Review những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn thu hút du khách gần xa

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:43 GMT+7

Đâu chỉ có những món đặc sản như phá lấu, hủ tiếu, cơm tấm… ghé thăm Sài Gòn hoa lệ bạn còn được thưởng thức đủ các loại hải sản tươi ngon. Cùng “bỏ túi” những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn đông khách, đồ ăn tươi rói dưới đây để cùng thưởng thức nhé.

test

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn 

Dưới đây là review quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích hiện nay:


1. Hải sản 103 Biển Xanh 

- Địa chỉ: Số 103 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian mở cửa: 9h - 22h 

- Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ 

Hải sản 103 Biển Xanh là địa chỉ rất nổi tiếng ở Sài Gòn chuyên phục vụ đủ các loại hải sản cao cấp. Toàn bộ nguồn nguyên liệu hải sản của quán đều được nhập trực tiếp trong ngày tại vùng biển Phan Thiết, vì vậy đồ ăn luôn được đánh giá tươi ngon. Quán có không gian bình dân, nhưng khá rộng rãi và bàn ghế sạch sẽ thích hợp cho cả nhóm đông người. 
 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - hải sản 103 Biển XanhHải sản 103 Biển Xanh có không gian thoáng mát


Đến với địa chỉ quán hải sản nổi tiếng ở Sài Gòn này bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon, giá rẻ. Trong đó phải kể tới những món "tủ" của quán như: Cá bò da nướng muối ớt, ốc xào sả ớt, tôm cà ri, nghêu hấp Thái... Giá đồ ăn khá hợp lý, nếu đi theo nhóm khoảng 3 - 4 người, chỉ khoảng 200.000đ là bạn đã có thể thưởng thức rất nhiều món hải sản ngon tại 103 Biển Xanh rồi đó. 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - hải sản 103 Biển Xanh thực đơnThực đơn các món hải sản tươi ngon tại Hải sản 103 Biển Xanh 
 
>>Xem thêm: Review top 7 quán ăn sáng ngon ở Sài Gòn khách ra vào nườm nượp


2. Quán Ốc Thảo - Hoàng Diệu

- Địa chỉ: Số 383 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10h - 23h    

- Giá tham khảo: Từ 100.000đ - 165.000đ     

Nhắc tới những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn không thể bỏ qua Ốc Thảo Hoàng Diệu. Quán có vị trí nằm trong con hẻm nhỏ, nhưng lúc nào cũng đông đúc thực khách ra vào. Khách hàng chủ yếu của quán là các bạn học sinh, sinh viên, văn phòng và diễn viên... Quán chuyên phục vụ các loại hải sản, đặc biệt là món ăn từ ốc nước và ốc biển.
 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - Ốc ThảoQuán Ốc Thảo - Hoàng Diệu có vị trí thuận tiện đi lại


Đến với quán Ốc Thảo bạn có thể gọi cho mình những món ốc thơm ngon ăn kèm với bánh mì. Điểm cộng của quán là nước sốt hải sản rất ngon và đậm đà. Đồ ăn ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Giá các loại hải sản tại quán Ốc Thảo khá hợp lý, chỉ từ 100.000đ là bạn đã có thể thưởng thức rất nhiều món ốc tươi ngon rồi. 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - Ốc Thảo thực đơnQuán phục vụ đủ các món ốc, sò, hàu nướng ngon hấp dẫn


3. Làng ẩm thực 3 cua

- Địa chỉ: 49A Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ gian mở cửa: 14h - 02h

- Giá tham khảo: Từ 200.000đ - 400.000đ

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn hải sản ở đâu ngon nhất tại Sài Gòn, thì làng ẩm thực 3 cua trên đường Nguyễn Hữu Thọ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Quán ấn tượng với không gian đẹp, thoáng mát nhưng đang ở biển cả vậy. Làng ẩm thực 3 cua gồm cả không gian ngoài trời và trong nhà cho bạn thỏa thích thưởng thức những món ăn ngon. Nhà hàng thuộc phân khúc cao cấp nên giá đồ ăn có cao hơn so với những địa chỉ khác, đổi lại không gian và đồ ăn không có gì để chê.
 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - làng ẩm thực 3 cuaLàng ẩm thực 3 cua có không gian sang trọng. Ảnh: digifood


Quán chuyên các món từ cua được nhập chính gốc tại Cà Mau, nhiều gạch và thịt rất chắc lại ngọt. Thực đơn các món ngon từ cua tại quán bạn có thể thưởng thức như: Cà ri cua, cua nấu lẩu, cua rang me... Nước sốt cua rất ngon, bạn có thể gọi thêm bánh mì ăn kèm. Điểm cộng của quán là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, kể cả khi quán đông khách cũng không phải đợi lâu. Tuy nhiên, nếu có ý định đi vào dịp cuối tuần bạn nên gọi điện đặt bàn trước. 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - làng ẩm thực 3 cua thực đơnQuán chuyên các món ăn đặc sản cua Cà Mau

 


4. Quán Nướng Gió

- Địa chỉ: 52 Thạch Thị Thanh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10h - 22h

- Giá tham khảo: Từ 35.000đ - 75.000đ

Quán Nướng Gió luôn nằm trong danh sách những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn trở thành sự lựa chọn quen thuộc của người dân địa phương, du khách gần xa. Quán có từ lâu đời với hơn 20 năm kinh doanh hải sản tại Sài Gòn. Thực đơn của quán phong phú với đủ các loại hải sản tươi ngon, nổi tiếng nhất là món ăn từ cua và tôm càng xanh. Nguồn hải sản tại quán được nhập chủ yếu tại vùng biển khu vực Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long.... Cá món ăn tại quán hấp dẫn với vị nước sốt thơm ngon, ăn một lần nhớ mãi.
 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - quán Nướng GióQuán Nướng Gió có không gian đẹp lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngon


Quán có không gian ấm cúng với tông màu vàng và xanh mát. Về giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, chất lượng đồ ăn ngon và hải sản luôn tươi rói. Chỉ với 200.000đ là bạn đã được thưởng thức rất nhiều món hải sản ngon tại quán. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo. Để không phải đợi lâu, tốt nhất bạn nên liên hệ đặt bàn trước. 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - quán Nướng Gió thực đơnThực đơn đủ các món hải sản tại quán


5. Hải sản Kim Dung

- Địa chỉ: 2 Đăng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 10h - 22h

- Giá: Từ 50.000đ - 500.000đ

Quán hải sản tươi ngon ở Sài Gòn tiếp phải kể tới quán Kim Dung ở quận Thủ Đức. Hải sản Kim Dung ấn tượng với không gian rộng rãi, tông màu chủ đạo là nâu cam ấm cúng và lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon. Quán luôn đủ chỗ phục vụ nhóm khách đông người không phải chờ đợi lâu hoặc lo hết chỗ. Nguồn hải sản chính của quán được nhập từ vùng biển Phan Thiết đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Khẩu vị món ăn được chế biến thơm ngon, phù hợp với mọi khẩu vị cả những thực khách khó tính nhất.
 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - hải sản Kim DungHải sản Kim Dung nổi tiếng ở Sài Gòn


Thực đơn của quán đa dạng với các món hải sản như: Cua ghẹ nướng, sò lông nướng, cháo hàu, cua huỳnh đế, tôm càng xanh hấp... Nếu đi theo nhóm bạn có thể gọi theo set để tiết kiệm chi phí. Điểm cộng của quán là không gian đẹp, đồ ăn ngon chất lượng và giá cả siêu hợp lý chỉ từ 50.000đ/món. 

Những quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn - hải sản Kim Dung thực đơnThưởng thức đủ các loại hải sản tươi ngon, giá rẻ tại quán Kim Dung

Hy vọng rằng với những thông tin về quán hải sản ngon và rẻ ở Sài Gòn: Địa chỉ, thời gian mở cửa, giá cả, thực đơn ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn ngon nhất. Đừng quên lưu lại kinh nghiệm du lịch Sài Gòn để có thêm những thông tin hữu ích khi có dịp ghé thăm thành phố mang tên Bác nhé.

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn