Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Có một làng Cù Lần đẹp như tranh khi nhìn từ trên cao

17:40, 27/06/2019

Làng Cù Lần là điểm đến thú vị tại thành phố ngàn hoa, tới đây bạn sẽ tìm lại được cảm  giác bình yên, thanh tịnh trong khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn, các hoạt động ngoài trời để tham gia cùng với những người bạn.

    Làng Cù Lần cách Hồ Xuân Hương và Đồi Cù 20km, đi theo hướng suối Vàng suối Bạc ( tỉnh lộ 622) hay còn gọi là đường Đông Trường Sơn, ngang qua những mặt hồ mênh mông, xuyên qua những rừng thông bất tận. Khu du lịch Làng Cù Lần tọa lạc trên địa giới thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

    Câu chuyện về Làng Cù Lần bắt đầu từ xuất xứ của cái tên Cù Lần. Cây Cù Lần vốn là loại cây dược liệu dùng để cầm máu các vết thương, cây Cù Lần cũng có thể được con người đẽo gọt trở thành những quà tặng du lịch mang nhiều ý nghĩa của núi rừng Tây Nguyên. Cũng có một loài động vật vừa giống khỉ, vừa giống gấu trúc, đôi mắt to tròn, đen láy, đẹp mang tên Cù Lần. 

    Du khách tới đây có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, thư giãn vào hòa mình vào thiên nhiên như: đi xe đạp địa hình, thả diều, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối, các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống,… hay chơi team building./.

     

    Nguồn video:  Flycam 4K - You Tube
     

    close
    icom
    Bình luận
    Ý kiến bạn đọc (0)