Tận hưởng ánh nắng mặt trời trên bãi biển Saadiyat Abu Dhabi

Thứ tư, 18/05/2022, 10:00 GMT+7

Bãi biển Saadiyat với bãi cát trắng trải dài mềm mại, đầy những chiếc ghế dài nhìn ra Vịnh Ba Tư đã trở thành điểm đến của người dân địa phương cũng như khách du lịch.

test

Đừng bỏ lỡ cơ hội hoàn hảo để tận hưởng ánh nắng mặt trời cũng như làn nước xanh thẳm trên bãi biển công cộng Saadiyat. Trong một khung cảnh thư thái, bạn có thể tận hưởng nhiều môn thể thao dưới nước thân thiện với chèo thuyền và lướt ván buồm. Bãi biển Saadiyat có các tiện nghi thay đồ, phòng tắm, quán cà phê trên bãi biển và cửa hàng bán lẻ cũng như hơn 300 ghế dài. Đối với những bữa tiệc riêng tư, Beach Cafe là nơi có sức chứa lên đến 100 người.

 

Bãi biển Saadiyat lúc hoàng hônBãi biển Saadiyat lúc hoàng hôn

 

Một trong những điểm thu hút chính của du lịch Abu Dhabi là ánh sáng mặt trời tuyệt đẹp của nó, và bãi biển Saadiyat là một trong những nơi tốt nhất để tận dụng nó. Bãi biển này có thể được tìm thấy ở cuối phía tây của đảo Saadiyat, nhìn ra vùng nước yên tĩnh của Vịnh Ả Rập - và tự hào có một dải cát vàng mềm mại, ấm áp tuyệt vời. Đó là lý tưởng cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi yên bình, các gia đình đang tìm kiếm một khu vực vui chơi để dành thời gian bên nhau.

 

Bãi cát trắng mịn và trải dài bãi biển SaadiyatBãi cát trắng mịn và trải dài

 

Hãy biến bãi biển công cộng Saadiyat trở thành một phần trong hành trình du lịch Abu Dhabi của bạn nếu bạn thích yoga, bóng đá, thể thao dưới nước hoặc các hoạt động khác. Với một khoản phí vào cửa, nó rất xứng đáng vì các tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời đảm bảo rằng du khách có một ngày thoải mái và thú vị trên bãi biển.

 

bãi biển Saadiyat đẹp, sang trọng và đồ ăn ngonBãi biển đẹp, sang trọng và đồ ăn ngon

 

>> Tham khảo: Chùm tour Dubai giá tốt

 

Có gì hấp dẫn ở bãi biển Saadiyat?

Không thiếu những bãi biển tuyệt đẹp ở Abu Dhabi, bãi biển Saadiyat là mộ trong số đó có nhiều loại tiện nghi cho du khách. Ví dụ, những người đi đến bãi biển, sẽ tìm thấy đủ chỗ đậu xe. Khu vực đậu xe tại bãi biển có thể chứa tới 200 xe ô tô cùng một lúc.

 

Bãi biển nằm ở Quận Bãi biển Saadiyat, gần Park Hyatt Abu Dhabi. bãi biển SaadiyatBãi biển nằm ở Quận Bãi biển Saadiyat, gần Park Hyatt Abu Dhabi.

 

Hơn nữa, bãi biển Saadiyat ở Abu Dhabi cung cấp hơn 300 ghế tắm nắng, cho phép bạn dành thời gian ngắm sóng ngay cả vào những buổi sáng và buổi chiều ấm áp nhất.

 

Lối đi bộ lát ván để bảo vệ rùa biển bãi biển SaadiyatLối đi bộ lát ván để bảo vệ rùa biển

 

Bãi biển Saadiyat và toàn bộ hòn đảo có rất nhiều động vật địa phương. Khi đến đây bạn có thể tham quan trại sản xuất Rùa Đồi mồi là một trong những điều tuyệt vời nhất nên làm trên đảo Saadiyat. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cá heo chơi đùa trong vịnh.

 

Đó là một nơi yên tĩnh và thanh bình với tầm nhìn ra Abu Dhabi nhộn nhịp bãi biển SaadiyatĐó là một nơi yên tĩnh và thanh bình với tầm nhìn ra Abu Dhabi nhộn nhịp

 

Để có một trải nghiệm sang trọng hơn, hãy đến Câu lạc bộ bãi biển Saadiyat, nơi có một hồ bơi ngoài trời khổng lồ 650 mét vuông. Bạn tcó thể khám phá các lựa chọn ăn uống của mình với các nhà hàng và sảnh chờ của Saadiyat Beach Club như Safina (dô ăn Địa Trung Hải), De La Costa (đồ ăn nhẹ), Cabana 9 (phòng hút shisha), Library Lounge (điểm thư giãn) và La Salle (món ăn Provençal). Tất cả những điều này góp phần đưa Câu lạc bộ bãi biển Saadiyat trở thành một trong những câu lạc bộ bãi biển hàng đầu ở Abu Dhabi. 

 

Bãi biển Công cộng Saadiyat mở cửa quanh năm bãi biển SaadiyatBãi biển Công cộng Saadiyat là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình

 

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm bãi biển công cộng Saadiyat: Saadiyat mở cửa quanh năm, từ lúc mặt trời mọc đến lúc hoàng hôn, vì vậy không bao giờ có thời điểm không thuận lợi để đến đó và thư giãn ở một nơi thanh bình như vậy. Ghé thăm vào mùa đông của UAE để có cơ hội nhìn thấy cá heo ở vịnh Ả Rập giữa tháng 12 và tháng 2.

 

Bãi biển Công cộng Saadiyat là một nơi tuyệt vời để chèo ván, lướt ván bãi biển SaadiyatBãi biển Công cộng Saadiyat là một nơi tuyệt vời để chèo ván, lướt ván

 

Đồ uống trong câu lạc bộ bãi biển bãi biển SaadiyatĐồ uống trong câu lạc bộ bãi biển

 

Những trải nghiệm tại bãi biển Saadiyat

Địa điểm vui chơi thân thiện với gia đình: Bãi biển công cộng Saadiyat là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn tận hưởng thời tiết ấm áp. Xây dựng lâu đài cát, tắm nắng, thả diều và ném đĩa là những hoạt động giải trí sẵn có. 

Trải nghiệm sinh vật biển kỳ diệu: Trên đảo Saadiyat, bạn có thể nhìn thấy rùa biển đồi mồi và cá heo. Một kế hoạch bảo tồn giữ cho những con rùa được an toàn, bao gồm cả lối đi lót ván cho người đi bộ để bảo vệ trứng của chúng. Bạn cũng có thể bắt gặp một con cá nược - một loài động vật có vú sống ở biển độc đáo được người dân địa phương gọi là cô dâu biển.

 

Biển xanh và bãi cát trắng mịn bãi biển SaadiyatBiển xanh và bãi cát trắng mịn

 

Các hoạt động giải trí tuyệt vời: Bãi biển Saadiyat là một nơi tuyệt vời để chèo ván, lướt ván, chèo thuyền kayak và lướt ván buồm. Sân gôn bãi biển do Gary Player thiết kế nằm gần đó nếu bạn muốn tận hưởng khung cảnh biển trong khi chơi golf. Ngoài ra các nhóm du khách có thể đến các sân bóng đá hoặc lưới bóng chuyền bãi biển để chơi bóng đá với bạn bè và gia đình.

 

Câu lạc bộ Bãi biển Saadiyat  bãi biển SaadiyatCâu lạc bộ Bãi biển Saadiyat

 

Địa điểm ăn uống gần bãi biển Saadiyat

1. The Hawksbill Restaurant - Nhà hàng Hawksbill mang đến trải nghiệm ăn uống hoàn toàn độc đáo cho một món ăn nhanh và đồ uống mát lạnh. Nhà hàng Hawksbill có đủ các loại đồ ăn cho tất cả mọi người, với không gian ăn uống thoải mái bên trong và sân rộng nhìn ra phong cảnh biển

 

The Hawksbill Restaurant bãi biển SaadiyatThe Hawksbill Restaurant

 

2. Hamilton's Gastro Pub - Hamilton's Gastropub phục vụ các món ăn chính hiệu của Anh và Mỹ. Ý tưởng quán rượu đầu tiên ra mắt trên đảo Saadiyat, đây là nơi để thưởng thức đồ uống được pha chế một cách khéo léo. Địa điểm này được trang bị theo phong cách của một quán rượu hiện đại và với nền âm nhạc tuyệt vời, mang đến thời gian giải trí và ẩm thực tuyệt vời từ giờ ăn trưa đến giờ ăn tối. 

 

Hamilton's Gastro Pub  bãi biển SaadiyatHamilton's Gastro Pub

 

3. Turtle Bay Bar & Grill - là một cơ sở hai tầng tráng lệ với các lựa chọn ăn uống ngoài trời cho tất cả các dịp, các món đặc sản và nướng. Vào bữa trưa, bạn có thể dùng bữa trong bộ đồ bơi trong khu vực ăn uống ngoài trời có mái che nhưng khi mặt trời lặn, bạn có thể nhâm nhi đồ uống trên sân thượng ngoạn mục với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển và không khí sảng khoái. Thực đơn của nhà hàng nổi bật với các món thịt nướng thơm lừng và hải sản đánh bắt tại địa phương.

 

Turtle Bay Bar & Grill bãi biển SaadiyatTurtle Bay Bar & Grill

 

Khi ở Abu Dhabi, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để dành cả ngày thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển Saadiyat. Vào lúc hoàng hôn, hãy đi dạo lãng mạn dọc theo bãi biển rồi nằm dài trên những chiếc ghế dài êm ái và thưởng thức đồ uống.


Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn