Bỏ túi những quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn nổi tiếng nhất cho dân ‘ghiền’

Thứ hai, 09/05/2022, 14:28 GMT+7

 Đến Quy Nhơn, từ sáng đến tối đều có rất nhiều món ăn ngon chờ đợi bạn và lẩu nướng chính là một trong những lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn là dân ghiền lẩu nướng chính hiệu thì chắc chắn list các quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để chuyến foodtour của bạn càng thêm hấp dẫn. 

test

Du lịch Quy Nhơn vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì lẩu nướng vẫn luôn là một sự lựa chọn hấp dẫn với các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bữa ăn buổi tối. Là thiên đường ẩm thực hấp dẫn và là vựa hải sản lớn nên các quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn có nguồn nguyên liệu phong phú và tươi ngon để phục vụ thực khách. Ăn lẩu nướng ở Quy Nhơn là cái thú tuyệt vời khiến các “mọt" ẩm thực phải tan chảy, hãy cùng khám phá những quán ngon nức tiếng ở xứ Nẫu ngay bây giờ nhé. 

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Đến Quy Nhơn muốn đổi gió hãy check-in các quán lẩu nướng hấp dẫn. Ảnh: FB Vua Nướng


Những quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn nhất định phải check-in 


1. Lẩu nướng Nyna Nyna 

 Nyna Nyna  là quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn được coi là địa chỉ huyền thoại củae các thế hệ sinh viên. Quán ra đời từ sớm và trở thành lựa chọn quen thuộc của người dân địa phương nhất là sinh viên và du khách.

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Nyna là quán ruột của dân ghiền lẩu nướng Quy Nhơn. Ảnh: Lẩu Nướng NyNa NyNa

Quán có menu rất đa dạng từ các món lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu chua cay đầy ắp tôm cua cá mực của vùng biển Quy Nhơn cho đến các món nước hấp dẫn như bò cuộn kim châm, sườn non nướng, bẹ sữa nướng chao, bò Mỹ nướng phomai…Không gian của quán rất thoáng đãng với dịch vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình.

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy NhơnNồi
Nồi lẩu full topping của quán Nyna. Ảnh:Lẩu Nướng NyNa NyNa

Đặc biệt, mức giá ở quán này tương đối hạt dẻ chỉ từ vài chục ngàn mỗi món. Một kinh nghiệm dành cho bạn khi muốn ghé quán này thưởng thức đồ ăn đó chính là nên đặt chỗ hoặc đến sớm vì khách ở đây rất đông. 

Địa chỉ: 14 đường Trần Đăng Phong, Quy Nhơn


2. Oshi quán lẩu & nướng 

Oshi là quán lẩu nướng ở Quy Nhơn được nhiều du khách ưa thích bởi thực đơn đa dạng và đặc biệt là không gian đẹp. Khi check-in tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn món ăn ngon với thực đơn phong phú gồm các món lẩu đặc sắc như lẩu nấm bò, lẩu thái Oshi, lẩu Thái tôm, lẩu hải sản. Nồi lẩu ở đây là lẩu hai ngăn nên chỉ cần một lần gọi bạn có thể thưởng thức hai vị lẩu khác nhau rất đặc biệt.

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Oshi không chỉ có không gian đẹp mà đồ nướng rất chất lượng. Ảnh:Oshi Quán Lẫu & Nướng

Thịt nướng ở đây cũng cực kỳ hấp dẫn với các món nổi bật như bò nướng sa tế, phô mai, nướng thái, sườn cây nướng, ba chỉ cuộn… Không chỉ vậy menu các món phụ hay đồ ăn tráng miệng cũng rất đầy đủ với chân gà, đuôi heo chiên mắm, dồi sụn, dồi dê, lươn… Một điểm cộng khác tại quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn này chính là giá cả rất hợp lý, đồ tráng miệng chỉ vài chục, lẩu cũng dưới 200,0000đ.

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Nồi lẩu hai ngăn hấp dẫn của quán. Ảnh:Oshi Quán Lẫu & Nướng

Địa chỉ: 105D đường Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn.

>>Xem thêm: Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn nức tiếng ngon - lạ 


3. Cô Ba lẩu & nướng 

Du lịch Quy Nhơn nếu muốn ăn lẩu nướng ngon-bổ-rẻ thì hãy đến với quán Cô Ba. Đây là một địa chỉ ruột của dân “ghiền” xứ nẫu mỗi khi thèm các món lẩu nướng. Quán có đầy đủ các món ăn hấp dẫn từ đồ khai vị, món ăn chơi, món nhậu, đồ nướng cho các các món lẩu hấp dẫn, thực đơn hơn 100 món đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trải nghiệm ẩm thực của bạn.

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Lẩu nướng Cô Ba cực kỳ chất lượng. Ảnh:CÔ BA - Lẩu & Nướng

Lẩu ở đây hương vị rất đậm đà, topping trong phú trong khi đồ nướng được tẩm ướp rất thơm ngon. Đặc biệt, món lẩu bắp bò với vị ngọt thanh được nấu theo công thức đặc biệt, topping hấp dẫn chính là một trong những món hút khách nhất tại quán này. Menu đồ nướng sẽ khiến bạn đổ gục với đầy đủ các món nướng từ hải sản thơm ngon hat các món bò, sườn BBQ hấp dẫn.

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Đồ nướng rất đa dạng và sốt chấm hấp dẫn. Ảnh:CÔ BA - Lẩu & Nướng

Đặc biệt, món da ếch chiên mắm của quán này được nhận xét là  “best seller” với hương vị siêu hấp dẫn mà giá lại cực kỳ hạt dẻ chỉ 29,000đ. Giá các món ăn khác tại quán này cũng rất hạt dẻ chỉ từ 29,000đ, lẩu thì từ 120,000đ. 

Địa chỉ: 05 đường Trương Văn Của, TP Quy Nhơn


4. Vua nướng

Nếu như bạn muốn đổi gió sau khi đã thưởng thức hết các đặc sản nổi tiếng ở Quy Nhơn thì quán Vua Nướng chính là gợi ý tuyệt vời. Nơi này được coi là thiên đường của các món nướng và lẩu với phong cách ẩm thực đa dạng. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức me nui siêu hấp dẫn với các món nướng từ bò mỹ, ba chỉ cho đến các loại hải sản hướng như cá đuối, cá hồi, ốc, hàu, tôm, mực…

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Vua nướng có không gian rất hiện đại, đồ nướng hấp dẫn. Ảnh:Vua Nướng - Nướng và Lẩu Hàn Quốc

Đặc biệt, tại quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn này, bạn có thể thưởng thức phong cách ẩm thực đa dạng với các món nướng phong cách Hàn, hay món Thái cay nồng hấp dẫn như sườn sốt cay Thái, má heo nướng Thái, cá hồi sốt Thái… 

Vua nướng có không gian rất đẹp, rộng rãi và hiện đại, giá cả lại hợp lý, chỉ từ 179.000đ – 209.000đ nên bạn có thể tha hồ thưởng thức mà không sợ cháy túi. 

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Lẩu ở quán này cũng rất đa dạng. Ảnh:Vua Nướng - Nướng và Lẩu Hàn Quốc

Địa chỉ: Lô 10 đường Lý Thái Tổ, TP Quy Nhơn.
 


5. Phố Bò nướng Út Hà

Đây là một trong những quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn vô cùng hút khách, toạ lạc ngay trung tâm nên thực khách rất thuận tiện khi tìm đến quán. Đúng như tên gọi, quán này chuyên về các món bò với thực đơn rất đa dạng như lẩu bò nhúng cay, lẩu riêu cua bò, lẩu thập cẩm, các món bò nướng như bò tẩm mật ong, bò nướng phomai, bò nướng mọi, bò phi lê nướng muối ớt.

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Phố Bò Nướng Út Hà gây ấn tượng bởi đồ ăn siêu hấp dẫn. Ảnh: Phố Bò Nướng Út Hà

Quán có công thức chế biến riêng nên tất cả các món ăn đều mang phong vị ẩm thực hấp dẫn và độc nhất, khó có thể tìm được ở các quán khác. Ngoài các món lẩu, nướng thì quán này còn có các món ăn khác như súp cua bắc thảo, gà nướng, bún chả...đem đến sự lựa chọn đa dạng. Giá cả tại quán lẩu nướng ở Quy Nhơn này cũng rất thân thiện chỉ từ 20,000đ đến 295,000đ tuỳ món. 

 
quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn
Quán chuyên về các món bò và các loại hải sản Ảnh: Phố Bò Nướng Út Hà

Địa chỉ: 69 đường Trần Phú, TP Quy Nhơn

List các quán lẩu nướng ngon ở Quy Nhơn trên chính là gợi ý hấp dẫn để bạn có thể check-in và thưởng thức các món ngon chuẩn gu khi du lịch tại xứ Nẫu. Ngoài ra, thành phố này còn là thiên đường của vô vàn quán ngon và món ngon hấp dẫn khác nên bạn có thể thoải thích tìm tòi, khám phá và trải nghiệm khi dừng chân. 


Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn