Top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp giá tốt cho hè 2019

Thứ ba, 28/05/2019, 11:46 GMT+7

Đối với những du khách đang quan tâm du lịch Hạ Long mùa hè 2019 thì Top 4 combo du thuyền Hạ Long dưới đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng. Tận hưởng chuyến đi thư giãn, check-in khung cảnh đẹp như mơ trên vịnh Hạ Long, thăm thú những hang động thiên nhiên kì thú và đắm chìm trong những dịch vụ tuyệt vời trên du thuyền hạng sang là tất cả những điều được cung cấp trong nhóm tour này.

Tại sao du khách nên lựa chọn combo du thuyền Hạ Long?

Vịnh Hạ Long luôn nằm trong danh sách các điểm đến tại Việt Nam được yêu thích. Đặc biệt là khi vài năm trở lại đây, các đội tàu khai thác dịch vụ ngủ đêm trên vịnh Hạ Long ngày càng phát triển, số lượng lớn, chất lượng phục vụ tốt, giá cả lại không quá cao... giúp việc đi du thuyền trên vịnh Hạ Long trở thành lựa chọn phổ biến của khách Việt. 

Trong đó combo Hạ Long là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức đi tour và du lịch tự túc. Sử dụng một combo du thuyền Hạ Long du khách vừa tiết kiệm được thời gian vừa không bị gò bó về lịch trình, thêm nữa giá combo thường rẻ hơn so với giá du khách tự đặt lẻ từng dịch vụ khi du lịch Hạ Long. Nếu muốn, du khách linh hoạt trả thêm tiền để ở thêm ngày, nâng hạng phòng nghỉ....

Hiện nay, combo Hạ Long ngày càng phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn về dịch vụ và giá cả, tuy nhiên trong những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình bất cứ ai cũng muốn có 1 chuyến đi hoàn hảo, cùng nhau trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi tốt nhất có đầy đủ các dịch vụ spa, massage, có những bữa ăn chất lượng... nên combo du thuyền Hạ Long cao cấp sẽ là gợi ý tốt nhất trong chuyến nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu mùa hè này.

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTSử dụng combo du thuyền Hạ Long cao cấp để tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp

 

Hiện trên vịnh Hạ Long có không dưới 100 đội tàu du lịch cung cấp dịch vụ ngủ đêm cao cấp với các phong cách dịch vụ khác nhau, vì vậy để du khách yên tâm tận hưởng một chuyến đi an toàn, thỏa mái chúng tôi có một số gợi ý các combo du thuyền Hạ Long siêu HOT dưới đây.

 

Top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp HOT nhất

Combo Hạ Long 3N2Đ - du thuyền Paradise 5 sao

Du thuyền Paradise Luxury là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long. Paradise Luxury là du thuyền gỗ truyền thống pha trộn hài hòa nét hiện đại, sang trọng và bản sắc dân tộc. Nội thất trên tàu hoàn toàn bằng gỗ đem lại cảm giác ấm áp, cổ điển vô cùng quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi tối đa cho du khách. Du thuyền gồm 15 cabin có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Không gian phòng ăn tinh tế thực đơn đa dạng, dịch vụ spa thư giãn tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất trên chiếc du thuyền đẳng cấp này.

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTParadise Luxury là một trong những du thuyền sang tọng bậc nhất trên vịnh Hạ Long

 

Combo 3N2Đ nghỉ du thuyền Paradise bao gồm: Xe đưa đón khứ hồi Hà Nội – Hạ Long của du thuyền, thăm quan Vịnh Hạ Long 2N1Đ và 1 đêm phòng nghỉ trên du thuyền Paradise Luxury hoặc Paradise Elegance 5 sao, 3 bữa ăn trên tàu, học nấu ăn và tập Taichi trên Sundeck, 01 đêm nghỉ khách sạn Paradise Suite 4*, đồ uống chào mừng khi nhận phòng khách sạn và khi lên tàu tàu, 01 bữa trưa nhẹ & 1 bữa sáng tại nhà hàng khách sạn Paradise Suite, miễn phí trà cafe và các tiện nghi khách sạn....

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTCombo bao gồm các bữa ăn trên du thuyền

 

Giá combo tham khảo: 3.490.000 VNĐ/khách

 

Xem chi tiết và đặt combo du thuyền Hạ Long Paradise 5*

 

Combo Hạ Long 3N2Đ - du thuyền President 5*

Du thuyền President Cruises hiện là du thuyền 5* lớn nhất trên vịnh Hạ Long. Sở hữu tới 5 tầng và 46 phòng nghỉ có ban công rộng rãi, cùng các tiện nghi cao cấp, du thuyền President Cruises Hạ Long được ví như một căn penhouse lênh đênh giữa lòng Vịnh Hạ Long, từ đó có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vịnh bao la hùng vĩ. Là du thuyền đầu tiên trên Vịnh Hạ Long sở hữu thực đơn chuẩn được đầu bếp Michellin lừng danh John Burton-Race thiết kế, bước lên du thuyền, du khách có cơ hội thưởng thức những tinh hoa ẩm thực đẳng cấp nhất trên thế giới. Trong hải trình ẩm thực, du khách cũng được thưởng thức bữa tiệc nhạc Jazz từ các nghệ sĩ Brazil với những ca khúc bất hủ trong không gian của Piano Lounge đậm chất New York những năm đầu thế kỷ 20.

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTẨm thực là thế mạnh của du thuyền President

 

Combo 3N2Đ nghỉ du thuyền President bao gồm: Xe đưa đón khứ hồi Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội của du thuyền, tham quan Vịnh Hạ Long 2N1Đ và nghỉ 1 đêm trên du thuyền President 5*, 3 bữa ăn cùng đồ uống chào mừng trên du thuyền, học nấu ăn và tập Taichi trên Sundeck, 01 đêm nghỉ khách sạn Paradise Suite 4*, 1 bữa sáng tự chọn và đồ uống khi nhận phòng khách sạn, miễn phí trà cafe và các tiện nghi khách sạn, miễn phí sử dụng xe điện và xe đạp trên đảo Tuần Châu...

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTCombo du thuyền President là một trong những combo du thuyền Hạ Long cao cấp HOT nhất thời gian gần đây

 

Giá combo tham khảo: 4.290.000 VNĐ/khách

 

Xem chi tiết và đặt combo du thuyền Hạ Long President 5*

 

Combo Hạ Long 2N1Đ - du thuyền  L'azalee Deluxe + thủy phi cơ

Du thuyền L'azalee Deluxe gồm 16 phòng là thuyền buồm bằng gỗ truyền thống du ngoạn quanh Vịnh Hạ Long. L'azalee cung cấp những phòng máy lạnh với phòng tắm riêng, và phục vụ các bữa ăn ngay trên thuyền. Tàu được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm thể thao dưới nước (không có động cơ), giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTL'azalee là chiếc thuyền buồm bằng gỗ truyền thống trên vịnh Hạ Long

 

Ngoài ra, cách tốt nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên thủy của vịnh Hạ Long là tham gia hành trình bay ngắm cảnh cùng thủy phi cơ của Hàng không Hải Âu. Với thủy phi cơ đẳng cấp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một Hạ Long từ trên cao thật ấn tượng và hút mắt; sau đó phi cơ cũng sẽ đáp xuống bề mặt nước mang đến cho du khách một cảm nhận mới lạ, thú vị. 

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTNgắm Hạ Long từ thủy phi cơ Hải Âu

 

Combo 2N1Đ nghỉ du thuyền L'azalee Deluxe và ngắm cảnh bằng thủy phi cơ gồm: Xe shuttle bus đưa đón Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội, 25 phút bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ, hành trình 2N1Đ và nghỉ 1 đêm trên du thuyền L’Azalee Deluxe, các bữa ăn trong ngày và thức uống chào mừng, các hoạt động theo lịch trình, vé vào cửa, thuế và phí phục vụ.

Giá combo tham khảo: 6.250.000VNĐ/khách

 

Xem chi tiết và đặt combo du thuyền Hạ Long L'azalee Deluxe + thủy phi cơ

 

Combo Hạ Long 2N1Đ - du thuyền Emeraude 4* + thủy phi cơ

Du thuyền Emeraude 4* là du thuyền hiện đại với những dịch vụ thời thượng nhất và đầy đủ tiện nghi trên vịnh Hạ Long. Khoang thuyền rộng rãi bao gồm quán ăn, nhà hàng, du khách có thể vừa thưởng thức , tận hưởng những dịch vụ hiện đại, vừa ngắm cảnh tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long.

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTDu thuyền Emeraude tiêu chuẩn 4*

 

Tương tự như combo du thuyền L'azalee, combo Hạ Long 2N1Đ du thuyền Emeraude sử dụng dịch vụ ngắm cảnh bằng thủy phi cơ hãng hàng không Hải Âu với màn hạ cánh ấn tượng trên mặt nước đem đến cho du khách trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

 

top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOTThủy phi cơ ngắm cảnh của hãng hàng không Hải Âu

 

Combo 2N1Đ nghỉ du thuyền Emeraude 4* và ngắm cảnh bằng thủy phi cơ gồm: Xe shuttle bus đưa đón Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội, 25 phút bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ, hành trình 2N1Đ và nghỉ 1 đêm trên du thuyền gỗ truyền thống của Emeraude Cruise, các bữa ăn trong ngày và thức uống chào mừng, các hoạt động theo lịch trình, vé vào cửa, thuế và phí phục vụ.

Giá combo tham khảo: 6.250.000VNĐ/khách

 

Xem chi tiết và đặt combo du thuyền Hạ Long Emeraude 4* + thủy phi cơ

 

Trên đây là top 4 combo du thuyền Hạ Long cao cấp siêu HOT hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thú vị cùng những người thân yêu ngay hè này.

 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ý kiến bạn đọc