waiting

Đang xử lý dữ liệu .....

Heritage Line - Ylang Cruise

BOAT
Bến tàu Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh, Viet Nam
Giá online:
Call

Voucher 2N1Đ Du thuyền Heritage Line - Ylang Cruise + Ăn sáng 

- Giá voucher: 2.790.000 đ/phòng/đêm

- Bao gồm:

+ 01 đêm tại cabin sang trọng (Delta Suite) của du thuyền Heritage

+ Nước uống chào mừng khi lên tàu

+ 1 bữa sáng nhẹ, 2 bữa trưa, 1 bữa tối

+ Học nấu ăn, tập Vovinam, Kayak câu mực và các hoạt động thư giãn khác

+ Miễn phí sử dụng hồ bơi 4 mùa, xông hơi

+ Miễn phí trà, cà phê và nước suối

+ Bảo hiểm trên tàu, vé tham quan thắng cảnh trên vịnh

+ Phí phục vụ

Liên hệ: Miền Bắc: 0898 589 009 - Miền Nam: 0898 589 559

- Không bao gồm: 

+ Các chi phí cá nhân như điện thoại, giặt là, đồ uống…

+ Các chi phí khác không bao gồm trong chương trình

- Phụ thu thêm người:

+ Tối đa 02 trẻ dưới 12 tuổi chung phòng người lớn

+ Trẻ từ 5 - dưới 12 tuổi, chung giường: Tính 70% giá người lớn

+ Trẻ từ 12 tuổi, giường phụ: Tính như người lớn

- Xe bus Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

+ Giá vé: 500.000đ/khách/ 2 chiều

- Lịch trình:

+ Từ Hà Nội: 8h30 - 8h45 sáng tại 56 Lý Thái Tổ

+ Từ Phà Gót: 12h00 tại nhà chờ của du thuyền

+ Khoảng cách: 170km, thời gian dự kiến: 2,5 tiếng.

 
icon-vang40 Chúng tôi luôn nỗ lực để có mức giá phòng tốt nhất, so sánh hàng ngàn hạng phòng, hàng trăm hotel voucher từ các khách sạn là đối tác vàng của Lữ Hành Việt Nam để giúp quý khách lựa chọn!
+ Địa danh:
+ Chuỗi khách sạn: Vinpearl | FLC | Mường Thanh  | Flamingo | Movenpick | Melia | Victoria | TTC | InterContinentalFusions | Radisson 
 
Khách hàng yêu thích nơi này vì: Wifi Chỗ đỗ xe Giặt ủi
Thông tin khu vực
Bến tàu Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh, Viet Nam
Địa điểm lân cận

Phổ biến trong khu vực

Khoảng cách thể hiện được tính dựa trên đường thẳng. Khoảng cách di chuyển thực tế có thể thay đổi.

Khám phá thêm địa điểm trên bản đồ

Tìm kiếm nhanh hơn bằng cách chọn những tiện nghi bạn cần


Kết quả cho 1 phòng, 2 khách, ở từ 04-20-2024 trong 0 đêm

Đang lấy giá phòng. Xin vui lòng chờ trong giây lát.
Thông tin về Heritage Line - Ylang Cruise
Mô tả khách sạn

Nhận phòng/ Trả phòng

Nhận phòng từ: 11:30
Trả phòng đến: 11:00

Heritage cruise – Du thuyền Di sản là một trong những du thuyền mang đẳng cấp 5 được thiết kế mang phong cách Đông Dương, được vận hành và đi vào hoạt động từ quý 2 năm 2019. Du thuyền được được chia làm 4 tầng: Tầng chính, tầng giữa, tầng toàn cảnh và tầng thượng. Với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm đang nhớ cho du khách, ngoài những tiện ích như nhà hàng, bể bơi, Spa, phòng tập Gym, hầm rượu, quầy bar… thì du thuyền di sản chú trọng vào việc thiết kế phòng ngủ cho khách.

Trên thuyền có 20 phòng nghỉ được chia ra các hạng khác nhau với đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi hiện đại,tuy nhiên mỗi hạng phòng có những đặc điểm riêng như:

Phòng Delta Suites: Có 6 cabin loại này với diện tích 33m2 mỗi phòng, phòng Delta Suite nằm ở tầng 1 của tàu và ban công riêng sẽ là nơi du khách ngắm nhìn cảnh vịnh và hít thở không khí mát lành nơi đây.
Phòng Ocean Suites: Có 10 phòng loại này với diện tích 33m2 mỗi phòng, phòng Ocean Suites nằm ở tầng 2 của tàu và từ ban công của phòng du khách sẽ có hướng nhìn xa hơn, rộng hơn để tận hưởng vẻ đẹp của vịnh.
Phòng Captain: Có 2 phòng loại này với diện tích 38m2 mỗi phòng, phòng Captain nằm ở tầng 1 của tàu và gần hầm rượu nên sẽ khá thuận lọi cho du khách trong việc đặt bàn ăn riêng tư tại hầm.
Phòng Regal: Có phòng loại này với diện tích 46m2 mỗi phòng, phòng Regal nằm ở tầng 2 của tàu với ban cộng rộng, du khách đặt phòng này sẽ có một số ưu đãi đặc biệt mà những hạng phòng khác không có.

Lấy khách hàng làm tôn chỉ cho mọi hoạt động. Ngoài cơ sở vật chất,ẩm thực Á – Âu đa dạng thì đội ngũ nhân viên góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự thu hút của du thuyền đối với du khách. Họ luôn cố gắng không ngừng, luôn đi sâu, đi xa đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo.

Với những kế hoạch hoàn hảo, chương trình tour thú vị,không quá dài, du thuyền Heritage hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm ý nghĩa, thư giãn thoải mái, tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của vịnh Hạ Long – Lan Hạ để quên đi bận rộn thường nhật và đó sẽ là những kí ức đẹp trong hành trình khám phá đất nước hình chữ S của mỗi du khách.

Du thuyền Ylang là du thuyền mới nhất của đội tàu Heritage Line đi vào hoạt động ngày 17 tháng 8 năm 2019 chạy tuyến Lan Hạ, với thiết kế sang trọng pha lẫn phong cách Á Đông hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hơn trên vịnh Lan Hạ.

Du thuyền Ylang xứng danh dẫn đầu trong giới du thuyền Hạ Long về độ sang trọng và chất lượng dịch vụ được thiết kế mang vẻ đẹp hoàng gia với những đường nét sắc sảo đầy quyến rũ trong nét thanh lịch khó có thể miêu tả được, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ xứng đáng với tiêu chuẩn 5 sao. Du thuyền Ylang Cruise với 10 cabin, được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam với ba cánh buồm trắng và tấm ốp nội thất bằng gỗ sáng màu, mang đến một cái nhìn độc đáo về kỳ quan Vịnh Hạ Long. Du thuyền có phòng spa & masssage nổi xa hoa, nhà hàng, quầy lưu niệm, bể bơi và còn cả những quầy bar sôi động nhưng không kém phần tinh tế.

Với sự pha trộn tuyệt vời của thiết kế Á - Việt và dấu ấn của thực dân Pháp,du thuyền đi vào vùng biển nguyên sơ của vịnh Lan Hạ, một vùng đất thần tiên chưa được khám phá, vẫn còn rất đỗi tự nhiên và mộc mạc. Những chiếc thuyền du lịch tấp nập trên vịnh Lan Hạ với một sức hấp dẫn riêng biệt trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Cùng hệ thống phòng đồng bộ được thiết kế dựa theo chủ đề tạo ra màu tông nhất định theo gam màu chung của du thuyền. Bên trong phòng ngủ những đồ nội thất xa hoa, lộng lẫy cùng ánh đèn lấp lánh nên sự vương giả và quyền quý.

Dãy phòng trên du thuyền đẹp và ấn tượng hơn cả, tất cả đều có ban công riêng, phòng khách và phòng tắm rộng rãi. Và nét độc đáo nhất của Ylang, là tập trung vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Spa mở rộng là một trong những dịch vụ sang trọng nhất của du thuyền với đầy đủ các phương pháp trị liệu để lựa chọn. Spa chiếm một nửa tầng trên của Ylang, và có ba phòng spa riêng, phòng để trị liệu bấm huyệt, tắm hơi và phòng chăm sóc sức khỏe. Phương pháp điều trị được thực hiện bằng cách sử dụng các sản phẩm spa hữu cơ cao cấp từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Thalgo. Bên cạnh đó, cũng có các hoạt động khác trên tàu như thiền và tham gia lớp học thái cực quyền vào sáng sớm trên boong tàu. Quý khách  tham gia lớp học dưỡng sinh hoặc thái thực quyền giúp cho cơ thể thư giãn với bầu không khí trong lạnh và cảnh vật thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

Các chuyến thám hiểm ngoài khơi trong chuyến đi bao gồm đi bộ và đạp xe tham quan trên đảo Cát Bà hoang sơ, bên cạnh đó là hoạt động chèo thuyền kayak trên vùng nước xanh biếc như ngọc của Vịnh Lan Hạ.

Đồng thời những trải nghiệm dịch vụ trên du thuyền Ylang càng khiến du khách phải trầm trồ hơn vì những sự tuyệt vời trên cả mức kỳ vọng. Và một trong số đó là khám phá ẩm thực độc đáo ngay tại nhà hàng.

Các dịch vụ ẩm thực trên du thuyền cũng chú trọng đến sức khỏe của du khách với nhiều món ăn Việt Nam tươi ngon được phục vụ trong nhà hàng sang trọng với một mặt tiền bằng kính với tầm nhìn gần 360 độ, có thể vừa thưởng thức bữa ăn, vừa quan sát cảnh quan hương sắc của Vịnh. Thực đơn cũng cung cấp các món ăn chay cho du khách và các bữa ăn được tùy chỉnh để phù hợp với các yêu cầu, chế độ ăn uống cụ thể của từng du khách.

Chính sách khách sạn

Quy định nhận phòng

Quý khách khi đến nhận phòng vui lòng mang theo:

- CMND hoặc Passport

- Giấy xác nhận đặt phòng từ Lữ Hành Việt

Quy định hủy đổi của khách sạn

Năm 2020:

- Hủy trước 19 ngày (trừ thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: không tính phí
- Hủy trong vòng 19 ngày (trừ thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến hoặc không đến: 100% tổng tiền phòng
Giai đoạn lễ Tết không áp dụng hoãn, hủy hay thay đổi ngày đến.
Các yêu cầu về thay đổi giai đoạn ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như trên.

Quy định về trẻ em và giường phụ

Năm 2020

- Trẻ em dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, không kê thêm giường phụ: miễn phí (bao gồm ăn sáng)
- Trẻ từ 6 đến 12 tuổi miễn phí khi ngủ chung giường cùng cha mẹ, không kê giường phụ. Phụ thu ăn sáng: 150.000vnđ/suất/trẻ
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn và phải kê giường phụ:

  • Phụ thu thêm người: 200.000vnđ/khách
  • Phụ thu giường phụ: 400.000vnđ/giường/khách/đêm (bao gồm ăn sáng)

Tùy theo công suất của khách sạn, giường phụ có thể được thay bằng nệm phụ.

Đặc trưng
Cà phê/trà tại sảnh
Dịch vụ phòng 24 giờ
Nhà hàng
Nhà hàng phục vụ bữa sáng
Nhà hàng phục vụ bữa tối
Nhà hàng phục vụ bữa trưa
Dịch vụ dọn phòng
Két an toàn
WiFi tại khu vực chung
Wifi (miễn phí)
Máy lạnh
Phòng không hút thuốc
Khu vực hút thuốc
Không khói thuốc
Sân thượng/sân hiên
Bữa sáng
Tiệm cà phê
Đồ ăn nhẹ
Áo choàng tắm
Bàn làm việc
Máy sấy tóc
Két an toàn trong phòng
Minibar
Phòng tắm vòi sen
TV
Dịch vụ giặt ủi
Dịch vụ hỗ trợ đặt Tour
Hỏi đáp về Heritage Line - Ylang Cruise
Khách sạn tương tự
Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, Đường Hà Nội
Bến Got Cảng Cát Hải
Cat Co 1, 2, Cat Hai, Hai Phong
135 Hoàng Thế Thiện
Số 1 đường số 1- khu đô thị ven sông Lạch Tray, Vĩnh Niệm, Lê Chân
Số 1 Lê Thánh Tông
230 Một tháng Tư
Số 85 Hoàng Thế Thiện
39 Lot 16D Lê Hồng Phong
Khách sạn đã xem
Bến tàu Tuần Châu