Biển Koh Rong: Điểm dừng chân hoang sơ mà mẹ thiên nhiên ban tặng  

Hè đến là thời điểm du khách tìm đến biển để thư giãn khỏi sự ngộp thở của thành phố. Mang nét hoang sơ được thiên nhiên ban tặng, những bờ biển Koh Rong luôn được du khách săn đón mỗi dịp hè về. Đến đây du khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn thiên nhiên với biển trong xanh và cát mịn màng cùng những cơn gió nhẹ nhàng. Sự yên bình của thiên nhiên Koh Rong như quét sách đi mọi muộn phiền trả lại sự thoải mái. Chắc chắn Koh Rong sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của nhiều du khách trong hè này.

Cảnh biển Koh Rong
Biển đẹp tựa bức tranh của danh hoạ nổi tiếng. Ảnh: dulichcampuchia
biển Koh Rong
Nét yên bình và thơ mộng khó tìm thấy ở nhiều bãi biển. Ảnh: dulichcampuchia

>> Xem thêm: Trọn bộ cẩm nang du lịch Campuchia

Giới thiệu đôi nét về Koh Rong, hòn đảo thanh bình với bờ biển hoang sơ xinh đẹp

Koh Rong tựa như một đảo nhỏ thiên đường của Campuchia, không khó để biết nơi đây là điểm đến nổi tiếng hàng đầu của nước bạn. Hòn đảo sở hữu thiên nhiên yên bình nổi bật nhất là biển Koh Rong trải dài cát trắng. Đến nơi đây du khách sẽ có thể cảm nhận không gian yên bình, thư giãn. Tạm gác lại âu lo thường nhật và khói bụi thị thành, quên đi những mỏi mệt và hoà mình vào thiên nhiên. Tận hưởng những phút giây thảnh thơi hiếm có và sạc lại năng lượng để tiếp tục tiến tới ước mơ.

biển Koh Rong
Gác lại âu lo và tận hưởng giây phút bên biển yên bình. Ảnh: dulichcampuchia

Biển Koh Rong ở đâu?

Để đến được chốn thiên đường này chắc hẳn nhiều du khách sẽ thắc mắc biển Koh Rong ở đâu? Biển thuộc hòn Đảo Koh Rong, hòn đảo có diện tích 78 km2 với 43 km đường bờ biển và 23 bãi tắm tuyệt đẹp. Koh Rong biển là một bộ phận nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan, bờ biển này cách thành phố cảng Sihanoukville khoảng 25 km. Theo cẩm nang du lịch Campuchia, Koh Rong được biết đến với tên gọi “thiên đường biển đảo”. 

địa chỉ biển Koh Rong
Biển yên bình và thơ mộng. Ảnh: dulichcampuchia

Một số kinh nghiệm đi biển tại Koh Rong

Thời tiết và khí hậu của vùng biển thơ mộng

Biển Koh Rong được mẹ thiên nhiên vô cùng ưu ái với khí hậu mát mẻ cùng nhiều bãi tắm hoang sơ xinh đẹp. Khí hậu nhiệt đới vô cùng thích hợp với những làn gió dịu mát là điều kiện hợp lý để nằm thả hồn thư giãn bên bờ biển. Những bãi cát trắng mịn, biển trong xanh và hàng dừa đung đưa như hoà ca cùng gió mát. Cảnh vật và thiên nhiên như vẽ lên một bức tranh yên bình của biển Campuchia.

biển Koh Rong
Hàng dừa đung đưa theo làn gió. Ảnh: dulichcampuchia

Thời điểm tuyệt nhất để du lịch biển Koh Rong?

Du lịch Campuchia đặc biệt là du lịch biển Koh Rong du khách cần chú ý thời tiết và khí hậu để có một chuyến đi tuyệt vời nhất. Thời gian đẹp nhất để du lịch Koh Rong là khoảng tháng 11 đến tháng 7. Đây là thời điểm có nhiệt độ trung bình dao động từ 25 đến 40 độ C với khí hậu khô ráo mát mẻ. Biển êm, sóng nhẹ, không gian thư giãn và lãng mạn không thể bỏ lỡ cho chuyến đi nghỉ dưỡng. Theo kinh nghiệm du lịch Campuchia, mùa hè là thời điểm biển nơi đây đón nhiều đợt khách đến du lịch. Nên nếu bạn không thích bon chen thì có thể cân nhắc đến với Koh Rong vào đầu mùa hè hoặc mùa thu. 

biển Koh Rong
Biển Koh Rong mùa nào cũng đẹp. Ảnh: dulichcampuchia

Gợi ý một số trải nghiệm thú vị khi du lịch biển Koh Rong 

Đến với những bãi biển của Koh Rong, chắc chắn du khách không thể bỏ qua những phút giây thư giãn bên bờ biển. Dành cho bản thân không gian tuyệt vời giữa thiên nhiên để cảm nhận trọn vẹn sự yên bình nơi đây. Biển Koh Rong không chỉ hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên và những bãi tắm đẹp, nơi đây còn chứa đựng những điều thú vị.

Du khách có thể trải nghiệm tour du lịch Koh Rong, khám phá thiên nhiên biển đảo. Tối đến là lúc chứng kiến sự diệu kỳ của thiên nhiên khi ngắm nhìn những sinh vật biển phát sáng vô cùng xinh đẹp. Tham gia những buổi tiệc bên bờ biển cũng là một gợi ý hay để lại nhiều kỷ niệm. Đến với biển của đảo Koh Rong du khách sẽ có vô vàn những trải nghiệm khó quên.

biển Koh Rong
Khám phá thiên nhiên biển trong chuyến đi. Ảnh: dulichcampuchia

Thưởng thức ẩm thực Koh Rong

Không thể phủ nhận ẩm thực Campuchia là điều khó thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch. Đến với biển Koh Rong du khách nên thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng nơi đây. Hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên của nhiều du khách. Nếu thích sự mới lạ và độc đáo hơn du khách có thể thử ẩm thực Khmer truyền thống, đặc sản của nước bạn. Chưa hết nếu du khách muốn thưởng thức đồ Âu cũng không thành vấn đề đâu nhé. Sau khi nếm những món mặn du khách cũng có thể tìm đến các loại sinh tố và hoa quả tươi vô cùng ngon với giá cả phải chăng tại vùng biển nhiệt đới này.

ẩm thực biển Koh Rong
Thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương. Ảnh: dulichcampuchia

Điểm danh một số bãi biển Koh Rong không thể bỏ lỡ khi đi du lịch

Bãi biển Koh Touch với bờ cát trắng mịn màng

Nằm tại trung tâm hòn đảo thiên đường của biển Koh Rong, bãi biển Koh Touch sở hữu bờ cát trắng mịn xinh đẹp. Theo kinh nghiệm du lịch Koh Rong, nơi đây là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn nhất. Dù chưa phải bãi biển đẹp nhất nhưng Koh Touch lại có nhiều nơi ăn uống và vui chơi vô cùng tiện lợi. 

biển Koh Rong
Biển đẹp thơ mông trải dài tít tắp. Ảnh: dulichcampuchia

Lonely Beach – nỗi cô đơn tuyệt đẹp giữa những bãi biển của Koh Rong

Bãi biển Koh Rong đẹp nhất nằm phía Bắc hòn đảo chắc chắn phải nhắc đến Lonely Beach. Có lẽ cái tên Lonely vô cùng hợp với nơi đây bởi không khí yên bình vô cùng thích hợp cho những ai muốn thư giãn và tạm trốn khỏi thế giới bên ngoài. Bãi biển này không có Wifi hay Internet, đến đây du khách sẽ được hoà mình với thiên nhiên. Ngắm những vách núi nhỏ, thảm cát trắng mịn, những hàng cọ xanh tươi và nước biển trong vắt. 

biển Koh Rong
Thiên nhiên hoang sơ đẹp lãng mạn. Ảnh: dulichcampuchia

Bãi biển Long Set nguyên sơ

Là một trong những bãi biển đẹp nhất không thể bỏ lỡ khi du lịch Koh Rong Bạn. Bãi biển Koh Rong này còn được biết đến với tên gọi Long Set 4K bởi nơi đây cách trung tâm 4km đi bộ. Đến với bãi biển này du khách không chỉ được thư giãn với biển mà thiên nhiên nơi đây cũng vô cùng phong phú. Biển nguyên sơ lãng mạn dưới ánh mặt trời cùng rừng nhiệt đới xanh mát tạo nên không khí nhẹ nhàng và mát mẻ.

biển Koh Rong
Biển xanh ngát đẹp như ngọc. Ảnh: dulichcampuchia

Bãi biển White tiện lợi 

Nằm gần trung tâm biển Koh Rong này vô cùng tiện lợi khi sở hữu rất nhiều cửa hàng, quán xá và resort nghỉ dưỡng. Không khó để biết rằng bãi biển White thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ ngơi và thư giãn.

biển Koh Rong
White Beach – Bãi biển tiện lợi trong những bãi biển của Koh Rong. Ảnh: dulichcampuchia

Biển Sok San sở hữu làng chài nhỏ yên bình 

Biển Koh Rong Campuchia ấn tượng nhất có lẽ là Sok San, bãi biển nằm ở phía Tây đảo du lịch. Bãi biển này có một làng chài nhỏ yên bình của người Khmer thân thiện và mến khách. Đến nơi đây du khách có thể trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa vô cùng thú vị.

biển Koh Rong
Cảnh biển từ phía trên hút mắt. Ảnh: Tour Campuchia

>> Xem thêm: Chơi gì ở biển Sihanoukville, tận hưởng giây phút xả hơi bên thiên nhiên.

Bãi biển Palm với màu xanh bạt ngàn của rừng cọ

Một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và đáng giá khi đặt chân đến bãi biển Palm, nơi xếp thứ 7 trong danh sách những bãi biển Koh Rong đẹp nhất. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời giữa rừng cọ xanh tươi. 

biển Koh Rong
Thư giãn giữa biển rộng. Ảnh: dulichcampuchia

Biển Koh Rong còn vô vàn điều thú vị chờ du khách ghé đến trải nghiệm và khám phá. Mùa hè này sẽ thật tuyệt vời và trọn vẹn khi đến với những bãi biển yên bình và lãng mạn của Koh Rong phải không ạ?

Thu Quỳnh

  • Du lịch Koh Rong
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Phonem Penh

3 quán ăn Việt ở Phnom Penh nổi tiếng với khách du lịch

5 ngôi chùa ở Phnom Penh có lối kiến trúc độc đáo

Ăn gì ở Phnom Penh? Gợi ý 9 đặc sản ngon được yêu thích nhất

Chợ đêm Phnom Penh – Điểm đến không thể bỏ qua tại Campuchia

Chợ Olympic Phnom Penh – Địa điểm mua sắm nổi tiếng 

Chơi gì ở Phnom Penh? Những địa điểm đáng để trải nghiệm tại đây

Siem Reap

Ăn gì ở Siem Reap? Gợi ý danh sách 7 món ăn khách du lịch thích nhất

Cách tối ưu chi phí du lịch Siem Reap hữu hiệu nhất

Chơi gì ở Siem Reap? Những địa điểm nên tham quan khi đến Siem Reap

Chùa Prasat Banteay Srei và những điều thú vị tồn tại xung quanh nó

Du lịch Siêm Riệp mùa nào để có được những trải nghiệm tốt nhất?

Sihanoukville

Chơi gì ở biển Sihanoukville? Tận hưởng giây phút xả hơi bên thiên nhiên

Đi Sihanoukville mùa nào đẹp? Khám phá vẻ đẹp của mảnh đất này

Top 6 bãi biển Sihanoukville nổi tiếng và sầm uất nhất Campuchia

Koh Rong

Bật mí cho câu hỏi Đảo Koh Rong có gì chơi của các tín đồ du lịch

Biển Koh Rong: Điểm dừng chân hoang sơ mà mẹ thiên nhiên ban tặng  

Đảo Koh Rong Samloem: Đi trốn nắng hè tại hòn đảo thiên đường

Trải nghiệm du lịch đẳng cấp tại đảo Song Saa Campuchia