Điểm khởi hành
imapsb Tất cả
Kết quả tìm kiếm
Kết quả tìm kiếm tất cả với từ khóa Hà Nội

Tổng cộng tìm thấy 150 kết quả trong 15 trang

[Tin tức] Khám Phá Làng Nuôi Cáo Zao Kitsune - Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Của Nhật Bản  (10:36, 05/06/2019)

Tỉnh Miyagi là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng của Nhật Bản. Bởi lẽ, nơi đây chứa rất nhiều điều hấp dẫn và độc đáo. Trong đó, làng nuôi cáo - Zao Kitsune được đánh giá là điều đặc biệt nhất nhì của vùng đất này.

[Tin tức] Du Lịch Nhật Bản, Thăm Làng Cổ Shirakawa - Nơi “Thai Nghén” Bộ Truyện Tranh Doraemon (23:56, 09/05/2019)

Tour đến thăm làng cổ Shirakawa trong chuyến du lịch Nhật Bản sẽ kéo dài trong 2 ngày. Ngoài địa điểm chính, du khách tham gia còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Tham khảo cụ thể tour với những thông tin bên dưới nhé!

[TOUR] Hà Nội - Nam Ninh - Liễu Châu - Trương Gia Giới - Thiên Môn Sơn - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6N5Đ Ô tô (14:54, 09/05/2019)

Trương Gia Giới, Phượng Hoàng cổ trấn, Phù Dung Trấn là những điểm đến chưa bao giờ hết hạ nhiệt. Lữ Hành Việt gợi ý ngay tour du lịch Trung Quốc khám phá Trương Gia Giới - Phù Dung Trấn - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Nam Ninh 6N5Đ với giá hấp dẫn để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời khi tới đây. Miêu Vương Thành Biểu diễn Thiên Môn Hồ Tiên Trong hành trình tour Trương Gia Giới - Phù Dung Trấn - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Nam Ninh lần này, du khách sẽ được tới ghé thăm Đồng Nhân, bạn không thể bỏ qua Miêu Vương Thành, làng dân tộc Miêu nằm ở phía...

[Tin tức] 1 Ngày Ở Làng Chài Tai O - Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Của Hồng Kông (15:19, 16/04/2019)

Làng chài Tai O là gợi ý thích hợp khi bạn đã có quá nhiều ngày ở trung tâm thành phố Hồng Kông nhộn nhịp và muốn tìm một nơi thành bình, yên tĩnh. Đây là một địa điểm tham quan nổi tiếng của Hồng Kông, được mệnh danh là Venice của xứ Hương Cảng mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng không nên bỏ lỡ.

[TOUR] Tour Đi Singapore - Indonesia - Malaysia 5N4Đ Từ Hà Nội Bay Vietjet Air/ Air Asia (16:01, 12/04/2019)

Tour map Singapore - City Tour Điểm đến thú vị, độc đáo trong tour du lịch Singapore 3N2Đ Trải nghiệm tour đi Singapore - Indonesia - Malaysia 5N4Đ, du khách sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời tại các địa điểm sau:  Parliament House -  Biểu tượng của nền dân chủ và lịch sử của Singapore Tọa lạc tại trung tâm Singapore sôi động, Tòa nhà Quốc hội (Parliament House) là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách yêu thích lịch sử, kiến trúc và văn hóa. Nơi đây không chỉ là trụ sở của Quốc hội Singapore, mà còn là biểu tượng cho nền dân chủ và...

[TOUR] Hà Nội - Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang 5N4Đ, Xe Ô tô + 2 chặng tàu cao tốc (10:44, 04/04/2019)

Tham gia tour du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội, du khách được tham quan các địa danh như sau: Nhắc về Đại Lý, người ta dành tặng cho 4 chữ "Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt", vì đây là những vẻ đẹp đặc trưng mang tính biểu tượng khi nói về nơi này. Trong hành trình khám phá vùng đất Vân Nam thơ mộng, du khách sẽ đi qua Đại Lý - một trong những cổ trấn Trung Quốc đẹp nhất, thậm chí được nhiều du khách yêu thích hơn Lệ Giang cổ trấn bởi vẻ đẹp cổ kính, mộc mạc của kiến trúc và cuộc sống của...

[Tin tức] Có Gì Ở Đà Lạt - Nơi Không Phải Chỉ Để Đến Một Lần (12:48, 01/04/2019)

Nhắc tới hình ảnh một Đà Lạt thơ mộng, một Đà Lạt êm đềm ta sẽ nghĩ tới một hồ Xuân Hương man mác chút đệm buồn pha lay khẽ những cơn gió lạnh. Ôi ! nghĩ tới đã thích rồi. Vậy thật sự có gì ở Đà Lạt, hãy cùng nhau đi khám phá thành phố trong rừng này với bao điều thú vị nào các bạn.

[Tin tức] Du lịch Thành Đô - Trải nghiệm cuộc sống của nơi hạnh phúc nhất Trung Hoa (22:55, 29/03/2019)

Với nhịp sống vô cùng chậm rãi, môi trường và không khí trong lành, cùng nền ẩm thực đa dạng phong phú, thành phố Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên được công nhận là nơi có cuộc sống hạnh phúc nhất đất nước Trung Quốc.

[Tin tức] Một ngày ở làng chài Cửa Vạn - nơi lọt top 16 ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới (22:38, 26/03/2019)

Nếu như vịnh Hạ Long là một kỳ quan của tạo hóa thì làng chài Cửa Vạn lại là tuyệt tác do con người tạo ra. Làng chài Cửa Vạn đã được website du lịch Journeyetc.com đưa vào danh sách 16 ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới, nơi được nền văn hoá truyền thống đặc trưng có vẻ đẹp độc đáo! Cùng tìm hiểu về ngôi làng này trong một ngày lênh đênh trên vịnh Hạ Long nhé!

[Tin tức] Lịch trình chi tiết đi du lịch Hà Giang 3 ngày từ Hà Nội: Khám phá vùng cao nguyên hoa cỏ (20:19, 23/03/2019)

Nếu đã từng một lần được đặt chân đến Hà Giang, bạn sẽ cảm nhận được vị của "mùi tinh khiết" đến từ đất trời, thiên nhiên nơi đây. Cùng chúng tôi khám phá trọn vẹn miền 'hoa nở trên đá' trong chuyến du lịch Hà Giang 3 ngày đầy ý nghĩa! 

iclose

Bạn khởi hành từ?

Khách hàng tại hơn 20 tỉnh, thành phố khác (Hải Phòng, Huế, Tây Nguyên, Miền Tây…) chọn tour khởi hành phù hợp, liên hệ VPDD của chúng tôi ở địa phương để ghép đoàn