Cực chill với những quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM siêu xịn sò

Thứ hai, 20/06/2022, 11:46 GMT+7

Đến với những quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon, mà còn ngắm cảnh view cực chill và sở hữu những bức hình đẹp “rụng tim”. Cùng khám phá xem đó là những quán cafe nào nhé!

 

test

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM

Dưới đây là những quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM nổi tiếng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:  


1. Cafe Haru

- Địa chỉ: Chung cư Tôn Thất Đạm, quận 1

- Giá tham khảo: 5.000 - 100.000đ

Đầu tiên phải kể tới quán cafe Haru ở chung cư Tôn Thất Đạm, thuộc Quận 1, Sài Gòn. Quán cafe phong cách Hàn ở Sài Gòn mặc dù mới được khai trương vào năm 2021, nhưng nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cafe Haru ấn tượng với không gian kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng.
 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM - Cafe HaruCafe Haru có thiết kế phong cách xứ Hàn


Không gian quán không quá rộng, được trang trí ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt vào buổi tối quán được thắp đèn vàng ấm áp và nổi bật. Ngoài ra, quán còn trang trí những món đồ handmade xinh xắn, cùng những hình gốm có hình dáng độc đáo. 

Thực đơn quán chủ yếu là cafe và trà, cùng đồ ăn vặt Hàn Quốc. Vì quán tọa lạc ở chung cư nên bạn cần gửi xe ở dưới với phí 10.000đ, sau đó đi bộ lên tầng 2. Hiện tại thì quán Cafe Haru đang hỗ trợ khách tiền gửi xe. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua được Cafe Haru.

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM - Cafe HaruĐồ uống tại Cafe Haru được trang trí đẹp


2. TOSEE Coffee

- Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận

- Giá tham khảo: 40.000đ - 70.000đ

TOSEE Coffee là quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở Sài Gòn đang khiến giới trẻ check-in rầm rộ hiện nay. Quán ấn tượng với mô hình thiết kế tàu điện ngầm độc đáo. TOSEE Coffee gồm tất cả 3 tầng không quá rộng nổi bật với tone màu đen, vàng và trắng.
 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM - TOSEE CoffeeTOSEE Coffee ấn tượng với thiết kế tàu điện ngầm. Ảnh: FB. TOSEE Coffee 


Bên cạnh điểm nhấn view tàu điện ngầm đặc trưng xứ sở Kim Chi, quán còn nổi bật với sân thượng có không gian thoáng mát cùng cây cối xanh tươi. Đặc biệt, nếu bạn tới quán vào buổi sáng sẽ được check-in sống ảo tuyệt đẹp. 

Thực đơn của quán TOSEE Coffee gồm các loại cafe, soda, sinh tố, trà. Giá đồ uống hợp lý dao động 50.000đ và được trang trí rất đẹp. Điều lưu ý khi tới quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM này là vị trí trong hẻm nên hơi khó tìm và phí gửi xe là 5.000đ.
 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM - TOSEE CoffeeThực đơn đồ uống đa dạng tại TOSEE Coffee


3. Cafe Luia      

- Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Bình Thạnh

- Giá tham khảo: 55.000đ - 75.000đ

Cafe Luia có vị trí nằm trong hẻm nhỏ thuốc đường Điện Biên Phủ nổi bật với phong cách thiết kế tối giản và đặc trưng xứ Hàn. Quán có không gian yên tĩnh thích hợp với những bạn không thích ồn ào. Cafe Luia được trang trí với tone màu xám, trắng kết hợp với không gian mở.
 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM - Cafe Luia  Cafe Luia thu hút giới trẻ sống ảo. Ảnh: danviet


Khu vực ngồi uống cafe của khách được ngăn bằng kính nên giúp không gian rộng hơn. Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM Cafe Luia được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống cổ xưa của người Hàn. Đó là khu vườn trung tâm cùng tòa nhà có hình chữ U ở xung quanh. 

Không chỉ được yêu thích với trang trí đẹp để sống ảo, Cafe Luia còn hấp dẫn với thực đơn đồ uống siêu ngon gồm các loại cafe, cocktail, sinh tố và đặc biệt là đồ ăn vặt Hàn Quốc như: Bánh gạo, chả cá và các loại bánh. Quán rất đông khách vào buổi tối ngày cuối tuần, vì vậy để không mất thời gian xếp hàng bạn nên chủ động đi sớm nhé! 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM - Cafe Luia  Những góc sống ảo đẹp ở Cafe Luia. Ảnh: tcn

 


4. JeJu Coffee

- Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Bình Thạnh

- Giá tham khảo: 35.000đ - 65.000đ

Jeju Coffee là gợi ý tiếp theo về những quán cafe có phong cách Hàn tại Sài Gòn đang khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên hiện nay. Quán nổi bật với thiết kế bên ngoài đẹp cùng tone màu trắng thanh lịch và cây cối xanh tươi. Mặc dù quán có diện tích không quá rộng, nhưng có khu sân vườn cho du khách ngắm cảnh thư giãn và nhâm nhi đồ uống.
 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM -  JeJu CoffeeJeJu Coffee ấn tượng với thiết kế đậm chất Hàn xẻng


Thực đơn đồ uống đa dạng và được trang trí rất đẹp. Món "tủ" của quán cafe ở Sài Gòn là trà ổi hồng có giá 49.000đ, có màu sắc đẹp và hương vị thơm ngon. Quán nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Nếu đến JeJu Coffee vào dịp cuối năm bạn sẽ được thỏa thích check-in sống ảo với lồng đèn, mâm ngũ quả hay bao lì xì. 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM -  JeJu CoffeeThiên đường sống ảo tuyệt đẹp ở Sài Gòn. Ảnh: Ảnh: FB. JeJu coffee


5. September Café   

- Địa chỉ: 118/1D Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giá tham khảo: 35.000đ - 65.000đ

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM được yêu thích tiếp theo gọi tên September Café. Quán có tone màu trắng chủ đạo và phong cách thiết kế vintage với những góc sống ảo tuyệt đẹp.
 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM -  September CaféCận cảnh góc sống ảo đẹp tại September Café. (Ảnh: Instagram @karmandkindness)

September Café nổi bật với bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ mộc mạc và không kém phần sang trọng. Đặc biệt là cốc uống nước, đèn và các vật dụng trong quán được trang trí rát dễ thương. September Café được yêu thích với con đường hẻm lối đi vào quán trồng cây xanh rất đẹp để chụp hình. 

Điểm cộng của quán là đồ uống ngon, đa dạng và phục vụ nhiệt tình. Tuy nhiên, điểm trừ là vị trí nằm trong hẻm nên hơi khó khăn khi đi lại.

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM -  September CaféThưởng thức đồ uống và bánh tại September Café  


Cùng “note” lại những quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM nổi tiếng và đông khách ở trên để cùng thưởng thức cũng như check-in siêu sang chảnh có dịp nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin du lịch Sài Gòn hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé!


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn