Hẹn hò tại các quán cà phê trong rừng ở Đà Lạt ru mình giữa không gian bình yên

Thứ sáu, 26/11/2021, 07:52 GMT+7

Check-in và nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon và thả hồn giữa không cảnh núi rừng tuyệt đẹp, ngắm hoàng hôn và bình minh phố núi tại các quán cà phê trong rừng ở Đà Lạt như Đương, Thông Ơi, hay Chênh Đà Lạt hẳn sẽ là trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên. 

test

Nhắc đến Đà Lạt người ta thường nghĩ ngay đến một vùng đất mộng mơ, yên bình, thánh địa của những homestay chill và bản đồ quán xá dày đặc, đặc biệt là một list dài những quán cafe đẹp mê mẩn để các tín đồ sống ảo tha hồ check-in. Bên cạnh những cái tên đã quá nổi tiếng và đông đúc thì vẫn còn đó những quán cafe trong rừng ở Đà Lạt nằm biệt lập với khung cảnh cực chill, bình yên đến vô tận. Nếu bạn muốn ngắm nhìn Đà Lạt ở những góc bình yên nhất giữa vẻ hoang sơ của núi rừng xứ cao nguyên thì các quán cafe trong rừng này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 
quán cà phê trong rừng ở Đà Lạt
Đi cafe giữa rừng ở Đà Lạt là trải nghiệm cực kỳ thú vị. Ảnh: In the forest Đà Lạt

Check-in các quán cà phê trong rừng ở Đà Lạt view cực chill sống ảo đẹp miễn chê 


1. Đương

Không quá ồn ào và được quảng bá rầm rộ như nhiều quán cafe ở Đà Lạt khác, Đương mang một cái chất rất riêng với khung cảnh bình yên của một ngôi nhà gỗ nằm giữa thung lũng ngập tràn ánh nắng và đầy tiếng thông reo. Ở quán cafe trong rừng ở Đà Lạt này, bạn sẽ được cảm nhận sự bình yên đúng nghĩa, không náo nhiệt, wifi ở đây chỉ có thiên nhiên và những tâm hồn đồng điệu.

 
Đương Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Lối nhỏ yên bình dẫn vào quán Đương . Ảnh:@kyuubei


Quán có không gian rất chill, mộc mà ấn tượng, đồ uống thơm ngon hấp dẫn. Để đến Đương bạn chỉ cần đến số 31/13 đường Ba Tháng Tư qua Horizon Coffee và trăm mét rồi nhìn về phía tay phải ngay trên đoạn dốc dẫn xuống thung lũng sẽ có một biển hiệu có hình chú gà trống, đi xuống cuối dốc là đến. 

 
Đương Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Không gian đậm chất mộc của quán. Ảnh:@morningmai
Đương Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Mái hiên check-in siêu HOT tại quán Đương. Ảnh:@yenpham_99

- Địa chỉ: 31/13 đường Ba Tháng Tư (gần Horizon Coffee)

- Giờ mở cửa: 8h - 21h
 

>>Xem thêm: Những quán cà phê cúc họa mi ở Đà Lạt đẹp tinh khôi, 'đến một lần là thương một đời'


2. Vĩ Tuyến Số 6

Đến với quán cafe trong rừng ở Đà Lạt này bạn sẽ được cảm nhận một không gian cổ xưa và hoang sơ đúng nghĩa. Quán nằm ngay gần làng hoa Vạn Thành, khi qua cổng chào của làng hoa nổi tiếng bạn đi đến cột đèn thứ 6 sẽ thấy một con đường nhỏ dẫn đến rừng thông, đi theo con đường đó và quẹo trái khi đến ngã ba là sẽ tới quán cafe Vĩ Tuyến Số 6.

 
Vĩ Tuyến Số 6 Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Khoảng không thật tươi mát và yên bình ở quán Vĩ Tuyến Số 6. Ảnh: FB/Vĩ Tuyến Số 6


Mặc dù mới mở cửa nhưng quán cafe này đã trở thành toạ độ check-in hấp dẫn với nhiều người, quán nằm lọt thỏm giữa rừng thông, có cây hồng rất bự view nhìn xuống thung lũng của làng hoa Vạn Thành. Đặc biệt ở Vĩ Tuyến Số 6 gần như tất cả các đồ dùng của quán đều là đồ tái chế, rất dễ thương và thân thiện với môi trường, đồ uống cũng rất ngon. 

 
Vĩ Tuyến Số 6 Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Vật dụng tại quán đa phần là đồ tái chế. Ảnh: @_liabee
 
Vĩ Tuyến Số 6 Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Đồ uống của quán Vĩ Tuyến Số 6. Ảnh: FB/Vĩ Tuyến Số 6

- Địa chỉ: 27 Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt (đối diện homestay Chu Bá Nam)

- Giờ mở cửa: 9h - 20h


3. In the forest Đà Lạt

Nhắc đến những quán cafe trong rừng ở Đà Lạt  nổi tiếng nhất thì In the forest chính là cái tên cực kỳ nổi bật. Du khách thường tìm đến  In the forest vì mê muội không gian đặc biệt của quán với vị trí nằm ngay giữa rừng thông trên sườn đồi. Con đường dẫn từ cổng chính vào quán là một con dốc thơ mộng, điểm cuối là một thềm gỗ nơi để du khách thoải mái check-in view đồi núi.

 
In the forest Đà Lạt Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
In the forest Đà Lạt đẹp và thanh bình. Ảnh: FB/In the forest Đà Lạt

Không gian bên trong quán mang phong cách cổ điển hài hoà với thiên nhiên. Ở In the forest Đà Lạt bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống và thức ăn hấp dẫn vào bất cứ khung giờ nào. Vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh thì hẳn không còn thú nào bằng. 

 
In the forest Đà Lạt Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Không gian mộc hướng ra view đồi núi. Ảnh: FB/In the forest Đà Lạt
 
In the forest Đà Lạt Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Đồ uống khá đa dạng và ngon. Ảnh:@liam_iaml

- Địa chỉ: 86/7 Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 8h - 21h


4. Thông Ơi

Thông Ơi là quán cafe trong rừng ở Đà Lạt siêu chill với view nhìn ra cánh rừng thông mênh mông mát mắt. Quán có 2 tầng với nội thất và không gian từ gỗ tạo cảm giác mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài là một quán cafe thì Thông Ơi cũng có dịch vụ Homestay cho những du khách muốn qua đêm giữa không gian núi rừng hoang sơ của Đà Lạt. 

 
Thông ơi Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Thông ơi mê hoặc du khách bởi không gian xanh mướt. Ảnh:@van.tinggg

Ở Thông Ơi không thiếu các góc check-in đẹp để bạn thả dáng, ngoài ra cảm giác được ngồi nhâm nhi một tách cafe ngắm nhìn khung cảnh núi rừng ở đây cũng rất tuyệt vời. Quán có phục vụ cả đồ ăn rất ngon nên khi đến đây bạn không phải lo đói đâu nha. 

 
Thông ơi Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Không thiếu góc check-in chill hơn nhạc hoạ. Ảnh:@ngocnguyen_kh
 
Thông ơi Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Thông ơi có đồ uống khá hấp dẫn. Ảnh: FB/ Thông Ơi

- Địa chỉ: 31/8c đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 7h - 18h
 


5. Tiệm cà phê Cheo Veooo

 Cheo Veooo nằm ngay dưới một ngọn đồi nên có view cực kỳ đẹp, từ đây bạn có thể ngắm trọn không gian của thành phố Đà Lạt và một góc của huyện Đức Trọng. Ở  Cheo Veooo du khách không chỉ mê mẩn cái không gian bằng gỗ mộc mạc, bao quanh và vườn đây rợp bóng mát mà còn mê cái khung cảnh hoàng hôn tựa tranh vẽ của nơi này.

 
Tiệm cà phê Cheo Veooo Quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Tiệm cà phê Cheo Veooo mộc đúng chất Đà Lạt. Ảnh:@bella.mystery

Dù đi với nhóm bạn hay đi một mình thì ở Cheo Veooo luôn có một chốn riêng để bạn trầm tư và tận hưởng những giây phút an yên đúng nghĩa.Quán có thực đơn rất đa dạng từ cafe cho đến các loại latte, cappuccino, nước trái cây… 

 
Tiệm cà phê Cheo Veooo quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Hoàng hôn cực chill tại Tiệm cà phê Cheo Veooo. Ảnh: @nganbella1996
 
Tiệm cà phê Cheo Veooo quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Ở Tiệm cà phê Cheo Veooo có vô vàn góc chụp ảnh cực nghệ. Ảnh:@tiemcaphecheoveooo

- Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

- Giờ mở cửa: Mở cửa 24/7


6. Chênh Dalat

Quán Chênh Dalat chỉ nằm cách hồ Xuân Hương 6km ở một hẻm trên đồi Dã Chiến. Đây là quán cafe trong rừng của Đà Lạt rất được yêu thích bởi không gian rất đẹp. Quán gồm 2 tầng được làm bằng gỗ tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi. Từ sân thượng của quán du khách có thể ngắm trọn cảnh sắc Đà Lạt từ trên cao.

 
 
Chênh Dalat quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Chênh Dalat nằm trên ngọn đồi Dã Chiến với view thành phố. Ảnh: @diepchinh84


Tại Chênh Dalat ở bất cứ góc nào bạn cũng có thể sống ảo thoả thích nếu như không gian bên trong quán với tiếng nhạc du dương để bạn cảm nhận sự bình yên mộc mạc thì khu vực sân thượng là nơi tuyệt vời để ngắm đồi thông xanh mát và thả hồn theo những cơn gió. Đồ uống của quán cũng rất hấp dẫn với thực đơn đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn. 

 
Chênh Dalat quán cafe trong rừng ở Đà Lạt
Hoàng hôn cực phẩm nhìn từ Chênh Dalat. Ảnh: FB/Chênh Dalat

- Địa chỉ: Khu dã chiến ,  Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

- Giờ mở cửa: 8h - 19h

Ẩn mình giữa không gian xanh mướt của núi đồi, giữa thiên nhiên trong lành, các quán cafe trong rừng ở Đà Lạt chính là điểm hẹn tuyệt vời nhất để bạn  dành cả ngày dài chill dưới những tán cây, bước trên những con đường dốc khúc khuỷu  hay mơ màng bên những tách cafe thơm ngào ngạt.
 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt ngon - bổ - rẻ cập nhật mới nhất


Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn