Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

dã ngoại

Đến khu cắm trại Nà Bai, mở cửa lều là ngắm ngay biển mây trắng xóa 
Khu cắm trại Nà Bai là một điểm đến mới nổi ở huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Đây là một điểm đến dành cho du khách thích cắm trại trong không gian cực chill, mở lều ra là có thể ngắm mây trời thơ mộng.
23/11/2022
Thảo nguyên Sam Chiêm Bắc Kạn xanh mát, tọa độ cắm trại đẹp không thể bỏ qua
Thảo nguyên Sam Chiêm Bắc Kạn phủ đầy một màu xanh mướt của cỏ cây, là tọa độ tuyệt vời để du khách cắm trại, dã ngoại và chụp cho mình những chiếc ảnh sống ảo cực xinh.
17/11/2022
Gợi vài địa điểm cắm trại ở Sapa view đẹp miễn chê cho những người trẻ thích chill 
Bạn có thể dừng chân tại những địa điểm cắm trại ở Sapa này để dựng lều, đốt lửa trại, đêm đêm ngắm sao trời và ngày ngắm cảnh đẹp thơ mộng của mảnh đất Sapa.
15/11/2022
List địa điểm cắm trại ở Thanh hoá cho cuối tuần 'đổi gió' nhiều trải nghiệm
Các địa điểm cắm trại ở Thanh Hoá từ núi cao đến miền biển xanh như: biển Sầm Sơn, Vườn quốc gia Bến En, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông,... là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày khám phá thiên nhiên, tận hưởng những khoảnh thời...
03/11/2022
Larita Đồi cỏ mơ Hòa Bình: một Đà Lạt thu nhỏ, bốn mùa đều ngát xanh 
Larita Đồi cỏ mơ Hòa Bình là một điểm đến xanh mát với không gian rộng rãi, mát mẻ và nhiều góc xinh xinh để du khách check in, trải nghiệm những hoạt động dã ngoại thú vị. 
01/11/2022
Nam Phương Camp Thái Nguyên – khu du lịch cực xinh nằm cạnh hồ Núi Cốc 
Nam Phương Camp Thái Nguyên là khu du lịch nằm cạnh hồ Núi Cốc có view trong lành, xanh mát cùng vô số các hoạt động trải nghiệm cực hấp dẫn đang chờ đợi du khách ghé thăm.
31/10/2022
Có một MiCasa - Cao Bằng Camping không gian lãng mạn, góc nào cũng trong lành an nhiên 
MiCasa - Cao Bằng Camping là một homestay xinh xắn nằm giữa lưng chừng đồi với không gian trong trẻo, dễ thương, mang lại những trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái cho du khách khi về Cao Bằng.
29/10/2022
Những địa điểm cắm trại ở Hải Phòng 'hội cuồng chân' nên note ngay
Thành phố Hoa phượng đỏ không chỉ có các bãi tắm hay những khu vui chơi đầy hấp dẫn, những địa điểm cắm trại ở Hải Phòng cũng là nơi mang đến cho bạn những phút giây thư giãn cực “chill” dịp tuần bên người thân hay bạn bè. Cùng tìm hiểu chi...
23/10/2022
Michi Camp Lạng Sơn – điểm cắm trại siêu xinh, siêu yên bình cho những tâm hồn mơ mộng
Michi Camp Lạng Sơn là nằm cạnh hồ Nông Dùng và sở hữu những bãi cỏ rộng lớn, xanh ngát, rất phù hợp để dựng lều cắm trại, picnic cùng người thân, bạn bè.
05/10/2022
Đồi Phượng Hoàng Uông Bí - vùng đất thơ mộng cuốn hút lạ kỳ
Không khí mát mẻ trong lành với những đồi cỏ rộng bạt ngàn, đồi Phượng Hoàng Uông Bí là một trong những “toạ độ” check in sống ảo cực chill tại Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết để đi khám phá ngay kẻo lỡ.
04/10/2022
Cao Bang Eco Camping – trải nghiệm cắm trại và chill cạnh núi Mắt Thần tuyệt đẹp 
Cao Bang Eco Camping là một dịch vụ cắm trại chuyên nghiệp và xinh đẹp ở tỉnh Cao Bằng, mang lại những trải nghiệm về với thiên nhiên cực chill, cực thơ mộng cho du khách.
29/09/2022
Tổng hợp các địa điểm cắm trại ở An Giang siêu HOT
Nếu bạn đang tìm các địa điểm cắm trại ở An Giang thì bài viết này dành cho bạn. Bên dưới là 3 địa điểm cắm trại đang cực kỳ hot ở An Giang, được giới trẻ miền Tây yêu thích và thường xuyên lui tới. 
17/09/2022