Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên vừa đẹp vừa Hot Hit check-in liền kẻo tiếc 

Thứ tư, 06/07/2022, 15:11 GMT+7

Tháng 7 Tây Nguyên tràn đầy sức sống với những cơn mưa mùa hạ, mùa nước đổ trên những dòng thác chảy cuồn cuộn hay sắc xanh dịu của những cánh rừng đại ngàn.

test

Ngoài khung cảnh núi rừng bạt ngàn, không khí mát mẻ và trong lành, Tây Nguyên còn là thiên đường tuyệt vời cho những ai đam mê sống ảo với những điạ danh đẹp thần sầu. Những điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên với vẻ đẹp vừa hùng vĩ lại vừa tinh khôi lãng mạn chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của xứ cao nguyên tuyệt vời này. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Tây Nguyên tháng 7 đẹp mơ màng. Ảnh: @whereizhanhan_


Chill hết mình với những điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên Hot Hit nhất 


Hồ Tà Đùng - Đắk Nông

Hồ này thuộc vườn quốc gia Tà Đùng với diện tích 22,000ha cách trung tâm thành phố Gia Nghĩa 45km. Nơi đây được ví như Hạ Long của Tây Nguyên với khung cảnh hùng vỹ của các đảo trên mặt nước rộng. Tháng 7 đến tháng 12 hằng năm nước hồ dâng cao nhờ những cơn mưa và cây cối trên các hòn đảo xanh tốt nên cảnh sắc thêm phần hấp dẫn. Bạn có thể đi thuyền để thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh quan của nơi này. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Tà Đùng đang bước vào mùa đẹp nhất năm. Ảnh:@vinhxomdoi


Thác Liêng Nung - Đắk Nông

Thác Liêng Nung là điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên cực kỳ hấp dẫn với không gian xanh mướt, hữu tình và thơ mộng. Thác nằm cách trung tâm thành phố Gia Nghĩa 10km và còn được gọi là thác Diệu Thanh. Liêng Nung bao gồm 3 cụm và cụm thác cao nhất lên đến 30m, ngắm từ xa, con thác tựa như một dải lũ vắt qua vách đá, khung cảnh đẹp choáng ngợp khiến bất cứ ai cũng say mê. Tháng 7 là mùa nước đổ nên thác Liêng Nung càng thêm hùng vỹ. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Liêng Nung hùng vỹ đến choáng ngợp. Ảnh:@cokomeii

>>Xem thêm: Khám phá những khu bảo tồn thiên nhiên đẹp khắp 3 miền tổ quốc 


Chư Đăng Ya - Gia Lai 

Chư Đăng Ya những ngày tháng 7 không mang sắc vàng quyến rũ của những bông hoa dã quỳ mà thay vào đó là sắc xanh bạt ngàn của những nương rẫy trải dài, mang đến không gian ngập tràn sứ sống. Đây là nơi tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm một chốn bình yên để say sữa với thiên nhiên và hít hà bầu không khí trong lành đầy mê luyến. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Chư Đăng Ya xanh mướt những ngày hè. Ảnh:@buoc.quynh_


Biển Hồ - Gia Lai 

Được ví von là đôi mắt của Tây Nguyên nên Biển Hồ từ lâu đã không còn xa lạ với dân xê dịch. Hồ nước tuyệt đẹp rộng như biển với không gian xanh mướt của đồi thông hùng vỹ và những con đường tuyệt đẹp sẽ là nơi lý tưởng để bạn dừng chân, tận hưởng những phút giây thật bình yên. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Biển hồ long lanh và trong lành. Ảnh: @ngocdiepstagram_


Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng 

Đà Lạt luôn là chốn mơ của bất cứ ai và cũng là một trong những điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên mà bạn chớ nên bỏ qua. Đây cũng là thiên đường tránh nóng tuyệt vời với tiết trời luôn mát mẻ lại hội tụ vô vàn địa điểm vui chơi, check-in cũng như ẩm thực hấp dẫn. Du lịch Đà Lạt tháng bạn sẽ có vô vàn điểm check-in để khám phá, đồng thời được tận hưởng vẻ đẹp đặc biệt của thành phố này dưới những cơn mưa bất chợt. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Đà Lạt là nơi trốn nóng tuyệt vời cho những ngày tháng 7.Ảnh:@haubycedne_


Thác Pongour - Lâm Đồng 

Lâm Đồng có rất nhiều điểm đến đẹp và hấp dẫn, nhưng tháng 7 này hãy dành thời gian để đến với thác Pongour ở huyện Đức Trọng và nhìn ngắm vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa dữ dội nhưng không kém phần thơ mộng của nơi này. Thác được coi như một kiệt tác của thiên nhiên  với khung cảnh hùng vĩ, nên thơ, không gian khoáng đạt đầy tiếng chim cùng tiếng nước chảy rì rầm ngày đêm. Tháng 7 thác Pongour có vẻ đẹp lộng lẫy nhất với dòng nước dồi dào từ thượng nguồn sông Đa Nhim chảy về, dòng nước trong vắt ào ạt tuôn chảy qua 7 bậc đá tự nhiên tạo thành một thảm nước trắng xoá vô vùng ấn tượng. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Thác Pougour mùa này rất hùng vỹ. Ảnh: @indrawuphoto


Bảo tàng thế giới cà phê - Đắk Lắk

Nhắc đến các điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên thì đây hẳn sẽ là một điểm đến định danh. Bảo tàng là điểm check-in quen thuộc của du khách với những nét đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên kết hợp hài hoà với kiến trúc Tây Phương. Nổi bật nhất chính là những toà nhà mô phỏng theo kiến trúc nhà dài của đồng bào và sóng âm từ chuông ngân cách điệu. Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức cafe cũng như ngắm nhìn nhiều hiện vật liên quan đến văn hóa cafe ở đây. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Bảo tàng thế giới Cafe là nơi tuyệt vời để khám phá văn hoá cafe xứ Buôn Mê. Ảnh:@oa.n.h_
 


Dray Sap, Dray Nur - Đắk Lắk

Thác này cách trung tâm Buôn Ma Thuột 30km và là thắng cảnh tuyệt vời khiến nhiều tín đồ xê dịch phải mê mẩn. Cụm thác Dray Sap, Dray Nur sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp và khoáng đạt đến choáng ngợp. Tại đây có nhiều góc check-in cực kỳ ảo diệu, ngoài ngắm cảnh bạn có thể cắm trại, tắm và thưởng thức các món đặc sản. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Cụm thác Dray Nur, Dray Sap có view sống ảo tuyệt vời. Ảnh:@liggram


Măng Đen - Kon Tum

Thị trấn Măng Đen được ví như là Đà Lạt 2 và cũng là điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên cực kỳ hấp dẫn. Nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển nên Măng Đen có thời tiết mát mẻ, nhiệt động trung bình chỉ 16 đến 22 độ C, cùng với đó là thiên nhiên hữu tình, nhiều cây cối mang nét hoang sơ đặc trưng của vùng đất cao nguyên. Đến Măng Đen bạn có thể khám phá rừng nguyên sinh hùng vỹ, check-in các hồ, thác nước tuyệt đẹp và thưởng thức các món đặc sản núi rừng hấp dẫn. Nếu muốn ngắm nhìn núi rừng bạt ngàn thì Măng Đen chính là lựa chọn tuyệt vời. 

 
Điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên
Măng Đen hấp dẫn bởi nét hoang sơ đầy quyến rũ. Nguyễn Uyên


Ngoài những gợi ý trên thì vẫn còn vô vàn điểm đến tháng 7 ở Tây Nguyên hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá. Mùa hè vẫy gọi những chuyến đi và Tây Nguyên chính là một thiên đường tuyệt vời để bạn tận hưởng một vẻ đẹp rất riêng của núi rừng bạt ngàn. Nếu đang có kế hoạch làm một tour vi vu phố núi thì đừng quên chốt ngay những điểm đến thật hấp dẫn trên cho chuyến hành trình của mình nhé. 


Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn