Tour Bali: HCM - Bali - Đảo Rùa - Nusa Pendia "Sóng Lưng Khủng Long" 4N3Đ, Tặng Bali Swing + Thuyền Chuối, KS 4*

Mã tour:
LHVN000725
Danh mục:
Tour Lễ - Tết, Tour bán chạy, HOT, Tour đường bay
Khởi hành:
Từ Hồ Chí Minh
Điểm Đến:
Indonesia
Địa danh:
Tampak Siring, Tanah Lot, Thác Blangsinga
Thời gian:
4 Ngày
Ngày đi:
Thứ 6 + Thứ 7 Hàng Tuần
Ghi chú:
Phương tiện:
Máy bay
Giá tour/ khách từ:
Người lớn hoặc TE > 12 tuổi
9,990,000 đ
Khách trải nghiệm (25)
Khách sạn (7)
Nhà hàng (11)
Vui chơi, tham quan (22)
Điểm tham quan (20)
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Tour Bali: HCM- Bali - Đảo Rùa - Nusa Pendia "Sóng Lưng Khủng Long" 4N3Đ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở HCM sẽ tập trung tại điểm đón trung tâm TP để lên sân bay vào ngày khới hành hoặc HDV đón tại điểm hẹn nhà ga quốc tế. Khách từ các tỉnh thành phố khác ở miền Tây hay Nam Trung Bộ như Nha Trang, Ninh Thuận, Vũng Tàu, Bình Dương… sẽ chủ động tới SB Tân Sơn Nhất bằng xe ôto riêng, Bus công cộng hay nhóm trên 10 khách sẽ có xe cty đưa đón để ghép đoàn đi tour. Tại các tỉnh thành phố chúng tôi đều có chi nhánh/ văn phòng đại diện/ VPUQ (xem địa chỉ các văn phòng...tại đây..) để hỗ trợ quý khách thông tin hay tư vấn tour, dịch vụ du lịch

Tour du lịch Bali 4 ngày khám phá những địa danh nổi tiếng như sau: 

Nói đến đất nước Indonesia, người ta không chỉ liên tưởng đến những bãi biển tuyệt đẹp của đảo Bali đầy thơ mộng mà còn nghĩ đến ngôi đền Tanah Lot, một trong những biểu tượng văn hóa và điểm đến du lịch nổi tiếng của quốc gia này.

Ngôi đền Tanah Lot
Ngôi đền Tanah Lot

Tanjung Benoa là một trong nhiều bãi biển đẹp ở Bali, nơi này trước đây là một làng đánh cá và có một bến cảng cũ. Bãi biển Tanjung Benoa cách sân bay quốc tế 15km, nhưng nếu bạn đang ở vùng Nusa Dua, bạn sẽ chỉ mất một vài phút. Đây là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour du lịch Bali 4 ngày bằng Ôtô. 

Bãi biển Tanjung Benoa
Bãi biển Tanjung Benoa

Đảo Rùa là một trong rất nhiều hòn đảo nhỏ trong quần thể các đảo bao quanh Bali. Nếu như Bali cuốn hút du khách bởi bởi những bãi biển thơ mộng, mang đậm nét hoang sơ thì đảo Rùa được nhiều du khách biết tới bởi nơi đây chính là thiên đường, nơi sinh sống của hàng trăm loài rùa khác nhau, chính vì thế nơi đây còn được mệnh danh là “vương quốc rùa”. Đây chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua khi du khách đến với Indonesia.

Đảo Rùa
Đảo Rùa

Tiếp tục chương trình tour du lịch Bali 4 ngày, du khách được tham quan một địa điểm nổi tiếng, đền Uluwatu. Đền Uluwatu yên bình ẩn mình bên trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Được chạm khắc từ đá san hô đen, ngôi đền nằm trên mỏm của vách đá cao 250 foot (76 m), nhìn ra Biển Java. Uluwatu là được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 và là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất Bali.

Đền Uluwatu
Đền Uluwatu

Làng Batubulan - ngôi làng đậm nét nghệ thuật truyền thống và văn hóa của Indonesia, nằm trên hòn đảo du lịch Bali xinh đẹp. Những bức tượng điêu khắc độc đáo cùng những điệu múa dân tộc say mê lòng người tại đây đều là những đặc trưng thú vị, níu chân người du khách không nỡ rời đi.

Làng Batubulan
Làng Batubulan

Khi thăm đảo Bali, bạn sẽ được ghé thăm làng Celuk, đây là làng nghề nổi tiếng với những sản phẩm trang sức bằng Vàng và Bạc tinh xảo. Làng nghề Celuk đã có lịch sử làm trang sức Vàng Bạc hàng trăm năm. 

Làng Celuk
Làng Celuk

Ở đảo ngọc Bali (Indonesia), ngoài những bãi biển đẹp, món ăn đặc trưng, nơi đây còn có đền Pura Tirta Empul với nghi lễ tắm nước thánh độc đáo, thu hút nhiều du khách nước ngoài.

Đền Pura Tirta Empul
Đền Pura Tirta Empul

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour du lịch Bali 4 ngày  để lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến hành trình. 

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT & GIÁ TOUR
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH
  • - Xe du lịch di chuyển đời mới, hiện đại phục vụ quý khách
  • - Lưu trú tại khách sạn 4 sao sang trọng, đủ tiện nghi
  • - Ăn uống và tham quan theo như lịch trình chương trình tour
  • - Tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng ở Bali
  • - Hướng dẫn viên nhiệt tình, năng động & theo đoàn suốt tuyến
NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH - BALI (ĂN TRƯA NHẸ, TỐI)  

05:15: Đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay VJ893 | 08:15 
13:05 Đoàn đến Bali làm thủ tục nhập cảnh. Ra ngoài xe và hướng dẫn viên đón đoàn đi tham quan:

  • - Tham quan đền Uluwatu Temple: Được xây dựng từ thế kỷ XI, ngôi đền mang nét đặc trưng kiến trúc của Bali với các tầng mái lợp lá cọ đen nhánh chồng xếp lên nhau. Điều ấn tượng nhất mà bất cứ ai khi nhìn thấy đền Uluwatu cũng đều cảm thấy kinh ngạc đó chính là vị trí đắc địa chênh vênh giữa trời và đất, tạo cho nó một vẻ đẹp hùng vĩ, mê ảo, bồng bềnh giữa những tầng mây trên cao và những con sóng vỗ vào vách đá tung bọt trắng xóa dưới chân. 
  • - Thưởng thức màn trình diễn điệu nhảy Kecak quyến rũ mô tả một trận chiến từ sử thi Ramayana.
  • - Ngắm hoàng hôn và đắm chìm trong nền văn hoá phong phú của Bali

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Bali.

 
Khách chụp ảnh lưu niệm ở sân bay quốc tế Ngurah Rai - Bali Khách chụp ảnh lưu niệm ở sân bay quốc tế Ngurah Rai - Bali
NGÀY 02: TAMPAK SIRING - D’TUKAD - THÁC BLANGSINGA - TANAH LOT (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan Ubud:

  • - Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan Đền Tampak siring - một ngôi đền Hindu nằm trong một thung lũng giữa hai quả đồi ở làng Manykaya quận Tampak Siring. Đền suối thiên liêng còn có tên gọi khác là Tirtha Empul có vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân địa phương – Đây được coi là nơi tan biến những ảnh hưởng xấu trong cuộc sống và làm thanh lọc tâm trí, linh hồn con người.
  • - Vui chơi tại D’Tukad River Club: Nơi đây sẽ cho Quý khách một cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp về làng và thung lũng tại Bali. Quý khách tự do bơi, thư giãn, chụp hình với tổ chim hoặc thử sức với “xích đu tử thần” (tặng 1 lần chơi Bali Swing)
  • - Thác nước Blangsinga: Quý khách cùng ngắm cảnh tượng hùng vĩ của những dòng nước cao 15m chảy mạnh bao quanh bởi một thung lũng xanh thẫm như một kiệt tác của thiên nhiên. Đây là một trong số ít thác nước đẹp nhất ở Bali, cũng nằm trong khu du lịch D’Tukad. 

Trưa: Dùng cơm trưa tại D’Tukad River Club. Đoàn di chuyển đến:

  • - Đền Tanah Lot được xây dựng từ thế kỷ 16, nằm trên mỏm đá cheo leo đầm mình trong sóng biển hàng trăm năm, là một trong bảy ngôi đền nổi tiếng bên bờ biển Bali. Được xây dựng bởi một thầy tu người Java, đền Tanah Lot ngự trị trên đỉnh một khối đá khổng lồ, bốn bề là nước xanh thẳm. Người dân Bali cũng tin rằng các loài rắn độc trú ngụ quanh khối đá là để bảo vệ nơi linh thiêng này khỏi những linh hồn ma quỷ.

Tối: Đoàn khởi hành đi ăn tối tại nhà hàng.    

NGÀY 03: TANJUNG BENOA - TURTLE ISLAND - WATER BLOW - KUTA SHOPPING (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.

  • - Xe đưa Đoàn Đến bãi biển Tanjung Benoa - bãi biển nổi tiếng vời nhiều môn thể thao trên biển, tham gia trò chơi thuyền chuối vô cùng thú vị. Các môn thể thao trên biển khác như: Moto nước, dù bay… (chi phí tự túc).
  • - Tham quan Đảo Rùa - Tại đây Quý khách chắc chắn sẽ có được một trải nghiệm khó quên trên tàu đáy kính khám phá khung cảnh đại dương trong hải trình đến thăm Đảo Rùa – nơi được xem là vương quốc của nhiều loài rùa quý hiếm còn sót lại trên thế giới và giống rùa biển đặc trưng ở Indonesia. 

Trưa: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

  • - Tiếp tục hành trình đến Khu vực Nusa Dua - là một trong những bãi đẹp nhất tại Bali. Nếu may mắn quý khách sẽ được chiêm ngưỡng “WATER BLOW” có một không hai ở Bali – nơi sóng gặp đá. 

Quý khách tự do mua sắm tại cửa hàng Cà phê, khu mua sắm Kuta…
Tối: Đoàn ăn tối tại bãi biển Jimbaran. 
Về lại khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Bali và tự do khám phá đảo. 

Quý khách có thể chọn option thăm quan chương trình phía Tây Nusa Penida (Một trong những hòn đảo đẹp nhất Bali):

  • ĐĂNG KÝ TẠI VIỆT NAM ÍT NHẤT TRƯỚC 1 TUẦN (KHOẢNG 65$/KHÁCH)

Sáng: HDV sẽ đưa quý khách đến Cảng Sanur và khởi hành đi Nusa Penida.

Đến Nusa Penida - Toya Pakeh Harbour Đoàn tham quan chụp hình check in với Đảo Penida với:

  • - Angel’s Billabong – Bể bơi thiên thần giữa đảo Nusa Penida. Nước ở đây xanh như ngọc bích và trong đến nỗi bạn có thể nhìn tận đáy. Nằm thả mình trong hồ nước vô cực giữa thiên nhiên thế này là trải nghiệm có 1 không 2 trong đời.
  • - Vách đá Paluang là một điểm quan sát và ngôi đền tuyệt vời trên đảo.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương trên đảo, sau đó khởi hành đi tham quan Đảo với:

  • - Kelingking Beach – “Sống lưng khủng long” nổi tiếng trên Instagram hay còn gọi là “bãi biển T-Rex” nó có hình dạng giống như khủng long bạo chúa Rex bởi mỏm núi đá vôi như đầu khủng long nhô ra ngoài biển. Là một bãi biển quyến rũ nhất trong tất cả ở Bali và được cho là trên thế giới.
  • - Broken Beach, nơi đây trông như một cổng tò vò khổng lồ ngăn cách biển bên ngoài và hồ nước bên trong, nước biển tràn vào trong hồ thông qua một cái lỗ khổng lồ của vách núi bị vỡ tạo nên 1 khung cảnh tuyệt đẹp
  • - Crystal Bay tại Vịnh Crystal Quý khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động biển như lặn ngắm san hô và cá dưới lòng đại dương (chi phí tự     túc – Quý khách vui lòng đăng ký trước 1 ngày)

East Nusa Penida Tour: Atuh Beach & Diamond Beach – Full Day - KKday

Chiều: Kết thúc chương trình tham quan, Đoàn quay trở lại đất

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng bãi biển Jimbaran với thực đơn nâng cấp, phong phú, hấp dẫn dành riêng cho quý khách. Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

 

Khách thưởng thức ẩm thực Bali
Khách thưởng thức ẩm thực Bali
NGÀY 04: KUTA - VIETNAM  (ĂN SÁNG)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

  • - Đoàn tham quan cửa hàng đặc sản địa phương Krishna với các sản phẩm lưu niệm và đặc sản đa dạng từ trái cây sấy, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ với giá tốt.

Đến giờ Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục chuyến bay VJ894 - 14h05
16:55 Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình tham quan! 

**LƯU Ý: Chương trình có thể thay đổi vào tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

 

LỊCH KHỞI HÀNH & GIÁ TOUR TRỌN GÓI

Liên hệ tư vấn & đặt tour: Ms Kim Liên - 0934 466 296

                              Ms Ái - 0936 088 981

                                Mr Đạt - 0901 759 877

NGÀY KHỞI HÀNH

NGƯỜI LỚN

11 TUỔI

TRẺ EM 

2 - DƯỚI 11 TUỔI

TRẺ EM 

DƯỚI 2 TUỔI

HÀNG KHÔNG
16/05/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
30/05/2024 11.280.000 9.850.000 1.580.000 Vietjet Air
13/06/2024 11.280.000 9.850.000 1.580.000 Vietjet Air
27/06/2024 11.280.000 9.850.000 1.580.000 Vietjet Air
11/07/2024 11.280.000 9.850.000 1.580.000 Vietjet Air
25/07/2024 11.280.000 9.850.000 1.580.000 Vietjet Air
08/08/2024 11.280.000 9.850.000 1.580.000 Vietjet Air
22/08/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
19/09/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
03/10/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
17/10/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
31/10/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
14/11/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
28/11/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air
12/12/2024 9.990.000 8.980.000 1.580.000 Vietjet Air

 

GIÁ TOUR BAO GỒM: 

  • - Vé máy bay khứ hồi SGN – DPS – SGN
  • - Phương tiện vận chuyển theo chương trình xe máy lạnh, đời mới.
  • - Khách sạn 4 sao: FONTANA HOTEL KUTA // Grand Ixora Hotel Kuta // Eden Hotel Kuta… (hoặc tương đương)
  • - Ăn uống theo chương trình tiêu chuẩn.  
  • - Cung cấp 1 chai nước suối/ngày.
  • - Phí các điểm tham quan theo chương trình.
  • - Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình (1 Hướng dẫn địa phương/xe)
  • - Chứng nhận bảo hiểm Covid 25,000 USD 
  • - Nón du lịch, khăn lạnh, nước suối.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • - Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng tính từ ngày về.
  • - Hành lý quá cước quy định.
  • - Chi phí cá nhân như giặt ủi, điện thoại….
  • - Các các điểm than quan không có trong chương trình.
  • - Bồi dưỡng cho HDV và tài xế: 5 USD/ ngày/ khách.
  • - Phụ phí phòng đơn: 2.850.000vnđ/tour
  • - Trẻ em dưới 2 tuổi và 2 - dưới 11 tuổi: ngủ cùng giường người lớn, không có chế độ giường riêng
  • - Kết quả xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 48h trước khi đến sân ba (nếu có)
  • - NẾU KHÁCH MUỐN MUA BẢO HIỂM BÊN BALI PHỤ THU 35$/KHÁCH

KHI ĐẾN BALI, KHÁCH CẦN CÁC GIẤY TỜ SAU (nếu có yêu cầu):

  • - Chứng nhận tiêm ít nhất 2 mũi vắc xin Covid, mũi thứ 2 cần tiêm ít nhất 2 tuần trước khi đên Bali (trẻ em dưới 12 tuổi chỉ cần PCR test)
  • Thanh toán phí Thuế nhập cảnh vào Bali dành cho tất cả du khách khi vào Bali: Rp. 150,000/pax (đã bao gồm trong giá tour, Công ty sẽ hỗ trợ thanh toán cho khách).
  • - Kết quả xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 48h trước khi đến sân bay
  • - Chứng nhận bảo hiểm Covid 25,000 USD 
  • - Download app khai báo ý tế Peduli Lindungi
  • - Đăng kí hải quan điện tử e-CD (Electronic Custom Declaration)
  • - Hoàn thành khai báo hải quan trực tuyến e-CD tại:
  • - https://bcngurahrai.beacukai.go.id/ecd/?h=beranda – Nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể.

Mục dành cho khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc Việt Kiều:

  • - Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • - Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
  • - Khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài phải có visa (giấy miễn thị thực VN) nhiều lần và phải mang theo lúc đi tour

Đối với trẻ em (Tính theo ngày sinh):

  • - Tất cả trẻ em dưới 14 tuổi khi đi du lịch, kể cả trẻ em dưới 2 tuổi đều phải có hộ chiếu còn hạn sử dụng trên 6 tháng (tính cả ngày kết thúc tour). Phải có bố mẹ ruột đi cùng và mang kèm theo bản sao giấy khai sinh.
  • - Trường hợp trẻ em dưới 14 tuổi không đi cùng ba mẹ (đi với người thân) thì phải có giấy đồng ý của bố mẹ ruột và có giấy xác nhận ủy quyền của chính quyền địa phương và mang thêm bản sao giấy khai sinh

THANH TOÁN & HUỶ PHẠT (Tính theo ngày làm việc):

  • - Thanh toán ngay khi đăng ký tour: 50% giá trị tour
  • - Số tiền còn lại thanh toán hết trước ngày khởi hành 7-10 ngày làm việc (áp dụng tour ngày thường), trước ngày khởi hành 20 - 25 ngày làm việc (áp dụng tour lễ tết).
  • - Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 100% tiền cọc.
  • - Hủy tour trước 20 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình
  • - Hủy tour trong trước 15 ngày phí phạt = 80% tổng giá tour chương trình
  • - Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình
  • - Giai đoạn Lễ/Tết: không hoàn, không hủy, không đổi.

LƯU Ý:

  • - Tất cả Khách hàng tham gia tour đều phải có đầy đủ (Hộ chiếu) phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành) và giấy tờ tuỳ thân khi xuất cảnh.
  • - Khi đăng ký tour, vui lòng quý khách xuất trình các giấy tờ tùy thân như: Hộ Chiếu (Passport), Giấy Khai Sinh (trẻ em đi cùng), Visa Việt Nam (hộ chiếu nước ngoài), Giấy Khám Sức Khỏe dành cho người lớn tuổi (trên 70 tuổi) và phụ nữ mang thai (dưới 30 tuần).
  • - Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty du lịch sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, Công Ty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
  • - Chương trình tour là du lịch trọn gói, quý khách không tự ý tách đoàn dưới bất kỳ hình thức nào, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Tùy vào từng trường hợp tách đoàn, quý khách phải báo trước với công ty ngay tại thời điểm đăng ký tour để được xem xét và chịu phí theo quy định (phí này sẽ không được hoàn lại)
  • - Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng; passport hết hạn, không đúng quy định; liên quan tới thuế cá nhân…) Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • - Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 11 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho bé ngủ giường riêng để lấy 01 phòng.
  • - Trường hợp 2 người lớn chỉ kèm được 1 trẻ em (dưới 11 tuổi), trẻ em thứ 2 trở đi tính giá người lớn để có chế độ ngủ giường riêng.
  • - Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đăng ký tour, quý khách vui lòng đóng tiền phu phí phòng đơn suốt tuyến để lấy 01 phòng riêng.
  • - Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai, dịch bệnh,…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Công Ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • - Công ty được phép thay đổi lịch trình chuyến đi, sử dụng các hãng hàng không thay thế nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các tuyến điểm theo chương trình.
  • - Quý khách là phụ nữ mang thai vui lòng thông báo tình trạng mang thai cho nhân viên Công ty khi đăng ký tour và mua vé để Công ty có thể tư vấn về qui định đi máy bay và cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất.
  • - Quý khách đi lại bất tiện cần sử dụng hỗ trợ xe lăn tại sân bay vui lòng thông tin đến nhân viên tư vấn khi đăng ký tour.
  • - Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công Ty chúng tôi trước khi đi tour. Khuyến khích có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi cùng.
  • - Bảo hiểm du lịch không áp dụng cho khách hàng từ 75 tuổi trở lên (không có bảo hiểm tử vong do tai nạn, bệnh nền, bệnh tiềm ẩn, v.v...) nên yêu cầu khách hàng phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và giấy cam kết sức khỏe với Công Ty chúng tôi trước khi đi tour. Khuyến khích có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi cùng. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
  • - Trường hợp quý khách đăng ký tour trọn gói nhưng không khởi hành bay cùng đoàn chặng đi (no-show 1 chiều) thì sẽ không sử dụng được chặng về cùng với đoàn. Mà phải đặt lại vé mới hoàn toàn.
  • - Quý khách mang THẺ XANH (PERMANENT RESIDENT), ALIEN’S PASSPORT, TRAVEL DOCUMENT v.v… khi đăng ký tour không trình báo, khi không xuất cảnh được, Công ty du lịch hoàn toàn không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.
  • - Khách mang quốc tịch nước ngoài phải xin visa Indoneisa cấp tại sân bay Indonesia (Bali).
LIÊN HỆ, TOUR MAP, ẢNH, VIDEO
FAQs - HỎI & ĐÁP – Ý KIẾN - BÌNH LUẬN…

Câu hỏi thường gặp

Nên đi du lịch Bali vào mùa nào hoặc tháng nào tốt nhất?

Du lịch Bali là du lịch biển đảo nên bạn nên đi vào mùa khô (từ tháng 4 đến tháng 11). Để đi du lịch Bali giá rẻ thì nên đi mùa du lịch thấp điểm ở Bali, tức bạn nên đi từ cuối tháng 1 đến tuần đầu tháng 4 hoặc đi từ tuần thứ 3 và thứ 4 của tháng 9.
Mùa du lịch cao điểm ở Bali là vào các tháng 6, 7, 8 và cuối tháng 12 và đầu tháng 1.

Bay tới Bali mất bao lâu?

Nếu bay thẳng từ HCM đi Bali sẽ mất khoảng 3-4 giờ bay, nếu bay quá cảnh sẽ mất khoảng 6-7 giờ bay.
Nếu bay từ Hà Nội đi Bali chỉ có các chuyến bay quá cảnh (nối chuyến) và thời gian bay sẽ dài hơn, khoảng 8-12 giờ tùy vào các hãng hàng không.

Tỉ giá tiền tệ của Indonesia là bao nhiêu? Nên đổi tiền ở đâu?

Một thắc mắc chủ yếu mà rất nhiều du khách quan tâm khi đi du lịch Bali đó là ở Bali sử dụng loại tiền gì, nên đổi tiền ở đâu và như thế nào.
Ở Indonesia, bạn có thể sử dụng một trong hai loại tiền đó là Rupial và USD.
Tên giao dịch quốc tế của đồng Rupial là IDR.
Tỉ giá giữa đồng IDR và VNĐ theo cập nhật mới nhất ngày 24/03/2020 là: 1 IDR ~ 1.41 VNĐ
Tỉ giá có thể lên xuống, tùy từng thời điểm khác nhau nhưng để có tỉ giá tốt nhất thì bạn nên đổi tiền ở trong nước nhé.
Những địa điểm đổi tiền uy tín:
+ Tại Hà Nội: Các tiệm vàng ở phố Hà Trung hoặc các ngân hàng lớn.
+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Các tiệm vàng ở Lê Thánh Tôn (Quận 1) và Lê Văn Sỹ (Quận 3) hoặc các ngân hàng lớn.
Nếu đến đổi tiền ở ngân hàng bạn đem theo cả xác nhận đặt vé máy bay nữa nhé.
Trong trường hợp bạn muốn đổi tiền tại sân bay thì cũng có các quầy dịch vụ nhưng tỉ giá sẽ cao hơn nhé.

Thông tin liên hệ của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia?
Đề phòng các trường hợp cần thiết, dưới đây là thông tin về Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia
- Địa chỉ: Jl. Teuku Umar, No 25, Menteng, Jakarta Pusat 10350, Indonesia.
- Điện thoại: 62-21-3158537
- Fax: 62-21-3149615
- Email: jakarta@mofa.gov.vn
- Website: www.vietnamembassy-indonesia.org
Làm thế nào để mua sim du lịch Bali?

Để tiện liên lạc cũng như truy cập mạng Internet cho chuyến du lịch Bali, việc mua sim 3G, 4G là hoàn toàn cần thiết
Nhà cung cấp Internet phổ biến nhất của Indonesia là Telkomsel, giá những chiếc sim 4G của hãng này khá đắt nhưng tốc độ của nhà mạng này là cao nhất.
Hãng này cung cấp các gói internet trả trước như Kartu As, Kartu Halo và SimPati. Thông thường bạn nên chọn gói SimPati: dung lượng 4GB giá 140.000Rp (~198.000đ) và dung lượng 8GB là 170.000Rp (~ 240.000đ)
Tại Indonesia bạn cần phải cung cấp thông tin hộ chiếu thì được phép kích hoạt sim. 
Để mua được sim 3G/4G bạn có thể đặt trước trên các trang web như KLOOK, KKDay,... và nhận sim tại sân bay Ngurah Rai. Hoặc nếu không đặt trước thì bạn mua trực tiếp tại các quầy dịch vụ ở sân bay hay những đại lý bán sim trên đảo Bali.

Nên ăn những món gì khi đi du lịch Bali?

Khi đi du lịch nước ngoài, bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp cũng như văn hóa của đất nước đó thì điều không thể thiếu được chính là ẩm thực. Vậy với 1 hòn đảo xinh đẹp như Bali thì có những món ăn nào độc đáo, cùng khám phá nhé:
- Hải sản: vì là vùng biển đảo nổi tiếng nên bạn không thể không thử hải sản ở đây, hải sản được đánh bắt tại chỗ nên rất tươi ngon. Một vài loại hải sản mà bạn có thể thử như tôm hùm nướng, cua hấp, mực xào…
- Lợn sữa quay Babi Guling: là một món ăn truyền thống của người dân đảo Bali, sử dụng nhiều thảo mộc và gia vị địa phương cực kỳ thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua.
- Thịt vịt Bebek Betutu: một món ăn trứ danh khác mà bạn nhất định phải thử khi tới Bali. Được so sánh với món vịt quay Bắc Kinh nhưng nó lại không chế biến theo phương thức quay mà là vừa hầm vừa rán vô cùng đặc biệt. Do đó, món ăn vừa có sự mềm mại nhờ hầm lâu lại pha chút dai giòn nhờ chiên rán chắc chắn khiến bạn ngất ngây.
- Gỏi gà Be Siap Sambal Matah: món gỏi mang đậm hương vị truyền thống của Indonesia, miếng gà xé trộn cùng các gia vị và thảo mộc địa phương vô cùng hấp dẫn bạn cũng nên thử một lần nhé!

0 Đánh giá về tour

0 Đánh giá về Tour Bali: HCM - Bali - Đảo Rùa - Nusa Pendia "Sóng Lưng Khủng Long" 4N3Đ, Tặng Bali Swing + Thuyền Chuối, KS 4*
Chưa có đánh giá
Hướng dẫn viên
0
Lưu trú
0
Giá cả
0
Phương tiện
0
Địa điểm
0
Ăn uống
0
Sắp xếp
Gần đây nhất
Loại đánh giá
Tất cả

Ý KIẾN - BÌNH LUẬN…

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Tour Indonesia khác

10,890,000 đ
Khởi hành: Từ Hà Nội
Điểm Đến: Indonesia
Thời gian 4 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày
12,590,000 đ
Khởi hành: Từ Đà Nẵng
Điểm Đến: Indonesia, Singapore, Malaysia
Thời gian 6 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày
11,880,000 đ
Khởi hành: Từ Hồ Chí Minh
Điểm Đến: Indonesia, Singapore, Malaysia
Thời gian 6 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày
11,990,000 đ
Khởi hành: Từ Hà Nội
Điểm Đến: Indonesia, Singapore, Malaysia
Thời gian 5 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày
12,490,000 đ
Khởi hành: Từ Hồ Chí Minh
Điểm Đến: Indonesia
Thời gian 4 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày
10,990,000 đ
Khởi hành: Từ Hà Nội
Điểm Đến: Indonesia
Thời gian 5 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày
9,990,000 đ
Khởi hành: Từ Hồ Chí Minh
Điểm Đến: Indonesia
Thời gian 4 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày
11,790,000 đ
Khởi hành: Từ Hải Phòng
Điểm Đến: Indonesia
Thời gian 5 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày

Tour bạn đã xem

9,990,000 đ
Khởi hành: Từ Hồ Chí Minh
Điểm Đến: Indonesia
Thời gian 4 Ngày
Ngày đi: Hằng ngày

BÀI VIẾT VỀ Indonesia