Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCM

Thứ tư, 03/04/2024, 11:45 GMT+7

Sắp tới, tại hai Ngày hội du lịch lớn nhất Việt Nam là VITM (Vietnam International Travel Mart ) được tổ chức tại Hà Nội và Ngày hội du lịch TP HCM 2024 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Lữ Hành Việt – Du lịch Việt Nam cũng sẽ góp mặt đề có thể giới thiệu, mang các sản phẩm du lịch chất lượng đến gần hơn với khách hàng.

test

Cơ hội săn khuyến mãi du lịch trong ngày hội Du lịch Việt Nam

Tại sự kiện Ngày hội du lịch TP HCM từ ngày 4-7/4, Lữ hành Việt Nam góp mặt với gian hàng A13-14-15 ở công viên 23/9, Quận 1, TP HCM.  Và trong ngày hội VITM Hà Nội từ ngày 11-14/4, gian hàng công ty nằm ở C41-42 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

 

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCM
 

Gian hàng Lữ hành Việt – Du lịch Việt Nam với thiết kế hiện đại và thân thiện, với thông điệp "Tham gia ngày hội - Săn deal ngập tràn" thể hiện đúng tinh thần lễ hội du lịch với hàng trăm deal giá hời, khuyến mãi.

 

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCM

 

Cụ thể: tour trong nước đường bay trọn gói đến Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Huế Quảng Bình, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Hà Nội, Ninh Bình, SaPa,... chỉ từ 4tr390. Tour đường bay nước ngoài như Thái Lan giá chỉ từ 5tr990, Campuchia từ 4tr990, Singapore - Malaysia chỉ 9tr090, Bali từ 9tr180, Đài Loan từ 12tr190, Dubai từ 29tr990, Nhật Bản từ 23tr880, Hàn Quốc từ 13tr390, Châu Âu - Châu Úc từ 46tr900,... Cung cấp dịch vụ làm visa chỉ từ 2tr400.

 

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCM

 

100% khách hàng đăng ký tour của công ty tại sự kiện sẽ nhận được các phần quà và tham gia bốc thăm may mắn để có cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 3 - 5 tại một số điểm du lịch HOT trong nước như Đà Lạt, Hạ Long, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu,...

 

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCMLữ hành Việt – Du lịch Việt Nam cung cấp các tour du lịch chất lượng, chi phí tối ưu


Khách hàng ‘Chọn mặt gửi vàng’ 

Lữ hành Việt – Du lịch Việt Nam (gọi tắt là Lữ hành Việt Nam) từ lâu vẫn là cái tên quen mặt trên thị trường du lịch Việt. Công ty hút khách bởi cách thiết kế các tour du lịch đa dạng, đa phân khúc, thường xuyên phát triển các sản phẩm mới và chất lượng dịch vụ tốt, ổn định.

Với triết lý hoạt động coi khách hàng là trung tâm, Lữ hành Việt Nam không chỉ mang đến những kỳ nghỉ hoàn hảo mà còn dành tặng khách hàng những trải nghiệm thăng hoa. 

 

hội chợ du lịch Hà Nội và TP.HCM
 

Trong hành trình 19 năm hình thành và phát triển, Lữ hành Việt – Du lịch Việt Nam đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng tín nhiệm, lựa chọn gắn bó. Công ty đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng đến từ các tổ chức uy tín như một minh chứng cho vị thế và những nỗ lực không ngừng nghỉ, điển hình như: TOP 100 thương hiệu mạnh Đông Nam Á, thương hiệu Việt Nam Vàng, chứng nhận sản phẩm du lịch uy tín, bằng khen của Hiệp Hội Unesco TP Hà Nội, được Tổng cục Du lịch Đài Loan vinh danh TOP 10 doanh nghiệp Lữ Hành đưa khách sang Đài Loan nhiều nhất năm 2023, TOP 1 doanh số bán tour Singapore - Malaysia - Indonesia tại Việt Nam do Scoot trao tặng,…

 

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCM

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCMLữ hành Việt Nam đoạt nhiều giải thưởng lớn

Hiện tại Lữ hành Việt Nam đang có hàng ngàn tour du lịch nội địa và quốc tế mở bán liên tục trên website chính thức: https://luhanhvietnam.com.vn/ , các ứng dụng mạng xã hội và toàn hệ thống mạng lưới văn phòng chi nhánh rộng khắp, từ trong nước đến quốc tế.

Công ty hướng đến nâng cao trải nghiệm cũng như giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn bằng việc cung cấp các dòng sản phẩm tour chuyên biệt, phát triển các dịch vụ liên quan như du lịch du thuyền, Open tour, khách sạn Việt Nam, du lịch hàng không, du lịch golf…

 

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCM
 

Điển hình, Lữ hành Việt – Du lịch Việt Nam có các tour du lịch tiết kiệm chọn lọc các điểm đến và dịch vụ thích hợp với ngân sách khách hàng, các tour tiêu chuẩn với điểm đến hấp dẫn, nhiều trải nghiệm mới lạ, các tour cao cấp với lịch trình độc đáo, được thiết kế riêng kết hợp hệ thống dịch vụ đẳng cấp mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. 

Dù là tour tiết kiệm hay tour cao cấp thì chất lượng dịch vụ vẫn luôn được đảm bảo tốt nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến Lữ hành Việt Nam là cái tên hút khách trên thị trường du lịch.
 

Lữ hành Việt Nam khuyến mãi 30-50% tour hè 2024 tại hội chợ du lịch HN & TP.HCMLữ hành Việt – Du lịch Việt Nam là thương hiệu uy tính được nhiều du khách lựa chọn

Ngoài ra, công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi, gia tăng tối đa quyền lợi của khách hàng. Hàng trăm khuyến mãi khủng được cập nhật liên tục hàng ngày với giá trị lên đến hàng tỷ đồng cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn mang đến niềm vui bất ngờ và sự hào hứng cho khách hàng, từ đó tạo dấu ấn riêng khác biệt so với các công ty khác trên thị trường. 

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)