Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Review hạng vé thương gia của hãng hàng không Bamboo Airways

17:20, 03/06/2019

Hạng vé Business (hạng thương gia) của hãng hàng không Bamboo Airways được áp dụng với các đường bay quốc tế (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan...) trực tiếp tới các điểm du lịch tại Việt Nam hay các chuyến bay nội địa với rất nhiều ưu đãi, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn với nhiều ưu tiên.

    Diện tích ghế ngồi trong khoang hạng thương gia của Bamboo Airways sẽ được bố trí theo tiêu chuẩn riêng của hãng, nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho hành khách. 

    Nếu bạn lựa chọn vé thương gia Bamboo Airways sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất định. Hành khách được cung cấp những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn như bất kỳ một hãng hàng không đẳng cấp nào. Hành khách sẽ được miễn phí 10kg hành lý xách tay, được ký gửi hành lý tối đa lên tới 30kg, đồng thời sẽ được phục vụ suất ăn miễn phí. Hành khách mua vé hạng thương gia không chỉ tận hưởng được nhiều dịch vụ ưu việt được cung cấp trên chuyến bay, mà còn được ưu tiên trong các dịch vụ khác như ưu check-in và lên tàu, được ngồi chờ phòng Vip dành riêng tại sân bay và có xe đưa đón tại sân bay...

     

    Nguồn video: Channel Yêu Máy Bay - You Tube

    close
    icom
    Bình luận
    Ý kiến bạn đọc (0)