Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn

Chèo SUP tại Sài Gòn: trải nghiệm cực chill, cực đã
Chèo SUP tại Sài Gòn là trải nghiệm thú vị được giới trẻ yêu thích vừa vui, vừa rèn luyện sức khỏe. Vậy bạn đã biết chèo SUP ở đâu vui nhất tại Sài Gòn chưa? Cùng tham khảo gợi ý qua bài viết sau.
31/12/2023
Quận Gò Vấp có gì chơi? Điểm danh những địa điểm HOT & MỚI nhất
Quận Gò Vấp thu hút du khách với những địa danh đẹp, khu vui chơi giải trí hấp dẫn và ẩm thực đặc sắc. Vậy quận Gò Vấp có gì chơi, nên đi đâu vui nhất và ăn gì ngon? Cùng khám phá thôi!
08/12/2023
10 khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn siêu vui nhộn và hấp dẫn
Snow Town, Playtime Kids Club, Tiniworld, Vietopia, Thảo Cầm Viên, khu du lịch Suối Tiên… là những khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn được nhiều cha mẹ lựa chọn cho các bé vui chơi, giải trí hiện nay.
05/12/2023
Check-in các khu vui chơi ở Sài Gòn siêu vui cho dịp cuối tuần
Điểm danh những khu vui chơi ở Sài Gòn nổi tiếng và vui nhộn nhất như: BCR, công viên nước Đầm Sen, Snow Town... để cùng tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình và bạn bè dịp cuối tuần.
11/11/2023
Công viên 23/9 Sài Gòn - không gian xanh lý tưởng để dã ngoại và vui chơi
Công viên 23/9 Sài Gòn được mệnh danh là “lá phổi xanh của thành phố”, với khung cảnh thiên nhiên rộng rãi và thoáng mát, lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại dịp cuối tuần.  
03/11/2023
Vietgangz Glamping Club Saigon - địa điểm cắm trại siêu HOT HIT ở Sài Gòn
Vietgangz Glamping Club Saigon là địa điểm cắm trại và vui chơi giải trí được giới trẻ yêu thích hiện nay tại Sài Gòn. Khung cảnh đẹp thơ mộng, cách di chuyển thuận tiện cùng cùng những góc check-in sống ảo đẹp siêu chất, Vietgangz Glamping Quận 9 là điểm...
30/06/2023
Công viên khủng long JPark - thiên đường giải trí thu hút giới trẻ ở Sài Gòn 
Khám phá công viên khủng long JPark bạn sẽ được tìm hiểu về thời tiền sử về các loài khủng long, tận mắt chiêm ngưỡng mô hình khủng long đầy sống động và thoả thích check-in 'sống ảo' tuyệt đẹp.
13/06/2023
Rủ nhau check-in đầm sen Tam Đa Sài Gòn đẹp ‘rụng tim’
Giờ đây chẳng cần phải đi đường xá xa xôi tới Đồng Tháp, tại đầm sen Tam Đa Sài Gòn bạn sẽ được thỏa thích check-in sống ảo tuyệt đẹp với cánh đồng sen rộng lớn bao la với view cực chill.
06/06/2023
Phim trường Island Quận 9 - ‘lâu đài cổ Châu  Âu’ giữa lòng Sài Gòn
Phim trường Island Quận 9 được mệnh danh là toà lâu đài cổ Châu Âu tại Sài Gòn, thu hút du khách với khung cảnh cổ kính và đẹp lãng mạn. Khám phá lâu đài Long Island du khách sẽ được ngắm cảnh đẹp và sống ảo đẹp tựa xứ trời...
25/05/2023
Công viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park - ‘Grand By The Bay thu nhỏ’ ở Sài Gòn
Công viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park là địa điểm vui chơi giải trí thu hút giới trẻ vào dịp cuối tuần ở Sài Gòn với không gian rộng lớn, kiến trúc độc đáo và rất nhiều trò thú vị.
19/05/2023
Tinker Play Sài Gòn - sân chơi lý tưởng dành cho các em nhỏ trong dịp hè này!
Tinker Play là sân chơi giải trí dành cho các em nhỏ được yêu thích ở Sài Gòn hiện nay. Đến với Tinker Play các em nhỏ sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi dịp...
15/05/2023
Cuối tuần rồi lập team vui chơi hết mình tại công viên Gia Định Sài Gòn
Công viên Gia Định Sài Gòn được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố mang tên Bác, là điểm đến lý tưởng vào dịp cuối tuần vui chơi, dã ngoại và tận hưởng bầu không khí trong lành sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.
12/05/2023