Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

công trình kiến trúc nổi tiếng

Dinh Khải Huyền Nha Trang - Công trình kiến trúc độc đáo 
Với cảm hứng thiết kế dựa trên cuốn sách Khải Huyền với lịch sử cách đây hơn 2.000 năm và không gian vô cùng ấn tượng, Dinh Khải Huyền Nha Trang chính là một trong những công trình kiến trúc lạ và độc đáo bậc nhất mê hoặc du khách.
23/04/2024
Ngắm những tuyệt tác kiến trúc cung điện ở Udaipur Ấn Độ
Udaipur - "Thành phố của các Hồ", nổi tiếng với những cung điện tuyệt đẹp dường như nhô lên uy nghi từ mép nước. Dưới đây là một số cung điện ở Udaipur mang đến cái nhìn chân thực về lịch sử, kiến trúc và lối sống của hoàng gia...
22/04/2024
Ngôi nhà Casa Rosada Argentina đốn tim du khách bởi kiến trúc màu hồng ngọt ngào
Ngôi nhà Casa Rosada, tên tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "Nhà Hồng", là một biểu tượng lịch sử và chính trị của Argentina, nằm ở trung tâm thành phố Buenos Aires. Với kiến trúc đặc trưng mang phong cách La Mạcchia, ngôi nhà này đã chứng kiến nhiều...
21/04/2024
Kiến trúc đỉnh cao của những nhà hát đẹp nhất thế giới
Kiến trúc độc đáo của những nhà hát đẹp nhất thế giới khiến du khách vỡ òa khi đến thăm. Đây còn là các địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những vở diễn nghệ thuật đặc sắc.
19/04/2024
Vẻ đẹp nguy nga của những ngôi chùa lớn nhất thế giới
Viếng thăm những ngôi chùa lớn nhất thế giới, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng loạt công trình kiến trúc tôn giáo đặc sắc, tìm hiểu nhiều hơn về sự phát triển của đạo Phật ở từng quốc gia.
15/04/2024
Nhà thờ Cái Bè: di sản kiến trúc Roman ở Tiền Giang
Nhà thờ Cái Bè, một công trình kiến trúc đặc sắc, nằm yên bình tại ngã ba sông. Đây là điểm đến không thể thiếu đối với những người theo đạo. Trong chuyến du lịch sắp tới của bạn đến Tiền Giang, đừng quên ghé thăm ngôi nhà thờ đặc biệt này...
27/03/2024
Lầu Tàng Thơ -  'Tàng Kinh các' danh tiếng của cố đô Huế
Lầu Tàng Thơ hay còn được gọi là Tàng Thư Lâu là một trong những công trình kiến trúc đặc biệt, là nơi lưu trữ pho tư liệu giá trị của triều Nguyễn và cũng là điểm dừng chân hấp dẫn cho những ai yêu thích lịch sử. 
06/03/2024
Nét độc đáo của những công trình kiến trúc đẹp ở Hồng Kông
Hồng Kông là một trong những trung tâm tài chính và văn hóa sôi động nhất thế giới. Không chỉ là điểm đến của những người thích sự hiện đại và đa dạng văn hóa, mà còn là ngôi nhà của những kiệt tác kiến trúc đẹp độc đáo. Với...
08/01/2024
Hiển Lâm Các - Điểm nhấn kiến trúc trong Hoàng thành Huế
Được biết đến là công trình kiến trúc cao nhất trong quần thể các công trình ở kinh đô Phú Xuân xưa, Hiển Lâm Các là điểm đến độc đáo thu hút du khách khi ghé thăm Kinh Thành Huế.
08/12/2023
Khám phá những công trình người Hoa ở Huế - di sản kiến trúc trên đất Cố đô 
Không chỉ đơn thuần là những điểm đến mang nét đặc trưng đặc sắc mà các công trình người Hoa ở Huế còn là những điểm nhấn ấn tượng trên bản đồ du lịch và là di sản kiến trúc quý báu của xứ Cố đô.
28/11/2023
Kiến trúc đẹp của những hội quán người Hoa ở Việt Nam
Những hội quán người Hoa ở Việt Nam là loạt công trình kiến trúc mang vẻ đẹp cổ kính, ấn tượng, gắn liền với văn hóa của cộng đồng người Hoa lâu đời.
21/11/2023
Những công trình kiến trúc Gothic ở Việt Nam được giới trẻ săn ảnh nhiều nhất 
Những công trình kiến trúc Gothic ở Việt Nam đa phần là những nhà thờ được xây dựng từ thời Pháp, sở hữu lối thiết kế đẹp và ấn tượng, trở thành điểm check in thu hút nhiều du khách. 
30/10/2023