Sentosa Singapore có gì hấp dẫn? 8 điểm tham quan không thể bỏ qua

Singapore là một quốc đảo có những điểm du lịch rất hấp dẫn, trong đó không thể bỏ qua đảo Sentosa – một trong 4 hòn đảo lớn nhất của đất nước Singapore xinh đẹp. Nếu bạn đang có dự định đến tham quan đảo Sentosa mà con băn khoăn chưa biết Sentosa Singapore có gì? Vậy, mời các bạn hãy cùng Lữ Hành Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Singapore – ‘Thánh địa của lễ hội’ tưng bừng suốt 12 tháng trong năm

Thủy cung S.E.A Aquarium

Để trả lời cho câu hỏi: Sentosa Singapore có gì? Điểm tham quan đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ chính là thủy cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium.

Sentosa Singapore có gì - Nơi đây chắc chằn sẽ là điểm đến yêu thích của các bạn nhỏ
Sentosa Singapore có gì? Nơi đây chắc chằn sẽ là điểm đến yêu thích của các bạn nhỏ. Ảnh: naocungdi

Bước vào thủy cung này, khách du lịch sẽ được khám phá ngôi nhà của trên 100.000 loài sinh vật biển quý giá. Cùng với đó là các loài san hô đủ sắc màu đẹp tuyệt!

Sentosa Singapore có gì - Từng đàn cá với đủ mọi sắc màu
Từng đàn cá với đủ mọi sắc màu. Ảnh: naocungdi

Hơn nữa du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những chú cá heo vui đùa tinh nghịch, ngắm chú sao biển, rùa biển bơi lội, chú cá ngựa và nhiều loài khác trong thủy cung. Thủy cung S.E.A Aquarium quả là điểm du lịch tuyệt vời với rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá.

Công viên Universal Studios Singapore

Sentosa Singapore có gì - Khi đặt chân tới Universal Studios Singapore, du khách sẽ có vô vàn trải nghiệm ấn tượng
Khi đặt chân tới Universal Studios Singapore, du khách sẽ có vô vàn trải nghiệm ấn tượng. Ảnh: ivivu

Đến đây, các bạn sẽ được khám phá 7 khu vực chính:

  • Thứ nhất là đại lộ Hollywood Boulevard
  • Thứ hai là New York
  • Bốn là  khu Sci-Fi City
  • Năm là Ancient Egypt
  • Khu thứ sáu là The Lost World
  • Bảy là khu thần tiên Far Far Away và khu Madagascar.

Mỗi một khu sẽ cho bạn những ấn tượng thật đặc biệt. Ví dụ như khi bước vào khu Hollywood bạn như được trực tiếp tới khu New York xinh đẹp với đủ sắc màu đa dạng.

Sentosa Singapore có gì - Muôn vàn trò chơi để khám phá
Muôn vàn trò chơi để khám phá. Ảnh: ivivu

Bước dạo tiếp, khách du lịch sẽ được đến với khu Sci Fi city để khám phá một thành phố khoa học viễn tưởng được xây dựng dựa trên ý tưởng của bộ phim Transformer. Đây là nơi các bạn trẻ rất thích, được trải nghiệm các trò chơi thú vị như: xe điện, vòng xoay tốc độ, đi xe điện,… Đi tiếp trong công viên, các bạn sẽ đến với hành trình khám phá Universal Studio ở khu rừng Madagascar, được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình Madagasca đầy bí ẩn, hấp dẫn.

Sentosa Singapore có gì đặc sắc ? Với nhiều hấp dẫn, thú vị chờ đón du khách khám phá tại 7 khu của công viên Universal Studios Singapore, các bạn nhớ trải nghiệm hết nhé!

Sentosa Nature Discovery

Sentosa Singapore có gì ấn tượng nữa? Mời bạn hãy đến với Sentosa Nature Discovery để lạc bước vào thiên đường có các thảm thực vật đẹp và quý hiếm.

Sentosa Singapore có gì - Những loài chim quý hiểm được bảo tồn tại đây
Sentosa Singapore có gì – Những loài chim quý hiểm được bảo tồn tại đây. Ảnh: divui

Bước vào khu vườn này, bạn sẽ lần lượt khám phá 8 khu thảm thực vật khác nhau với vô vàn các loài cây được chăm sóc, xanh tươi xum xuê. Và được ngắm những cảnh quan đẹp như hồ nước, dòng thác… cùng một số loài vật.

Sentosa Singapore có gì - Sentosa Nature Discovery là điểm du lịch rất bổ ích nhất là nhà có trẻ nhỏ thì các bé sẽ rất thích thú đấy!
Sentosa Nature Discovery là điểm du lịch rất bổ ích nhất là nhà có trẻ nhỏ thì các bé sẽ rất thích thú đấy! Ảnh: divui

Công viên Mega Adventure Park

Công viên Mega Adventure Park sẽ cho bạn câu trả lờicho câu hỏi: Sentosa Singapore có gì HOT?  Một điểm vui chơi và trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh được rất nhiều người ưa thích, nhất là các bạn trẻ.

Sentosa Singapore có gì - Những trò chơi cảm giác mạnh rất được ưa chuộng
Sentosa Singapore có gì – Những trò chơi cảm giác mạnh rất được ưa chuộng. Ảnh: divui

Ở công viên Mega Adventure Park bạn sẽ được khám phá những trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm như có cảm giác đi xuyên qua rừng, qua biển với trò trượt zipline.

Tận hướng phút giây thư giãn cùng gia đình. Ảnh: divui

Chơi MegaJump để được trải nghiệm cảm giác nhảy từ độ cao từ 15m xuống mặt đất. Hay tham gia vào trò chơi nhún bạt để được nâng người lên tự do rồi rơi xuống… Và còn rất nhiều những trò chơi HOT khác đang chờ các bạn khám phá.

Trải nghiệm Skyline Luge và đi cáp treo Skyride

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đi tốc độ mạnh như một tay đua cừ khôi thì bạn hãy tham gia trượt Skyline Luge và đi cáp treo Skyride trên đảo Sentosa.

Sentosa Singapore có gì thu hút? Chắc chắn trò chơi này sẽ khiến bạn không thể quên
Chắc chắn trò chơi này sẽ khiến bạn không thể quên. Ảnh: divui

Để tham gia trải nghiệm trở thành “một tay đua xe” này, bạn cần có sự dũng cảm và ưa thích mạo hiểm. Ngồi trên chiếc xe trượt Skyline Luge và dùng tay lái đẩy về phía trước để tăng ga sau đó muốn phanh thì kéo ngược lại. Hoặc tham gia ngồi cáp treo để chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo trên cao. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đáng tiền không thể bỏ qua đấy!

Sentosa Singapore có gì thu hút? Một trải nghiệm chưa từng có trong đời.
Sentosa Singapore có gì thu hút? Một trải nghiệm chưa từng có trong đời. Ảnh: divui

Khám phá bức tượng sư tử biển Merlion

Sentosa Singapore có gì thu hút? Bạn đừng bỏ lỡ dịp khám phá bức tượng chú sư tử biển lớn nhất tại đảo Sentosa nhé
Sentosa Singapore có gì thu hút? Bạn đừng bỏ lỡ dịp khám phá bức tượng chú sư tử biển lớn nhất tại đảo Sentosa nhé! Ảnh: ivivu

Bức tượng này có gì hấp dẫn mà nhiều người lại thích check in đến vậy? Bật mí là các bạn có thể mua vé để có trải nghiệm được chui vào trong bụng chú sư tử, leo lên tầng cao thứ 9 chính là miệng chú sư tử hoặc cao hơn tận tầng 12 nơi đầu của sư tử để ngắm đảo từ trên cao.

Lung linh hơn nữa là vào buổi tối, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng đèn led chiếu trên chú Merlion với đủ loại ánh sáng sinh động, đẹp mắt.

Sentosa Singapore có gì - Hãy nhớ check in tượng tượng sư tử biển Merlion để có nhiều ấn tượng tuyệt vời, thú vị nhé
Hãy nhớ check-in tượng sư tử biển Merlion để có nhiều ấn tượng tuyệt vời, thú vị nhé! Ảnh: dulichvietnam

Công viên nước Adventure Cove Waterpark

Nếu bạn còn đang lo lắng Sentosa Singapore có gì đáng tham quan? thì công viên nước Adventure Cove Waterpark là nơi tuyệt vời bạn nên khám phá.

Công viên nước Adventure Cove Waterpark sẽ để lại cho du khách nhiều ấn tượng với các trò chơi như: Phi ván trượt trên máng nước để trượt xuống đích. Hay trò chơi cần sự can đảm là Pipeline Plunge để bạn có cảm giác giống như bị cuốn vào một cơn lốc xoáy trên một chiếc ống khá dốc.

Sentosa Singapore có gì - Công viên nước có thiết kế rất đẹp
Sentosa Singapore có gì – Công viên nước có thiết kế rất đẹp. Ảnh: visitsingapore

Khách du lịch sẽ có trải nghiệm khó quên với trò Riptide Rocket gần giống như các bạn chơi trò tàu lượn trên nước trước khi được thả tự do xuống những đoạn gấp khúc. Đây là trò chơi mà nhiều bạn trẻ rất thích tham gia để có cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm. Ngoài ra, còn nhiều trò chơi thú vị khác nào là: Tidal Twister cho bạn ấn tượng từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, trò chơi Whirlpool Washout, mê cung nước, hồ bay tạo sóng… Hãy trải nghiệm hết để có thật nhiều kỷ niệm các bạn nhé!

Công viên Butterfly Park & Insect Kingdom

Sentosa Singapore có gì đặc biệt? Điểm tham quan Butterfly Park & Insect Kingdom cho bạn bước vào thế giới côn trùng độc đáo đầy thú vị.

Ở đây, khách du lịch sẽ được khám phá tới 25 nghìn các loại bươm bướm đủ sắc màu xinh đẹp. Cùng với 3000 loài côn trùng khác. Đặc biệt tại công viên này, bạn sẽ được biết đến vẻ lung linh huyền ảo của 5000 chú đom đóm nữa nhé!

Sentosa Singapore có gì - Công viên Butterfly Park & Insect Kingdom là điểm thú vị mà bất cứ ai cũng sẽ thích khi tới đảo Sentosa tại Singapore
Công viên Butterfly Park & Insect Kingdom là điểm thú vị mà bất cứ ai cũng sẽ thích khi tới đảo Sentosa tại Singapore. Ảnh: travelmap

Như vậy, 8 điểm tham quan ở trên đã giúp khách du lịch trả lời được câu hỏi Sentosa Singapore có gì. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ tại đất nước Singapore xinh đẹp này!

>> Xem thêm: Công viên Mount Faber – khu rừng nhiệt đới trên đỉnh núi ở Singapore

 Thục Anh

  • Sentosa Singapore có gì
  • du lịch Singapore
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết khác

‘Mở Map’ ăn đêm ở Singapore: Hành trình lấp đầy những chiếc bụng đói 

‘Phá đảo’ 10 khu ẩm thực Singapore nức tiếng nên thử khi đi du lịch 

6 Điều bạn cần biết khi du lịch Singapore tháng 8

7 Điểm tham quan du lịch hấp dẫn khi đi du lịch Singapore tháng 9

7 món ăn nổi tiếng ở Singapore mà bạn nhất định phải thử

7 nhà hàng nổi tiếng giúp bạn biết: ‘Nên ăn gì ở Sentosa?’

Ăn gì ở Bugis Singapore vừa ngon lại rẻ?

Ăn gì ở Chinatown Singapore? 14 món ăn độc đáo nhất định bạn phải thử

Ăn gì ở Singapore? Gợi ý 13 món ăn thơm ngon khó cưỡng

Ăn gì ở Marina Bay? 9 Nhà hàng hút triệu du khách Singapore

Bạn đã hiểu hết về văn hóa giao tiếp của người Singapore chưa?

Bật mí các phương tiện di chuyển ở Singapore giá rẻ, nhanh chóng