Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Tin tổng hợp

Những món ăn ngon của người Thái khiến du khách mê mẩn bởi hương vị đặc trưng 
Có dịp thưởng thức các món ăn ngon của người Thái, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn hơn ẩm thực đặc trưng của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam. 
30/11/2022
Những làng nghề bánh tráng ở Việt Nam vang danh khắp mọi miền 
Có dịp đến thăm những làng nghề bánh tráng ở Việt Nam, du khách sẽ được chiêm ngưỡng quy trình làm bánh tráng công phu để cho ra đời những sản phẩm ngon nức tiếng.
29/11/2022
Có gì hấp dẫn trong những khu vườn Nhật Bản đẹp trên thế giới?
Những khu vườn Nhật Bản đẹp trên thế giới rất đáng chiêm ngưỡng vì hầu hết các thành phố lớn trên thế giới đều có ít nhất một vườn bách thảo Nhật Bản.
28/06/2024
Du lịch Tây Nguyên mùa lúa chín ngẩn ngơ sắc vàng xứ đại ngàn 
Xứ đại ngàn Tây Nguyên mùa lúa chín đẹp say đắm lòng người với sắc vàng trải khắp thung lũng, bên những triền núi, trên những thửa ruộng bậc thang, không gian như bừng sáng, rực rỡ và quyến rũ đến mê hoặc. 
28/11/2022
Những bản làng đẹp của người Mông khung cảnh an yên giữa đất trời Tây Bắc 
Có dịp khám phá những bản làng đẹp của người Mông, du khách sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa, lối sống và ẩm thực của một tộc người đứng thứ 2 tại Việt Nam về dân số.
27/11/2022
Check in những cây cầu đẹp ở Tây Bắc tựa như kỳ quan giữa núi rừng
Có dịp check in những cây cầu đẹp ở Tây Bắc như Pá Uôn, Hang Tôm, cầu mây Tả Van hay cầu kính Bạch Long, du khách sẽ càng thêm tự hào về các công trình độc đáo của Việt Nam.
23/11/2022
Tìm hiểu về dân tộc Thái – dân tộc thiểu số với điệu múa xòe tuyệt đẹp 
Tìm hiểu về dân tộc Thái ở Việt Nam để hiểu hơn về những đặc điểm văn hóa truyền thống lâu đời, để thêm yêu và tự hào về 54 dân tộc anh em của Việt Nam.
22/11/2022
Checklist các quảng trường đẹp ở Tây Nguyên nổi tiếng nhất 
Du lịch ở Tây Nguyên, một trong những lịch trình được yêu thích nhất chính là khám phá các quảng trường. Các quảng trường đẹp ở Tây Nguyên không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là điểm đến để du khách khám phá nét đẹp văn hoá...
21/11/2022
Những khu chợ Giáng Sinh ở Châu Âu 2022 đẹp và hoành tráng nhất
Những khu chợ Giáng Sinh ở Châu Âu 2022 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với ánh sáng lung linh, những cây thông Noel đẹp nhất và những món ăn ngày lễ hấp dẫn.
17/11/2022
Phải thử hết những món ngon của người Mông mới có một chuyến đi Tây Bắc trọn vẹn 
Có dịp về Tây Bắc du lịch bạn nhớ thưởng thức những món ngon của người Mông. Đây là các món ăn đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống, được chế biến với công thức đặc biệt để cho ra đời hương vị thơm ngon, độc đáo. 
17/11/2022
Khám phá những ngôi chùa đẹp miền Trung kiến trúc đặc biệt có 1-0-2 
Có dịp tới những ngôi chùa đẹp miền Trung này, du khách sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm tâm linh có kiến trúc ấn tượng và lịch sử lâu đời.
16/11/2022
Mê mẩn check in những rừng trúc đẹp ở phía Bắc, nơi nào cũng xanh mướt trong lành 
Có dịp đến thăm những rừng trúc đẹp ở phía Bắc, bạn sẽ được lạc vào một không gian trong lành, mướt mát và đẹp tựa như bối cảnh của những bộ phim kiếm hiệp.
14/11/2022