Sống ảo ‘cháy máy’ với những quán cafe trang trí giáng sinh ở Cần Thơ đẹp lung linh

Thứ hai, 20/12/2021, 08:28 GMT+7

Đến với những quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống ngon và thỏa sức check-in sống ảo với những bức hình siêu đẹp làm kỷ niệm cho mùa Noel năm nay.

test

Những quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ

Dưới đây là các quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ đẹp và nổi tiếng nhất các bạn có thể tham khảo:


1. Ma Famille Cafeteria 

- Địa chỉ: 85-87 Đ. Trương Định, P, Ninh Kiều, Cần Thơ

Ma Famille Cafeteria là quán cà phê trang trí Noel đẹp ở Cần Thơ được nhiều bạn trẻ yêu thích và check-in. Đây là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ tại Cần Thơ tọa lạc trên đường Trương Định yên tĩnh để thưởng thức đồ uống ngon, ngắm cảnh đẹp. Quán được trang trí những cây thông với quả châu, tuyết rơi và hộp quà xinh xắn đủ sắc màu.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Ma Famille Cafeteria Ma Famille Cafeteria tràn ngập không khí Giáng sinh. Ảnh: foody


Về đồ uống, Ma Famille Cafeteria bạn có thể thưởng thức nhiều loại cafe được pha chế ngon hảo hạng, cocktail, nước ép trái cây và kem tươi. Không gian đẹp, giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng của Ma Famille Cafeteria được giới trẻ yêu thích.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Ma Famille Cafeteria không gianKhông gian ấm cúng bên trong quán Ma Famille Cafeteria 


2. Lucia - Trần Quang Khải 

- Địa chỉ: 31-33 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lucia là quán cafe mới xuất hiện tại Cần Thơ và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Quán ấn tượng với không gian hiện đại và đậm chất Châu Âu. Vào những ngày Giáng sinh quán được trang trí với ánh đèn lung linh và những góc sống ảo siêu đẹp. Đó là cây hoa trắng ở giữa quán làm điểm nhấn được treo nhiều hình ông già Noel mini.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Lucia - Trần Quang Khải  Lucia - Trần Quang Khải có không gian sang trọng


Ngoài ra, còn có cây thông phủ tuyết trắng, ông già tuyết... Không chỉ có thiết kế đẹp, Lucia còn phục vụ đồ uống siêu ngon và độc đáo, cùng với các loại bánh ngon hảo hạng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ sống ảo đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua Lucia - Trần Quang Khải. 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Lucia - Trần Quang Khải không gianCây thông được phủ đầy tuyết trắng ở Lucia - Trần Quang Khải 


3. Snow Ice

- Địa chỉ: 75 Huỳnh Cương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán cà phê trang trí Noel check-in đẹp ở Cần Thơ này nổi bật với không gian ấm cúng và decor mới lạ. Đó là những vòng nguyệt quế Giáng sinh treo trước cửa, cây thông và dây đèn lung linh dọc cầu thang. Ngoài ra, tại mỗi bàn trong quán cũng được trang trí với decor đậm chất Giáng sinh, cho bạn vừa thưởng thức đồ uống vừa sống ảo tuyệt đẹp.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Lucia - Snow IceSnow Ice được trang trí tuyệt đẹp dịp Giáng sinh


Mùa Giáng sinh năm nay Snow Ice đưa ra một Yaourt trái cây cùng với kem tuyết phô mai siêu ngon. Ngoài ra, quán cafe ở Cần Thơ này còn rất nổi tiếng với món O'ma Hand truyền thống, kem tuyết trà xanh được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Lucia - Snow Ice không gianĐồ uống ngon, đẹp mắt tại Snow Ice


4. 110 Coffee Bar

- Địa chỉ: Số 110B Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Cần Thơ

Nhắc tới quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ lung linh để sống ảo, bạn không nên bỏ qua 110 Coffee Bar tọa lạc trên đường Trần Văn Khéo. Quán ấn tượng với cách trang trí Giáng sinh vô cùng độc đáo. Khu vực trước cửa quán được trang trí hình ảnh ông Già Noel đang cưỡi tuần lộc cùng những hộp quà đủ sắc màu. Chưa hết, khu vực chính giữa quán còn có hình ông già Noel khổng lồ đang thổi kèn cạnh cây thông.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ -110 Coffee Bar110 Coffee Bar nổi bật với ông già Noel cưỡi tuần lộc


Bên trong quán cũng tràn ngập không khí Giáng sinh tươi vui và rộn ràng. Đồ uống tại 110 Coffee Bar bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại sinh tố, cafe, nước ép trái cây và bánh ngọt. Đặc biệt, quán còn phục vụ nhạc Acoustic miễn phí và giảm giá tới 50% đồ ăn uống cho thực khách. 110 Coffee Bar hứa hẹn sẽ là điểm đến lãng mạn mà bạn không nên bỏ qua khi tới Cần Thơ vào dịp Giáng sinh.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ -110 Coffee BarHình ảnh ông già Noel ở trước cửa quán

 


5. Phiếm Coffee Lounge

- Địa chỉ: 118 Đường 30 Tháng 4, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán cafe trang trí giáng sinh ở Cần Thơ tiếp theo gọi tên Phiếm Coffee Lounge tọa lạc trên đường 30 tháng 4. Quán có không gian rất rộng rãi, với nhiều cây xanh mát mẻ. Khu vực trước cửa quán là dàn đèn lung linh được treo cùng những quả châu đầy sắc màu. Bên trong quán là cây thông được trang trí nổi bật bên hàng ghế da sang trọng.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Phiếm Coffee LoungePhiếm Coffee Lounge được trang trí lung linh ánh đèn


Thực đơn tại Phiếm Coffee Lounge bạn có thể lựa chọn các loại cafe ngon hảo hạng, nước ép trái cây, sinh tố… Giá đồ uống rất hợp lý, dao động từ 25.000đ - 50.000đ/tùy loại. Đồ uống ngon, không gian đẹp chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tới Phiếm Coffee Lounge.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Phiếm Coffee LoungeThưởng thức rất nhiều món đồ uống ngon tại Phiếm Coffee Lounge


6. Café Cô Ba - Xô Viết Nghệ Tĩnh

- Địa chỉ: 70 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Café Cô Ba - Xô Viết Nghệ Tĩnh nổi bật với những cây thông được trang trí lung linh ánh đèn. Cùng với những mô hình cây thông trên tường mang tới những góc sống ảo siêu đẹp và chất lừ. Quán ấn tượng với không gian thiết kế đẹp, gồm 2 tầng với ánh đèn lung linh sắc màu.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Café Cô Ba - Xô Viết Nghệ TĩnhCafé Cô Ba - Xô Viết Nghệ Tĩnh trang trí lung linh dịp Giáng sinh


Khu vực tầng thượng của quán có view đẹp, vừa ngắm cảnh, hóng gió và check-in. Thực đơn đồ uống tại quán gồm đủ các loại: Cà phê, nước ép trái cây, sinh tố, kem, bánh ngọt… Giá đồ uống dao động từ 20.000đ - 40.000đ/tùy loại.
 

quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ - Café Cô Ba - Xô Viết Nghệ Tĩnh đồ uốngRất nhiều món đồ uống ngon hảo hạng ở Café Cô Ba - Xô Viết Nghệ Tĩnh


Trên đây là danh sách những quán cafe trang trí Giáng sinh ở Cần Thơ đẹp lung linh để check-in. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình điểm đến lý tưởng nhất để sống ảo và thưởng thức đồ uống ngon đón một mùa Noel ấm áp nhé. Đừng quên bỏ qua kinh nghiệm du lịch Cần Thơ cho chuyến đi sắp tới thêm trọn vẹn nhé.

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn