Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Note lại gấp 12 địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 cực HOT

Thứ bảy, 21/11/2020, 10:00 GMT+7

Vậy là chẳng còn bao lâu nữa là sẽ đến Tết Dương Lịch 2021. Bạn đã có kế hoạch gì để du hí trong ngày lễ đặc biệt này chưa? Hãy cùng Lữ Hành Việt Nam khám phá 12 địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 "hót hòn họt" mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

test

Tết Dương Lịch 2021 được nghỉ mấy ngày? 

Có lẽ hiện giờ có rất nhiều người đang mong đợi đến dịp lễ Tết Dương Lịch 2021 để có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau một năm làm việc không biết mệt mỏi. Vậy Tết Dương Lịch 2021 sẽ nghỉ được mấy ngày? 

Theo Quy định của Bộ luật Lao Động thì người lao động trên cả nước sẽ được nghỉ làm, hưởng nguyên lương vào ngày 1/1/2021. Theo lịch thì Tết Dương rơi vào thứ Sáu, vì thế người lao động tại các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan được nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật thì sẽ được nghỉ 3 ngày liên tiếp, từ thứ 6 (1/1/2021) đến hết Chủ Nhật (3/1/2021). 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021Tết Dương Lịch 2021 sẽ được nghỉ 3 ngày 

 

"List" các địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 HOT nhất 
 

Các điểm du lịch Tết Dương lịch 2021 ở miền Bắc 
 

Sapa - điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể bỏ lỡ 

Sapa là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể bỏ lỡ. Tới Sapa trong thời điểm này du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí lành lạnh, sương mù bao phủ. Nếu may mắn nhiệt độ xuống thấp, bạn có cơ hội được đùa nghịch trong làn tuyết trắng. Một số điểm tham quan nổi bật mà bạn có thể ghé đến như: núi Hàm Rồng, bản Tà Phìn, bản Cát Cát,...

 

Sapa - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 Vẻ đẹp ở vùng cao Sapa sẽ đốn gục bất cứ người lữ hành nào khi đặt chân đến
 
 
Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể bỏ qua SapaSăn mây ở Sapa vào dịp Tết Dương Lịch

 

Thời tiết mát mẻ quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên, con người hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh Sapa đẹp mê hoặc. Ở đây có khung cảnh núi rừng kỳ vĩ, chợ tình sôi động hay hành trình "săn mây" có 1 0 2. Tất cả đều là đặc sản của miền cao nguyên sơn cước này. 

 

Sapa là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Check in thần thánh

 

Mộc Châu - lạc vào thiên đường hoa mận trắng

Mỗi một mùa trong năm thì Mộc Châu lại khoác lên cho mình những vẻ đẹp rất riêng, rất lôi cuốn và ấn tượng. Trong tiết trời se lạnh của mùa xuân thì chuyến du lịch Tết Dương Lịch tại cao nguyên Mộc Châu sẽ trở nên lý tưởng hơn. 

 

Mộc Châu - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Đồi chè Mộc Châu

 

Địa điểm du lịch Tể Dương Lịch 2021Trang trại ở Mộc Châu (Ảnh: Đinh Phương)

 

Đến Mộc Châu vào thời điểm Tết Dương Lịch, ngoài việc chiêm ngưỡng bạt ngàn thung lũng hoa cải trắng thì du khách có thể ghé thăm đồi chè xanh mướt lấp lánh trong sương, cùng nhau check in, cùng nhau ngồi bên bếp lửa trong các căn nhà sàn của người dân tộc. Cả Mộc Châu mùa xuân về sẽ ngập tràn trong sắc trắng của hoa mận, sắc hồng của hoa đào hồng,...

 

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Mộc Châu mùa hoa mận trắng (Ảnh: bao_tram_95)

 

Hà Giang - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hấp dẫn 

Hà Giang được nhận định là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hấp dẫn ở miền Bắc. Nếu bạn là người ưa thích sự bình yên, độc đáo thì Hà Giang là lựa chọn hoàn mỹ. Đến đây bạn sẽ được đứng giữa không gian bao la của núi đá, hít hà làn gió trời mát mẻ cùng khám phá nét văn hóa vùng cao độc đáo. 

 

Hà Giang - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Hà Giang mùa xuân về sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt 

 

Hà Giang là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Dòng sông Nho Quế đẹp hút hồn

 

Du lịch Hà Giang ngày ngày nghỉ lễ Tết Dương Lịch bạn sẽ không chỉ được đắm mình vào bạt ngàn sắc hoa mà còn được ghé thăm các bản làng, khu chợ phiên náo nhiệt và nêm nếm nhiều đặc sản vùng cao. 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Hà GiangTham quan những ngôi nhà đậm chất vùng cao 

 

Ninh Bình - điểm đến thơ mộng trong dịp Tết Dương Lịch 

Nói đến Ninh Bình có lẽ nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến danh thắng Tràng An, nhưng nơi đây không chỉ có vậy mà còn có chùa Bãi Đính, Tam Cốc - Bích Động, hang Múa,... Đó đều là những địa danh cực kỳ nổi tiếng. Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch năm nay được nghỉ 3 ngày nên du khách hoàn toàn có thể chọn Ninh Bình là điểm đến du lịch lý tưởng vì những thắng cảnh ở đây cách nhau không quá xa nên có thể tham quan trong 2 - 3 ngày. 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Ninh BìnhQuần thể danh thắng Tràng An

 

Ninh Bình là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Chùa Bãi Đính

 

Ngoài ra Ninh Bình còn rất nhiều điểm đến khác nổi tiếng không kém cạnh như: nhà thờ đá Phát Diệm, VQG Cúc Phương, làng Việt cổ Cố Viên,... Cuối cùng bạn cũng đừng quên thưởng thức hai đặc sản nức tiếng gần xa ở nơi đây là cơm cháy và dê núi. 

 

Ninh Bình -  địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Hang Múa Ninh Bình

 

Các điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 ở miền Trung 
 

Đà Nẵng - điểm đến ấn tượng trong dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch 

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 vô cùng ấn tượng và đa dạng. Thành phố xinh đẹp này không chỉ thu hút với hình ảnh năng động, căng tràn nhựa sống mà còn sở hữu nhiều cảnh sắc tự nhiên đẹp mê hoặc với biển trời mênh mông, núi non vời vợi. Đà Nẵng được xem là nơi hội tụ tinh hoa của trời đất, giống như một viên ngọc quý nằm giữa mảnh đất hình chữ S. Đến đây vào dịp Tết Dương Lịch bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô số hoạt động đặc biệt mà các nơi khác ít có được. 

 

Đà Nẵng -  địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Đà Nẵng chưa bao giờ là điểm đến hết hot trong các kỳ nghỉ lễ 

 

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Đến Đà Nẵng thì hãy khám phá Bà Nà Hills nhé

 

Thông thường cứ vào kỳ nghỉ Tết Dương Lịch thì ở Đà Nẵng tổ chức rất nhiều hoạt động sôi động như: chương trình giao lưu ca nhạc, vũ điệu thể thao, bắn pháo hoa,... Ngoài ra ẩm thực Đà Thành cũng vô cùng hấp dẫn với nhiều món ngon như: các món lẩu, bạch tuộc nướng, thịt ba chỉ nướng, chè chuối nướng,... Vào những ngày thời tiết se lạnh như Tết Dương Lịch thì những món ăn ấy lại trở nên hấp dẫn hơn. 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Đà Nẵng Cầu Rồng Đà Nẵng

 

Huế - điểm đến bình yên trong tour du lịch Tết Dương Lịch 

Nhắc đến Huế thì nhiều người sẽ nhớ tới các cung điện nguy nga, các công trình lăng tẩm huy hoàng và nhịp sống thầm lặng mang chút buồn đầy ấn tượng. Có lẽ vì thế mà ai cũng đều ao ước được đến Huế một lần để có thể tận mắt nhìn thấy những chứng tích sinh động về triều đại phong kiến cuối cùng của nước ta. Không chỉ vậy mà nét dịu dàng, thư thái cùng cuộc sống chầm chậm nơi đây khiến nhiều người cảm mến. 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến HuếHuế có nhịp sống khá chậm rãi nhưng đầy cuốn hút 
 
 
 
Du lịch chùa Thiên Mụ Huế - địa điểm du lịch Tết dương lịch 2021Chùa Thiên Mụ (Ảnh: Thumo97nnn_97)

 

Nằm ngay cạnh dòng sông Hương hiền hòa, Huế có rất nhiều điểm du lịch văn hóa được công nhận là di sản văn hóa UNESCO. Bao gồm Kinh thành Huế, Hoàng thành Huế, chùa Thiên Mụ hay các lăng tẩm của các đời vua chúa triều Nguyễn. 

 

Huế - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Huế có rất nhiều các công trình lăng tẩm

 

Hội An - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 được yêu thích 

Là một địa danh đã được báo chí nước ngoài ca ngợi nên Hội An sẽ là một địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 cực hấp dẫn dành cho mọi du khách. Đến với Hội An vào dịp lễ này, bạn sẽ được hòa mình vào không khí đặc biệt khi được đón thời khắc chuyển giao năm mới trên những con đường cổ kính và dòng sông Hoài thơ mộng. 

 

Hội An - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Hội An có lẽ là điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong các tour du lịch Tết Dương Lịch
 
 
Hội An là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Hội An luôn đẹp trong đôi mắt của những kẻ mộng mơ

 

Sự hấp dẫn của phố cổ Hội An không nằm ở kiến trúc, văn hóa mà hiện hữu rõ nét trong nhịp sống thường nhật, qua những lễ hội đặc sắc hay các đặc sản địa phương như: cơm gà bà Buội, bánh xèo giếng Bá Lễ, Cao Lầu, bánh mì Phượng, bún thịt xiên,... 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Hội An Góc check in thần sầu ở Hội An

 

Nha Trang - thiên đường biển đảo 

Nha Trang từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường của biển đảo. Tại đây quy tụ những gì tuyệt vời nhất của đại dương như: làn nước trong vắt, dải cát trắng xóa, nắng nhẹ nhàng và những hàng dừa cao vút. Hãy tưởng tượng rằng vào dịp Lễ Tết Dương Lịch, bạn được nằm tại bờ biển thơ mộng với bờ cát mịn trải dài tít tắp, ngước lên là bầu trời xanh cao, mây trắng lững lờ, cùng với đó là âm thanh rì rào của sóng biển. Thật tuyệt vời phải không?

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Nha TrangNha Trang là thiên đường biển đảo 

 

Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Biển Nha Trang rất đẹp 

 

Đến Nha Trang, bạn sẽ được khám phá nhiều bãi biển độc đáo có 1 0 2: bãi tắm đôi nóng lạnh, con đường giữa biển ở Điệp Sơn, cây cầu gỗ giáp biển,... Đặc biệt còn có khu giải trí sầm uất, hiện đại Vinpearlland & Safari và rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác mà bạn sẽ được tận hưởng trong dịp Tết Dương Lịch. 

 

Nha Trang - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Giải trí cực chất tại Vinpearl land Nha Trang

 

 

Các điểm du lịch Tết Dương lịch 2021 ở miền Nam 
 

Phú Quốc - tìm về miền biển đảo thanh bình 

Nếu bạn chưa biết chọn địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 nào thì Phú Quốc chính là một lựa chọn rất đúng đắn, đặc biệt dành cho những tâm hồn yêu vùng biển đảo bình yên, yêu tiếng sóng và nghiện những món hải sản tươi ngon. Không chỉ sở hữu vùng biển xanh như ngọc mà nơi đây còn có nhiều điểm tham quan nổi bật mà du khách có thể ghé thăm trong suốt hành trình du lịch của mình. 

 

Cần Thơ là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Đến Phú Quốc ngắm hoàng hôn sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn vô cùng trọn vẹn 

 

Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch khá dài ngày như năm nay thì là thời điểm lý tưởng để chọn một tour du lịch dài 2 -3 ngày để đến Phú Quốc, khám phá nhiều điểm tham quan và đắm mình trong làn nước biển xanh biếc cùng khí hậu thật tuyệt vời. 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Nha Phú Quốc Vinpearl land - khu vui chơi sầm uất nhất Phú Quốc

 

Cần Thơ - đắm mình vào không khí sôi động ở chợ Nổi Cái Răng 

Đến Cần Thơ là đi tìm một vùng đất vừa năng động vừa sở hữu những nét văn hóa miệt vườn đặc sắc. Đây là mảnh đấy Tây Đô màu mỡ và được mệnh danh là "thủ phủ của miền Tây sông nước". Ở Cần Thơ sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch đến tham quan, vui chơi. Đặc biệt trong dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch thì đây là điểm đến khó bỏ qua. 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Cần Thơ Cần Thơ là một điểm đến khó bỏ qua trong dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch

 

Cần Thơ là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Nhà Cổ Bình Thủy

 

Nếu đã đến Cần Thơ mà không khám phá chợ nổi Cái Răng thì hành trình ấy chưa được trọn vẹn. Chợ nổi là một nét đẹp văn hóa đặc trưng ở miền Tây. Vào dịp Tết Dương Lịch đến thăm thú khu chợ nổi này bạn sẽ được khám phá, trải nghiệm nhiều điều thú vị như: đi chợ bằng xuồng, thưởng thức ẩm thực. Cứ Tết đến cả chợ nổi trở nên rất đông vui, nhộn nhịp người mua kẻ bán tạo nên một không gian sông nước vô cùng rộn ràng, đậm chất xuân. 

 

Cần Thơ - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Chợ Nổi Cái Răng

 

Đà Lạt - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 cực HOT 

Cơn sốt du lịch ở xứ ở sương mù chưa bao giờ hết nóng và đây cũng sẽ là một địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 cực HOT. Với vẻ đẹp thơ mộng, khí hậu mát mẻ, Đà Lạt hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân của rất nhiều du khách. Đến đây trong một ngày bạn sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, buổi sáng thì se lạnh với lớp sương mù dày đặc, buổi trưa ấm áp với những tia nắng vàng, chiều về lại thấy lảng vảng những cơn mưa bụi bất chợt. 

 

Đà Lạt - địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Cơn sốt du lịch Đà Lạt chưa hề hạ nhiệt 

 

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt thì vào Tết Dương Lịch chính là thời điểm giao mùa, hanh khô và se lạnh. Vào lúc này cả vùng đất này có rất nhiều loài hoa đua nhau nở rộ. Đó là cỏ tuyết, cỏ hồng, hoa cải trắng, hoa dã quỳ hay là những bông hoa mai đào hồng phấn. 

 

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Bạn có ngỡ đang ở nước Nhật không?
 
 
Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến Đà lạt Mùa hoa dã quỳ thật rực rỡ

 

Đảo Nam Du - điểm du lịch Tết Dương Lịch nên đến một lần 

Đảo Nam Du sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ. Đến đây vào Tết Dương Lịch, du khách sẽ được hòa mình vào không khí biển đảo trong lành, yên tĩnh và đầy thư giãn. Hòn đảo này gây ấn tượng với những rặng dừa cao vút cùng bờ biển xanh trong và rất sạch. 

 

Đảo Nam Du - Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021Dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch 2021 bạn hãy thử chọn đảo Nam Du nhé 

 

Địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 không thể quên nhắc đến đảo Nam DuNước biển trong như ngọc 

 

Trên đường đến Nam Du, du khách có thể ghé thăm Hòn Sơn, Hòn Tre nổi tiếng. Khi đặt chân được đến đảo thì hãy tự do tham quan cảnh đẹp, tắm biển ở hòn Mấu, hòn Đất Đỏ, bãi Cây Mến,... Đặc biệt ngắm san hô và thưởng thức ẩm thực cũng là trải nghiệm không nên bỏ lỡ. 

 

Đảo Nam Du là một trong những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 hot Đến và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên nhất

 

Nếu chưa biết dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch đi đâu thì hãy lưu lại danh sách 12 địa điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 cực "xịn sò" vừa được chia sẻ ở trên. Đến với bất cứ địa danh nào thì chắc chắn bạn sẽ có được những khoảnh khắc thư giãn, vui chơi, nghỉ lễ vô cùng đáng nhớ!

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)