeyama vô cùng độc đáo. Những cây cọ trong rừng được bảo vệ nghiêm ngặt nên luôn xinh đẹp và tươi tốt. Sau khi khám phá rừng cọ, du khách có thể thưởng thức những món nước trái cây được bày bán gần đó. 

Một điểm đến hấp dẫn khác trên đảo Ishigaki chính là con thác Arakawa nằm giữa rừng rậm. Du khách buộc phải đi bộ giữa rừng để đến được vùng thượng lưu của ngọn thác này. Ở đây, bạn được hòa mình vào không khí mát rượi, được chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang dã của những bụi cây dương xỉ vô cùng đẹp.
 

Trải nghiệm trên đảo Ishigaki Nhật BảnĐến Nhật Bản, bạn nên một lần khám phá đảo Ishigaki. Ảnh: @strada_works


Ngày nay, đảo Ishigaki Nhật Bản là một điểm du lịch nức tiếng của xứ sở mặt trời mọc. Hòn đảo này đã được đầu tư để phát triển đa dạng các loại hình du lịch, mang lại cho du khách vô vàn trải nghiệm vui và đáng nhớ khi đến đây. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn