Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu tháng 11

Du lịch Châu Âu tháng 11 là thời gian tốt nhất trong năm. Đó là mùa thấp điểm ở khắp mọi nơi và điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy chỗ ở đặc biệt với giá rẻ hơn. Ngoài ra, bạn sẽ có thể trải nghiệm các địa điểm, nhà hàng và các chuyến du ngoạn mà không có đám đông. 

Bạn chọn đi đâu tùy thuộc vào sở thích và mục tiêu cá nhân của bạn. Bạn thích thời tiết ấm áp hay những ngày se lạnh với những tán lá mùa thu tuyệt đẹp? Bạn có muốn đi bộ đường dài và khám phá ngoài trời, ngồi trên bãi biển, hoặc xem các bảo tàng nổi tiếng thế giới và kiến trúc tuyệt đẹp? Trong bài viết này, chúng tôi đã nêu bật những địa điểm tốt nhất để ghé thăm ở Châu Âu vào tháng 11.

>> Xem thêm: Lưu ngay 10 kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc ‘chuyên nghiệp’ như dân bản địa

Những địa điểm tốt nhất cho chuyến du lịch Châu Âu tháng 11

1. Budapest, Hungary

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Budapest
Budapest. Ảnh: kham pha chau au

Budapest vào tháng 11 sẽ mang đến cho bạn một trong những trải nghiệm mùa thu tuyệt vời nhất ở châu Âu. Mặc dù thành phố thường ở phía lạnh hơn vào thời điểm này trong năm, Budapest có quá nhiều thứ để làm cho chuyến đi trở nên đáng giá.

Từ tắm nước nóng để làm ấm cơ thể của bạn, đến chợ Giáng sinh Budapest để nâng cao tinh thần kỳ nghỉ của bạn, thành phố này mang đến một trong những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất khi du lịch Châu Âu tháng 11.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Quan cảnh tại Budapest.
Quang cảnh tại Budapest. Ảnh: kham pha chau au

Điều tuyệt vời hơn là Budapest trải qua mùa du lịch thấp điểm vào khoảng tháng 11. Vì vậy, các chuyến viếng thăm nhà quốc hội, lâu đài và thành phố cổ sẽ ít đông đúc hơn nhiều.

2. Rome, Ý

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Rome.
Rome. Ảnh: kham pha chau au

Rome cung cấp rất nhiều lựa chọn trong cách giải trí trực tiếp cho du khách vào tháng 11. Bạn có thể đến xem một trận bóng gay cấn của một trong hai đội bóng thành Rome là AS Roma hoặc S.S Lazio. Bạn cũng có thể đi xem một buổi hòa nhạc trực tiếp tại Teatro dell’Opera nổi tiếng thế giới. 

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Một góc tại Rome
Một góc tại Rome. Ảnh: kham pha chau au

Rome không phải là một thành phố thiếu các thoạt động thể thao và văn hóa! Với số lượng du lịch thấp trong tháng 11, những nơi đông đúc như Đấu trường La Mã hoặc Phòng trưng bày Borghese ở trung tâm thành phố lịch sử sẽ dễ chịu hơn nhiều để tham quan trong tháng 11, hơn là vào tháng 6.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Đường phố tại Gdansk
Du lịch Châu Âu tháng 11. Ảnh: kham pha chau au

Tháng 11 là thời điểm Rome bắt đầu hạ nhiệt khá nhanh. Nhiệt độ ở Rome trong tháng 11 thường vào khoảng 15 ° C – 19 ° C, làm cho nó trở thành một trong những điểm đến du lịch Châu Âu tháng 11 tốt nhất vì thời tiết ấm áp.

3. Gdansk, Ba Lan

Gdansk. Ảnh: kham pha chau au

Trong khi hầu hết du khách đến Ba Lan sẽ chọn đến thăm Krakow hoặc Warsaw, Gdansk có rất nhiều thứ để du khách có thể tận hưởng vào mùa thu. Gdansk là một thành phố cảng nhỏ và ấm cúng nằm ở phía bắc của Ba Lan, trên biển Baltic. Thành phố này có những công trình kiến trúc sôi động và những khu chợ nghỉ mát tuyệt vời.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Đường phố tại Gdansk
Đường phố tại Gdansk. Ảnh: kham pha chau au

Bạn có thể thưởng thức các nhà hàng tuyệt đẹp bên bờ biển cho một buổi tối lãng mạn và cuộc sống về đêm nhộn nhịp gần Sopot. Mặc dù Gdansk có thể không phải là thành phố đầu tiên mà bạn nghĩ đến cho một kỳ nghỉ ở Ba Lan, nhưng nó chắc chắn là một thành phố tuyệt vời cho chuyến du lịch Châu Âu tháng 11 của bạn.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Cảnh ven sông tại Gdansk
Cảnh ven sông tại Gdansk. Ảnh: kham pha chau au

Gdansk cũng là một khu vực ba thành phố. Vì vậy, bạn sẽ có rất nhiều thứ để khám phá giữa Gdansk, Sopot và Gdynia. Cả ba chỉ cách nhau một chuyến tàu nhanh!

Chưa kể, hãy thử rượu vodka truyền thống của Ba Lan khi bạn ở đây. Đó chắc chắn sẽ là liều thuốc bạn cần để xua đi cái lạnh giá ở thành phố biển Baltic vào tháng 11 này.

4. Copenhagen, Đan Mạch

Du lịch Châu Âu tháng 11 -Copenhagen
Copenhagen. Ảnh: kham pha chau au

Trong khi Scandinavia được biết đến là cực kỳ lạnh giá, một chuyến đi đến Copenhagen vào tháng 11 là điều đáng giá hơn nhiều. Copenhagen cũng tổ chức các lễ kỷ niệm mùa thu, nơi bạn có thể vui chơi và khám phá những nét văn hóa độc lạ của thành phố.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Cảnh tại Copenhagen
Cảnh tại Copenhagen. Ảnh: kham pha chau au

Công viên Tivoli Gardens 175 năm tuổi là điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch châu Âu tháng 11. Mở cửa vào giữa tháng 11, Tivoli được biến thành một thế giới thần tiên Giáng sinh không giống bất kỳ nơi nào bạn từng thấy. Với hàng ngàn hàng vạn ngọn đèn, trò chơi, điểm tham quan và một loại rượu gia vị nồng ấm, Tivoli sẽ khiến một chuyến đi đến Copenhagen trở nên đáng giá.

Trong khi Đan Mạch thường thiếu ánh sáng mặt trời trong mùa thu-đông, Copenhagen chống lại điều này một cách tuyệt vời với hàng loạt ánh sáng, chợ và điểm tham quan để đảm bảo mùa nghỉ lễ ở Copenhagen vẫn sống động.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Copenhagen nhìn từ trên cao
Copenhagen nhìn từ trên cao. Ảnh: kham pha chau au

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để đi du lịch Châu Âu tháng 11, Copenhagen có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

5. Paris, Pháp

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Paris
Paris. Ảnh: kham pha chau au

Paris được nhiều người coi là một trong những trung tâm văn hóa của Châu Âu. Nếu nghệ thuật cao cấp, ăn uống 5 sao và kiến trúc rực rỡ là những gì bạn đang tìm kiếm, thì Paris có tất cả những điều đó.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Đường phố Paris
Đường phố Paris. Ảnh: kham pha chau au

Mặc dù thành phố Paris thường có mưa trong khoảng nửa tháng của tháng 11, đừng để điều đó cản trở bạn. Một đôi giày đi mưa, một chiếc áo khoác và một chiếc ô là tất cả những gì bạn cần để thoải mái trải nghiệm thành phố vào mùa thu này.

Một ly Vin Chaud (rượu ngâm) sẽ giúp bạn luôn cảm thấy ấm áp và có tinh thần sảng khoái.

Du lịch Châu Âu tháng 11 - Paris nhìn từ trên cao
Paris nhìn từ trên cao. Ảnh: kham pha chau au

Bạn sẽ muốn đến thăm vườn nho Butte Bergeyre cổ điển, và tận hưởng sắc màu cuối thu cũng như Salon Du Chocolat vào đầu tháng 11 để thỏa mãn sở thích của bạn. Trải qua kì du lịch Châu Âu tháng 11 tại Paris chưa bao giờ là một trải nghiệm tồi.

Du lịch Châu Âu tháng 11 sẽ là điều tuyệt vời đối với những bạn không thích sự đông đúc vì hầu hết các hoạt động du lịch trong tháng này tại các thành phố ở Châu Âu đều chậm lại. Thay vào đó khi đi du lịch vào tháng 11 bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ vé máy bay đến phòng khách sạn. Các địa điểm tham quan cũng trở nên vắng hơn vào thời điểm này, rất thuận tiện cho việc tham quan của bạn.

>> Xem thêm: Du lịch Hà Lan nên mặc gì? Tư vấn chọn trang phục du lịch Hà Lan đẹp 4 mùa

Thục Anh

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Châu Âu

 Du lịch Châu Âu tiết kiệm: Những mẹo chi tiêu hợp lý ai cũng nên biết

10 điểm đến lý tưởng cho tour du lịch Châu Âu tháng 5

5 cảnh đẹp Bắc Âu bạn nhất định phải chiêm ngưỡng một lần trong đời

5 đất nước đáng để ghé thăm khi du lịch Châu Âu tháng 12

5 lễ hội châu Âu đặc sắc nhất mà du khách không thể bỏ qua

Đông Âu

Bật mí kinh nghiệm du lịch Đông Âu tự túc từ A đến Z

Du lịch Đông Âu mùa nào đẹp nhất? Gợi ý một số điểm du lịch

Khám phá nét độc đáo trong phong cách ẩm thực Châu Âu

Kinh nghiệm du lịch Đông Âu theo tour cho người đi lần đầu

Bắc Âu

5 cảnh đẹp Bắc Âu bạn nhất định phải chiêm ngưỡng một lần trong đời

5 lễ hội châu Âu đặc sắc nhất mà du khách không thể bỏ qua

5 đất nước đáng để ghé thăm khi du lịch Châu Âu tháng 12

Tây Âu

Du lịch Tây Âu nên đi nước nào? Du lịch Tây Âu mùa nào đẹp?

Nam Âu

Du lịch Nam Âu – Những điểm đến nên một lần ghé thăm trong đời