Khám phá Singapore về đêm – Những bữa tiệc ánh sáng đầy sắc màu

Đến với Singapore bạn sẽ vô cùng ấn tượng đối với sự náo nhiệt tại đây. Khám phá Singapore về đêm là điều các du khách luôn muốn trải nghiệm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những địa điểm vui chơi thu hút khách du lịch.  

>> Xem thêm: Singapore – ‘Thánh địa của lễ hội’ tưng bừng suốt 12 tháng trong năm

Khám phá Singapore về đêm với đại tiệc ánh sáng tại Gardens by the Bay

Khám phá singapore về đêm -Khu vườn rực rỡ về đêm
Khu vườn rực rỡ về đêm – Nguồn: Shutterstock

Bạn sẽ có được ấn tượng mạnh mẽ chỉ với cái nhìn đầu tiên khi đến Gardens by the Bay. Đặc biệt khi đến đây vào ban đêm, bạn sẽ thực sự bất ngờ. Không chỉ là một khu vườn thông thường, ẩn chứa bên trong còn có rất nhiều điểm độc đáo. Thu hút được các du khách chọn đây là điểm đến không thể bỏ qua. Một địa điểm tuyệt vời như thế này, với ánh sáng rực rỡ.

Khám phá singapore về đêm -Thiết kế vườn mới lạ đầy thu hút
Thiết kế vườn mới lạ đầy thu hút – Nguồn: Du lịch Việt Nam

Thiết kế của khu vườn khá lôi cuốn có được sắp xếp khá phong phú, tinh tế. Các chủng cây tại đây khá đa dạng với hơn 250.000 loài thực vật. Những dáng cây khá mới lạ, đồng thời có nhiều cây khá cao, lên đến 25m-50m. Bên cạnh đó còn có rất nhiều pin được gắn ở trên các thân cây. 

Khá đáng tiếc nếu bạn không một lần trải nghiệm khu vườn này vào buổi đêm. Loại pin được sử dụng là pin năng lượng, sau một ngày dài tích lũy. Chúng sẽ thắp sáng cả khu vườn lung linh, huyền ảo. Tiếng nhạc khá du dương sẽ được vang lên trong không gian vườn thơ mộng.

Khám phá Singapore về đêm với thiên đường mua sắm Mustafa Center

Khu chợ nổi tiếng tại Singapore
Khu chợ nổi tiếng tại Singapore – Nguồn: Focus Asia Travel

Khu chợ này được xây dựng ngay trong khu tiểu Ấn. Một trong những trung tâm mua sắm với thời gian mở cửa 24/7. Mọi mặt hàng bạn mong muốn đều có thể mua tại đây dù ngày hay đêm. Mặt hàng cũng khá phong phú và khối lượng hàng rất lớn.

Kiến trúc thú vị -
Kiến trúc thú vị – Nguồn: Alamy

Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khối lượng hàng hóa như đồ điện tử, quần áo,… Thậm chí là các loại bánh kẹo hay đồ lưu niệm cũng có khá khá phải chăng. Nếu muốn bạn có thể trải nghiệm mặc cả các mặt hàng tại đây.

Sẽ không quá bất ngờ nếu tại khu chợ này có rất nhiều mặt hàng của Ấn Độ. Đặc biệt sẽ không thể thiếu những tấm vải Sari với nhiều màu sắc nổi bật. 

Đến với Vườn thú Night Safari nếu muốn khám phá Singapore về đêm

Khám phá singapore về đêm -Hoang dã trời đêm
Hoang dã trời đêm – Nguồn: Lữ hành Việt Nam

Vườn thú này được đánh giá là một trong những vẻ đẹp hoang dã ở Châu Phi thu nhỏ. Một vườn thú với 9 năm liên tiếp có được giải “trải nghiệm thu hút khách nhất”. Nếu chỉ nhìn qua những bức ảnh tại đây, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đó là ở châu Phi. Bởi vẻ đẹp hoang dã, nguyên sơ với toàn bộ các dấu vết của tự nhiên. 

Khám phá singapore về đêm -Trải nghiệm thú vị với động vật
Trải nghiệm thú vị với động vật – Nguồn: My Travel Diary

Các chủng động vật khá đa dạng, không gian của chúng cũng rất nguyên sơ. Từ các loài cây cao, thảm thực vật cũng rất đa dạng. Tuy nhiên động vật tại đây đã được thuần hóa nên rất thân thiện. Du khách ghé chơi có thể dùng tay cho chúng ăn. Sử dụng xe điện để di chuyển quanh vườn thú, tiếp xúc với động vật. 

Khám phá Singapore về đêm tại S.E.A  Aquarium

Đại dương đầy sắc màu -
Đại dương đầy sắc màu – Nguồn: BestPrice

Nói là không gian biển về đêm nhưng S.E.A Aquarium chỉ có thời gian mở cửa đến 19h. Kiến trúc với thiết kế độc đáo và khá sinh động của thủy cung. Khách hàng đến đây như được dạo chơi ở dưới đáy đại dương. 

Khám phá singapore về đêm -Không gian trải nghiệm buổi đêm đầy màu sắc
Không gian trải nghiệm buổi đêm đầy màu sắc – Nguồn: KKday Blog

Được thả mình trôi theo từng nhịp bơi của các đàn cá. Những con cá mập hung tợn có thể khiến bạn bị giật mình. Nhưng lại bị ngẩn ngơ khi bắt gặp những rạn san hô rực rỡ. Hay những đàn cá nhỏ đầy sắc màu nổi bật. Tạo nên một vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa hùng vĩ dưới lòng đại dương. 

Đến với không gian phiêu lưu Clarke Quay khi khám phá Singapore về đêm

Không gian đa dạng màu sắc, đậm chất phiêu lưu
Không gian đa dạng màu sắc, đậm chất phiêu lưu – Nguồn: Conde Nast Traveler

Clarke Quay là một quần thể các tòa nhà với nhiều màu sắc khác nhau. Đầy đủ các loại cửa hàng kinh doanh như nhà hàng, quán cafe hay những cửa hàng đổ cổ. Có cả những câu lạc bộ jazz vui chơi sôi động và còn nhiều hơn thế nữa.

Khám phá singapore về đêm -Nhiều loại hình vui chơi giải trí - Nguồn: uOpera
Nhiều loại hình vui chơi giải trí – Nguồn: uOpera

Vào buổi đêm, toàn bộ địa điểm này vô cùng bắt mắt với những chiếc đèn đầy màu sắc. Các hoạt động vui chơi giải trí mang tầm quốc tế. Được rất nhiều du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới ghé thăm. 

Đến đây, bạn không chỉ có thể tham gia các bữa tiệc ở bên trong của tòa nhà. Mà còn có thể tận hưởng không gian vui chơi bên ngoài. Quanh đài phun nước hoặc các quán rượu cũng là những nơi lý tưởng dành cho bạn. Dù là ban ngày hay đêm thì cũng luôn có nhiều địa điểm ăn uống và giải trí. 

Thưởng thức ẩm thực tại Lau Pa Sat nếu muốn khám phá Singapore về đêm

Khám phá singapore về đêm -Khu chợ ẩm thực nổi tiếng thu hút du khách
Khu chợ ẩm thực nổi tiếng thu hút du khách – Nguồn: Tes Yas Blog

Nếu bạn đến Lau Pa Sat vào ban ngày thì đây chỉ là một con đường nhiều xe cộ qua lại. Nhưng đến 7 giờ tối thì xe cộ sẽ không được qua lại nữa. Thay vào đó là những gian ẩm thực hoàn hảo các hương vị trên thế giới. 

Một sự kết hợp ấn tượng giữa các nền ẩm thực Trung Quốc, Ấn độ. Không thể thiếu Malaysia và Peranakan để tạo nên những hương vị đặc trưng riêng. Có thể nói là vô cùng đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy được tại những nơi khác.

Khám phá singapore về đêm -Rất nhiều món ăn ngon tại đây - Nguồn: Fork on the move
Rất nhiều món ăn ngon tại đây – Nguồn: Fork on the move

Những người đang có suy nghĩ giảm cân thì nên cân nhắc kỹ trước khi đến đây. Bởi chắc chắn bạn sẽ không chống lại những cám dỗ tuyệt vời trước món ngon tại nơi này. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm khám phá Singapore về đêm chuẩn nhất thì không nên bỏ qua những địa điểm lý tưởng này. Muốn được trải nghiệm đa dạng các nền văn hóa giao thoa tại Singapore thì hãy liên hệ ngay với các công ty du lịch lữ hành để đặt ngay tour du lịch Singapore chuyến du lịch khám phá. 

Ngọc Đinh

  • du lịch Singapore
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết khác

‘Mở Map’ ăn đêm ở Singapore: Hành trình lấp đầy những chiếc bụng đói 

‘Phá đảo’ 10 khu ẩm thực Singapore nức tiếng nên thử khi đi du lịch 

6 Điều bạn cần biết khi du lịch Singapore tháng 8

7 Điểm tham quan du lịch hấp dẫn khi đi du lịch Singapore tháng 9

7 món ăn nổi tiếng ở Singapore mà bạn nhất định phải thử

7 nhà hàng nổi tiếng giúp bạn biết: ‘Nên ăn gì ở Sentosa?’

Ăn gì ở Bugis Singapore vừa ngon lại rẻ?

Ăn gì ở Chinatown Singapore? 14 món ăn độc đáo nhất định bạn phải thử

Ăn gì ở Singapore? Gợi ý 13 món ăn thơm ngon khó cưỡng

Ăn gì ở Marina Bay? 9 Nhà hàng hút triệu du khách Singapore

Bạn đã hiểu hết về văn hóa giao tiếp của người Singapore chưa?

Bật mí các phương tiện di chuyển ở Singapore giá rẻ, nhanh chóng