Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn

Family Garden Quận 2 - ‘Chiang Mai giữa lòng Sài Gòn’ đẹp thơ mộng
Family Garden Quận 2 là điểm đến lý tưởng để khám phá khung cảnh thiên nhiên đẹp yên bình tựa như vùng nông thôn với nhiều trải nghiệm thú vị như: Thử làm nông dân, trồng trọt, vui chơi và khám phá ẩm thực.
25/04/2023
Công viên Hoàng Văn Thụ Sài Gòn - ốc đảo xanh xinh đẹp lý tưởng để ‘đi trốn’ 
Công viên Hoàng Văn Thụ Sài Gòn được mệnh danh là ốc đảo xanh thu hút du khách với khung cảnh thiên nhiên mát mẻ trong lành và không gian rộng lớn, lý tưởng để “đi trốn” giữa chốn thành thị ồn ào, náo nhiệt.
18/04/2023
Oishi Town Sài Gòn - toạ độ sống ảo và ăn chơi siêu vui được giới trẻ check-in rầm rộ
Oishi Town Sài Gòn là khu phố phức hợp được mệnh danh là “Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng Sài Thành, thu hút giới trẻ với khung cảnh thiên nhiên yên bình, tiệm cafe xinh xắn lý tưởng để check-in sống ảo đẹp lung linh.
10/04/2023
Lập team 'quẩy tung chảo' các khu vui chơi Quận 9 nổi tiếng nhất hiện nay
Đến với các khu vui chơi Quận 9 nổi tiếng nhất dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi thư giãn cùng gia đình và bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
03/04/2023
Rủ nhau ‘đi trốn’ tại khu du lịch Tân Cảng siêu vui, siêu trải nghiệm tại Sài Gòn 
Khu du lịch Tân Cảng là điểm đến thu hút du khách ở Sài Gòn với không gian thiên nhiên rộng lớn, bầu không khí mát mẻ và trong lành, cùng hệ thống nhà hàng, nghỉ dưỡng sang trọng.
30/03/2023
Set kèo đi khu du lịch Bình Quới 1, khám phá ‘miền Tây thu nhỏ’ giữa Sài Gòn
Khu du lịch Bình Quới 1 là điểm đến xanh mát và trong lành ngay giữa lòng Sài Gòn, mang lại một không gian đậm chất miền quê với nhiều trải nghiệm du lịch thật bình yên, thoải mái. 
16/03/2023
Nông Trang Xanh Củ Chi: khu du lịch sinh thái thu hút du khách ở ngoại thành Sài Gòn
Nông Trang Xanh Củ Chi là khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở ngoại thành Sài Gòn thu hút du khách với khung cảnh thiên nhiên yên bình, nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, góc sống ảo đẹp và khám phá ẩm thực đặc sắc.
07/02/2023
‘Xả hơi’ cuối tuần tại khu ẩm thực sinh thái câu cá giải trí Xuân Hương
Ẩm thực sinh thái câu cá giải trí Xuân Hương là địa điểm “đổi gió” cuối tuần thích hợp cho gia đình, nhóm bạn. Đến với khu sinh thái này du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, câu cá giải trí và thưởng thức những món...
25/12/2022
Relax cuối tuần tại khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Sài Gòn
Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Sài Gòn là điểm đến hấp dẫn dành cho gia đình, cặp đôi hoặc nhóm bạn cùng nhau vui chơi, check-in sống ảo và thưởng thức những món ăn ngon sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
16/12/2022
‘Đột nhập’ khu bắn súng Saigon Sniper trải nghiệm 1 ngày làm 'xạ thủ' cực ngầu
Bạn yêu thích bộ môn bắn súng, nhưng vẫn chưa chọn được cho mình điểm đến phù hợp. Cùng luhanhvietnam “đột nhập” khu bắn súng Saigon Sniper để trải nghiệm làm “xạ thủ” với nhiều điều thú vị qua bài viết sau nhé!
11/11/2022
Hội Quán Bách Mộc - địa điểm ‘xả hơi’ cuối tuần được check-in rầm rộ tại Sài Gòn
Cuối tuần rồi bạn đã biết đi đâu vừa vui chơi, tận hưởng bầu không khí trong lành, check-in sống ảo đẹp và thưởng thức đồ uống ngon mê ly tại Sài Gòn chưa? Hội Quán Bách Mộc chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua....
11/11/2022
Lập team quẩy tung chảo tại khu vui chơi BBS Sài Gòn không vui không về!
BBS là khu vui chơi mới toanh khi du lịch Sài Gòn khiến giới trẻ phát sốt hiện nay. Đến với khu vui chơi BBS Sài Gòn bạn sẽ được thỏa thích vui chơi, tắm mát và khám phá ẩm thực đặc sắc. Cùng luhanhvietnam khám phá xem khu vui...
06/11/2022