Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Tin tổng hợp

‘Quẩy hết mình’ tại những khu phố Tây nổi tiếng ở Việt Nam
Những khu phố Tây nổi tiếng ở Việt Nam là nơi tập trung đông đảo du khách từ các nước đến ăn uống, giải trí, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt về du lịch cho nước ta.
19/07/2022
Khám phá những đan viện đẹp ở Việt Nam có không gian tráng lệ
Những đan viện đẹp ở Việt Nam như Châu Sơn, Thiên An,… không chỉ là điểm đến tôn giáo nổi bật mà còn là các công trình sở hữu dấu ấn kiến trúc đặc biệt.
18/07/2022
Ẩm thực Bahamas: thiên đường của hải sản tươi ngon và các loại cocktail nhiệt đới
Ẩm thực Bahamas nổi tiếng với món ốc xà cừ, hải sản, các loại cocktail nhiệt đới và vô số món ngon khác đang mời gọi du khách ghé thăm vùng biển Caribe.
17/07/2022
Thử cảm giác mạnh khi chiêm ngưỡng những ngọn núi lửa đang hoạt động trên thế giới
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến ấn tượng không giống với bất kỳ chuyến đi thông thường nào, những ngọn núi lửa đang hoạt động trên thế giới này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích cảm giác mạnh và khám phá thế giới.
17/07/2022
Ghé thăm những khu chợ Giáng Sinh nổi tiếng ở châu Âu
Dạo quanh những gian hàng bày bán đủ thứ đồ lưu niệm, trang trí , thưởng thức một chút rượu làm ấm người hay nhấm nháp chút hương vị của món bánh truyền thống... là những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách khi ghé thăm những khu chợ...
14/12/2020
Người làm du lịch Đà Nẵng hẹn gặp lại sau mùa Covid-19
Video kéo dài 1 phút được quay lại bởi đội ngũ nhân viên Sun World Ba Na Hills gửi lời hẹn gặp lại du khách cả nước sau dịch Covid-19.
01/08/2020
Tiết lộ 10 thành phố du lịch được dự đoán HOT nhất năm 2020
Sở hữu khung cảnh ngoạn mục, nền văn hóa đặc sắc, ẩm thực hấp dẫn và những đặc trưng không đâu có được… những cái tên sau đây chính là 10 thành phố mà bạn nên ghé thăm vào năm 2020.
14/12/2019
40 tư thế chụp ảnh sống ảo khi đi du lịch 'chắc ai đó sẽ cần'
Trong mỗi chuyến đi ai cũng muốn có cho mình những bộ ảnh xinh lung linh để đăng tải lên mạng xã hội hay khoe với bạn bè, người thân. Youtuber Phương Hà chia sẻ 40 dáng pose hình đơn giản, đẹp và dễ áp dụng khi đi du lịch cực...
13/07/2019
Chàng trai chia sẻ 10 quốc gia du lịch rẻ nhất thế giới, Việt Nam ở Top 2
Drew Binsky - một chàng trai từng đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới đã làm 1 video chia sẻ rằng: Nếu bạn nghĩ đi du lịch là tốn kém? Vậy thì hãy nghĩ lại đi!
14/06/2019
18 bí quyết xử lý đồ đạc cho chuyến du lịch gọn nhẹ không ngờ
Trước mỗi chuyến đi quá trình chuẩn bị hành lý luôn chiếm rất nhiều thời gian của chị em. Cách xử lý sự cố khi khóa hỏng, một vài tips nhỏ sắp xếp đồ đạc dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và giúp hành trang...
08/06/2019
7 điều mà chỉ có người đi du lịch một mình có thể hiểu được
Du lịch một mình từ lúc nào đã không còn là việc làm u buồn, bởi lẽ đến những nơi đẹp đẽ, gặp những con người tốt bụng, ăn những món ngon, trải nghiệm văn hóa mới mẻ… dù chỉ có một mình cũng đủ để bạn tìm sự cân bằng...
06/05/2019