Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Ẩm thực

Phải chăng cơm lam Tây Bắc là tinh hoa ẩm thực miền núi, ai ăn một lần cũng vấn vương?
Cơm lam Tây Bắc là món ăn truyền thống của các dân tộc vùng núi phía Bắc, được nấu từ loại gạo nếp cái hoa vàng dẻo thơm, ăn cùng với gà nướng, cá nướng, muối vừng,… giữ trọn hương vị tinh hoa của đất trời.
11/04/2023
Thưởng thức những đặc sản cơm gà Việt Nam ngon khó cưỡng, càng ăn càng ghiền 
Là fan cơm gà, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những đặc sản cơm gà Việt Nam ngon khó cưỡng, tuy cách chế biến có đôi chút khác nhau nhưng món nào cũng cực kỳ hấp dẫn.
10/04/2023
Những quán cafe view đồng lúa ở Việt Nam đẹp nức nở, hot bất kể mùa mưa hay nắng 
Điểm chung của những quán cafe view đồng lúa ở Việt Nam là không gian rộng rãi khoáng đạt, tầm view đẹp và nhiều góc check in xịn sò cho du khách thả dáng.
06/04/2023
Những quán cafe giấy note có background độc đáo, check in ra ảnh siêu xinh 
Nếu bạn muốn có một trải nghiệm uống café thú vị, hãy đến thăm những quán cafe giấy note ở Việt Nam để vừa được thưởng thức đồ uống ngon, vừa đọc những dòng note dễ thương mà thực khách để lại.
23/03/2023
Những món bánh ngọt nổi tiếng thế giới ‘đốn tim’ các tín đồ mê ngọt
Nếu là người thích ăn ngọt, bạn không thể bỏ qua những món bánh ngọt nổi tiếng thế giới, được yêu thích ở mọi quốc gia, trong đó Việt Nam. 
21/03/2023
Những món ăn từ côn trùng của Việt Nam mà không phải ai cũng dám thử
Với nhiều người, những món ăn từ côn trùng của Việt Nam là đỉnh cao ẩm thực mang hương vị độc đáo, tuyệt hảo. Nếu có dịp, bạn hãy thử qua những món ngon có phần lạ miệng này. 
13/02/2023
Lưu ngay những món ngon của người Mường để thưởng thức khi có dịp 
Về các tỉnh Tây Bắc du lịch, bạn nhớ thưởng thức những món ngon của người Mường để thấy sự phong phú, đa dạng của ẩm thực Việt Nam.
09/02/2023
Ăn thử bánh cóoc mò người Tày, món bánh nhiều ý nghĩa trong văn hóa truyền thống
Bánh cóoc mò người Tày là một món ăn ngon và mang nhiều ý nghĩa về mặt văn hóa. Để làm nên những chiếc bánh chất lượng, đòi hỏi người làm phải khéo léo và thực sự am hiểu về loại bánh này.
07/02/2023
Xì xụp những món lẩu ngon Tây Bắc nóng hổi, thơm lừng giữa mùa đông lạnh giá  
Nếu có dịp, bạn hãy nếm thử những món lẩu ngon Tây Bắc này để cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon, đặc trưng của ẩm thực miền sơn cước nước ta.
10/01/2023
Khám phá những đặc sản Tết ở Tây Nguyên dân dã nhưng đầy sức hút
Đặc sản Tết ở Tây Nguyên có sức hấp dẫn lớn với du khách, những món ăn ngon cùng phong tục, tập quán văn hoá đặc sắc đã tạo nên màu sắc Tết rất riêng của xứ cao nguyên đầy nắng và gió này.
09/01/2023
Ẩm thực Bắc Âu và những món ngon ở xứ sở của tuyết
Ẩm thực Bắc Âu rất đa dạng, từ thiên đường ẩm thực Copenhagen đến trang trại rong biển Austevoll hấp dẫn của Na Uy, không thiếu những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.
07/01/2023
Ẩm thực Malta - những món ngon đầy màu sắc và hương vị
Mang đậm nét tinh tế của Địa Trung Hải và chịu ảnh hưởng của một số nền ẩm thực xa hoa, ẩm thực Malta là một trong những viên ngọc tiềm ẩn của châu Âu.
31/12/2022