‘Lấp đầy dạ dày’ với những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ giá cả bình dân

Thứ ba, 07/12/2021, 07:06 GMT+7

Du lịch Cần Thơ ăn sáng ở đâu ngon? Cùng tham khảo những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ nổi tiếng, đông khách và giá cả bình dân dưới đây để “lấp đầy dạ dày” bắt đầu hành trình khám phá xứ Tây Đô nhé.

test

Danh sách những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ

Dưới đây là danh sách những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ kèm địa chỉ, giá cả và thời gian mở cửa cho các bạn tham khảo:


1. Quán bún thịt xào Cô Ba

- Địa chỉ:  14 Bà Huyện Thanh Quan, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

- Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

- Thời gian mở cửa: 7h - 10h30


Đầu tiên phải kể tới quán bún thịt xào cô Ba nổi tiếng tại đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ninh Kiều. Điểm cộng của quán ăn này đó là, thịt xào rất mềm, sợi bún trắng và nước mắm đậm vị ăn kèm với đậu phộng cùng chả giò nóng hổi thơm ngon. Du khách có thể ăn kèm bún thịt xào với các loại rau sống, giá đỗ.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún thịt xào Cô BaQuán bún thịt xào Cô Ba rất nổi tiếng


Ngoài bún thịt xào quán Cô Ba còn phục vụ xíu mại, bò kho, bún thịt nướng... Quán có không gian rộng rãi với sân vườn mát mẻ và rất sạch sẽ. Điểm trừ là chỗ để xe khá chật nhất là khi đông khách.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún thịt xào Cô Ba thực đơnMón bún xào hấp dẫn tại quán Cô Ba


2. Mì Hậu Phát

- Địa chỉ: 19 Đường Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

- Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

- Giờ mở cửa: 8h – 22h

Nhắc tới quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ giá rẻ không thể bỏ qua mì Hậu Phát ở số 19 đường Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều. Quán ăn này có từ khá lâu đời và trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương cũng như du khách khi tới Cần Thơ. Mì tại quán Hậu Phát được làm từ trứng vàng tươi kèm hoành thánh, thịt và nước dùng ninh kỹ rất ngon ngọt. Bên cạnh mì, quán còn phục vụ hủ tiếu, nui, mì khô...

 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - Mì Hậu PhátMì Hậu Phát có vị trí thuận tiện đi lại


Về không gian, quán rất sạch sẽ, bàn ghế inox gọn gàng. Chủ quán rất nhiệt tình và thân thiện. Quán mì Hậu Phát mở cửa khá muộn tầm 8h sáng, vì vậy bạn có thể thoải mái chọn giờ đi mà không cần phải dậy sớm. Hai món "tủ" của quán là hủ tiếu đặc biệt và mì hoành thánh xương.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - Mì Hậu Phát thực đơnMón mì hấp dẫn tại quán Hậu Phát


3. Bún bò Huế Huỳnh Châu

- Địa chỉ: 166B, Phan Đình Phùng, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

- Giá tham khảo: 25.000đ - 44.000đ

- Thời gian mở cửa: 6h - 22h 

Ăn sáng ở Cần Thơ ngon rẻ bạn có thể tham khảo quán bún bò Huế Huỳnh Châu ở số 16B, Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều. Quán có vị trí nằm ngay trên đường Phan Đình Phùng thuận tiện cho việc di chuyển, không gian rộng rãi.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún bò Huỳnh ChâuBún bò Huế Huỳnh Châu


Bún bò Huế Huỳnh Châu nổi tiếng với độ thơm ngon và nước dùng đậm đà. Thịt bò được thái thành thớ mỏng và chân giò béo ngậy càng khiến cho tô bún thêm phần hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm với chanh, rau sống thanh mát. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các loại giò chả ăn kèm. Điểm cộng là đồ ăn ngon, quán sạch sẽ và giá cả hợp lý. Ngoài ra, quán có phục vụ ship hàng theo yêu cầu của khách hàng.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún bò Huỳnh Châu thực đơnBún bò Huế Huỳnh Châu ngon nổi tiếng Cần Thơ
 
>>Xem thêm: Lưu gấp danh sách quán ăn khuya ở Cần Thơ khi cần là có ngay


4. Cơm tấm Đông Hồ

- Địa chỉ: 469 đường 30 tháng 4, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

- Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

- Thời gian mở cửa: 8h - 21h

Cơm tấm Đông Hồ là quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ rất nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích mỗi khi có dịp tới xứ Tây Đô. Quán có không giá khá nhỏ và đơn giản với vài chiếc bàn inox, ghế nhựa nhưng luôn tấp nập khách ra vào. 
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - cơm tấm Đông HồCơm tấm Đông Hồ ở Cần Thơ

Cơm tấm quán Đông Hồ rất nổi tiếng tại Cần Thơ, cơm tấm ở đây rất dẻo, sườn được tẩm ướp đậm đà, giá cả bình dân và phục vụ rất nhiệt tình. Món nổi tiếng nhất tại quán được nhiều du khách yêu thích đó là cơm tấm chả bì xíu mại và cơm tấm bì sườn. Sườn được tẩm ướp gia vị vừa ăn và rất mềm. Thịt xíu mại rất vừa miệng, ăn kèm với các loại rau dưa rất đưa cơm.      

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - cơm tấm Đông Hồ nổi tiếngMón cơm tấm hấp dẫn quán Đông Hồ


5. Quán Viễn Lạc

- Địa chỉ: 192 Phan Đình Phùng, Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

- Giá tham khảo: 15.000đ - 50.000đ

- Thời gian mở cửa: 8h - 11h30

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn sáng ở đâu ngon tại Cần Thơ, thì quán Viễn Lạc ở số 192 Phan Đình Phùng chính là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Thực đơn của quán chuyên các món ẩm thực Trung Hoa như: Bánh bao, xíu mại nước, há cảo.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - quán Viễn LạcQuán Viễn Lạc có từ lâu đời tại Cần Thơ và được nhiều du khách yêu thích


Điểm cộng của quán là vỏ bánh được nặn rất khéo léo, thịt băm nhuyễn hòa quyện cùng gia vị thơm ngon. Bạn cũng có thể thưởng thức món "tủ" của quán là dimsum rất ngon. Đối với những du khách không quen món ăn Trung Quốc, có thể thưởng thức tô hủ tiếu nóng hổi đầy ắp thịt và rau sống ăn kèm. Chủ quán nhiệt tình, giá cả hợp lý và đồ ăn ngon, đa dạng là những lý do quán luôn đông khách.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - quán Viễn Lạc nổi tiếngThực đơn món ăn hấp dẫn tại quán Viễn Lạc

 


6. Bún mọc Ròm Mập

- Địa chỉ: 110B, Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

- Giá tham khảo: 35.000đ - 60.000đ

- Thời gian mở cửa: 7h - 22h

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới các quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ hút khách nhất mà bỏ qua bún mọc Ròm Mập ở số 110B Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều. Đây là quán ăn của nghệ sĩ hài Hoài Linh nổi tiếng với món bún mọc được nhiều du khách yêu thích. Tô bún mọc nóng hổi, nước dùng ngọt thanh, đậm đà cùng mọc giòn và giò heo béo béo ngậy. Món bún mọc tại quán được nấu theo đúng công thức miền Tây ăn kèm với rau sống thanh mát.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún mọc Ròm MậpBún mọc Ròm Mập của nghệ sĩ Hoài Linh

Ngoài bún mọc, quán Ròm Mập còn phục vụ các loại đồ uống đặc trưng xứ miền Tây như: Nha đam, mủ trôm tốt cho sức khỏe. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi và sạch sẽ. 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún mọc Ròm Mập Thưởng thức tô bún thơm ngon hấp dẫn


7. Quán bún riêu Võ Thị Sáu

- Địa chỉ: 594 đường 30 tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

- Thời gian mở cửa: 7h - 19h

- Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Quán rất nổi tiếng với món bún riêu và là địa chỉ ăn sáng ở Cần Thơ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Tô bún riêu tại quán được nấu theo công thực miền Tây với mực khô, tôm, chả cá, chả heo và huyết. Nước dùng được ninh với xương ngọt thanh và đậm đà.
 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún riêu Võ Thị SáuQuán bún riêu Võ Thị Sáu được yêu thích tại Cần Thơ

Bún riêu Võ Thị Sáu có diện tích khá nhỏ, nhưng rất sạch sẽ và có vị trí nằm sát vỉa hè. Quán rất đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần vì vậy bạn nên sắp xếp tới sớm để không mất thời gian chờ đợi nhé. 

Những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ - bún riêu Võ Thị SáuTô bún riêu thơm ngon ấm bụng bữa sáng


Hy vọng với gợi ý những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ đông khách trên đây sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ ăn ngon nhất. Đừng quên bỏ qua kinh nghiệm du lịch Cần Thơ cực hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé. 


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn