Guidebook
Banner Voucher KS cả nước

Sun World Hạ Long khuyến mãi chỉ còn 100k, lên kèo du hí cấp tốc!

Thứ ba, 24/09/2019, 22:23 GMT+7

Tổ hợp ăn chơi Sunworld Hạ Long gồm nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ, hóng ngay Sunworld Hạ Long khuyến mãi cực sốc để du hí thật tiết kiệm nào!

test

Nói tới Hạ Long chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới Vịnh Hạ Long hùng vĩ tráng lệ , nghĩ tới Bãi Cháy với biển xanh , mây trắng , cát vàng,... và nghĩ tới những con người Hạ Long hiền hậu hiếu khách. Bởi lẽ đó , ai cũng muốn một lần được đặt chân đến nơi đây một lần. Cùng Lữ hành Việt Nam khám phá những trò chơi cảm giác mạnh và hóng hớt Sun World Hạ Long khuyến mãi qua review của bạn Khổng Hà Giang nhé.

Vào một ngày đẹp trời , sau khi bàn về chuyến đi Móng Cái vào hè này , không hiểu cơ duyên như thế nào mà tụi mình quyết định chuyển hướng đi Hạ Long , cụ thể điểm đến là tổ hợp giải trí Sun World Hạ long Complex.

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kSun World Hạ Long là điểm đến rất thích hợp cho các nhóm bạn, càng đông càng vui ( Ảnh: Khổng Hà Giang)

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kSun World siêu nhiều góc sống ảo ( Ảnh: IGd.t.h_)

Và không thể tin nổi vé vào Sun World Hạ Long khuyến mãi sập sàn chỉ 100k thôi, tội gì mà không đi trải nghiệm nhỉ. Cùng lưu lại một số bí kíp khám phá Hạ Long nào.

1, Chuẩn bị trước khi lên đường

Phương tiện đi lại tới Sun World Hạ Long

Bạn có thể lựa chọn nhiều cách đi lại , Ban đầu lớp mình định đi xe ca , nhưng do lớp đi đông 21 người nên chuyển hướng sang thuê xe. Bọn mình thuê xe 30 chỗ cho thoải mái, đi cao tốc nên chỉ mất 2,5 tiếng từ Hà Nội là bạn đã có mặt ở Hạ Long rồi. Thuê xe cả đi và về + tiền tip cho chú lái xe tổng cộng hết 3.500.000 vnđ.

Còn nếu đi xe khách các bạn có thể chọn nhà xe Hoàng Công, khá uy tín, 1 ngày có rất nhiều chuyến từ HN - Hạ Long và ngược lại, 60p/1 chuyến, chỉ 130k/1 vé, đưa đón tận nơi ở HN và cả Hạ Long.

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kSun World buổi tối giống như Nhật bản thu nhỏ ( IG: _tongocmai_)

Tài chính và Đồ dùng cá nhân

- Về tài chính : Các bạn có thể đem theo khoảng 2tr là quá thoải mái cho chuyến đi tự khám phá rồi nha.

- Về đồ dùng : Cái này tùy mọi người , trước hết về quần áo ,theo mình 3 bộ quần áo là thoải mái cho bạn tung tăng chơi tẹt bô rồi nhé.

- Tip nhỏ hay ho cho bạn: Chơi ở Dragon Park bạn nên mặc đồ thoải mái và gọn gàng , đừng mặc váy nếu bạn không muốn bị lộ hàng vì những trò chơi ở đây đa số là trò chơi cảm giác mạnh mà. Ngoài quần áo ra , bạn nên mang theo 1 đôi giày , kem chống nắng , ô che nắng , mũ, gậy chụp ảnh, sạc dự phòng ...

Đồ ăn

Vì chuyến đi này , lớp mình dự định làm bữa thịt nướng với topping hoa quả và đồ uống nên tụi mình mua đồ từ ở Hà Nội mang đi . Khoản này cũng không tốn kém bao nhiêu, ăn sáng trên xe ô tô và ăn trưa trên bãi biển. ( Đồ ăn mọi người tự chuẩn bị nha )

Tâm lý và sức khỏe

Bạn nên giữ một sức khỏe tốt trước khi đi để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. Vậy nên hãy mang theo thuốc say xe nếu cần ,đồ ăn nhẹ để bổ sung năng lượng nha.

Hơn nữa , tâm lí cũng là một điều cực kì quan trọng nè. Bởi vì ở đây toàn là trò chơi cảm giác mạnh , đặc biệt không dành cho những bạn yếu tim.Nhưng đừng sợ , hãy chơi đi , mọi cảm giác chỉ do bạn nghĩ thôi.

2. Lịch trình khám phá Sun World Hạ Long tham khảo

Theo tiêu chí , Tự ăn – tự đi – tự chơi nên tụi mình tự lên lịch với nhau. Phải nói rất nhanh, rất nguy hiểm luôn ý!! Thứ 4 lên lịch thứ 7 đi luôn .

- 5h30 xe bắt đầu lăn bánh tại Đại học Hà Nội ( Thanh Xuân ) , hai tiếng trên xe là thời gian bạn ăn sáng và tranh thủ nghỉ ngơi để lấy sức

- 8h00 có mặt tại đia điểm , vì 9h30 mới được mở cửa mua vé nên thời gian này là thời gian cho bạn tham thú xung quay , kịp ghi lại những kiểu ảnh sống ảo và kịp yêu nơi này một chút nha.

- 9h30 xếp hàng mua vé vào DRAGON PARK.

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kSun World Hạ Long có khá nhiều góc sống ảo, có những góc như lạc vào Đại Nội Huế ( ảnh: IG minhlavu.insta)

Công viên Rồng có nhiều trò cho bạn thử độ mạo hiểm như phi long thần tốc, theo dấu chân rồng, tàu hải tặc. tê giác cuồng nộ …Nếu bạn yếu tim thì cũng có nhiều trò nhẹ nhàng như chiếc cốc thần , chiếc ô kì diệu …

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kMột trong những trò chơi mạo hiểm ở Sun World Hạ Long là phi long thần tốc ( Ảnh: IG phamloc93)

- 12h , di chuyển ra biển Bãi Cháy để ăn trưa nạp máu để chiều chơi tiếp nha. Biển Bãi Cháy đẹp lắm , nhưng dịp này đang khai thác nên hơi bụi và không được ra hẳn bờ biển . Tụi mình dừng chân ở rặng dừa , ăn trưa và không quên sống ảo vài pic ở đây .

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kBãi dừa bên bờ biển là một trong những góc sống ảo không thể bỏ qua khi đến Bãi Cháy ( Ảnh: lanngoc.193)

>> Tham khảo: Combo KDL Sun World Hạ Long chỉ từ 65.000VNĐ

- 12h30 Sau khi ăn uống no say thì tụi mình lại di chuyển địa điểm lần này là điểm cuối là Typhoon park . Những trò mình highly recomment là biển sóng thần . đảo quốc thần kì , cơn bão nhiệt đới, dòng sông lơ đãng , tia chớp khổng lồ…

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kĐến Hạ Long nhất định phải ăn hải sải thật no nê nhé ( Ảnh: IG Primmi3)

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kNgoài các trò chơi tại Sun World, các bạn có thể tham quan Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh nhé ( Ảnh: Ly Nguyễn)

- 17h30 , Tụi mình phải lên xe về Hà Nội rồi. Trên đường về có nghỉ chân ở Hải Dương nữa nhé

- 20h30 , Đã có mặt an toàn tại Hà Nội. Buổi tối , bọn mình còn làm bữa lẩu cuối ngày nữa nên đúng 22h30 mình yên vị tại phòng kết thúc chuyến đi HẠ LONG với một cái bụng no phè phỡn

Vậy thì nhân lúc Sun World Hạ Long khuyến mãi sập sàn, ngại gì không làm chuyến đi khám phá phố biển kẻo trời lạnh nhỉ, nắm ngay thông tin nào:

3. Thông tin chi tiết Sun World Hạ Long khuyến mãi

Sun World Hạ Long khuyến mại chỉ còn 100kẢnh: Sun World Hạ Long Complex

- Người lớn: 100K (Trên 1m4)

- Trẻ em: 50K (1m-1m4). Miễn phí: Trẻ dưới 1 mét

- Áp dụng: Công Viên Rồng, Công Viên Nước

- Thời gian: 19/08 – 30/09/2019 (T2-T6: 14h-19h, T7-CN: 09h-19h)

Đừng quên theo dõi thông tin Sun World Hạ Long khuyến mãi từ Lữ hành Việt nam để chuyến đi của mình trở nên vui vẻ và tiết kiệm nhất nha. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ!