Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

điểm đến tại Lai Châu

Ghé bản Gia Khâu 1 Lai Châu thăm những người Mông thân thiện, mến khách 
Bản Gia Khâu 1 Lai Châu nằm giữa một thung lũng nhỏ xinh đẹp được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, mang lại vẻ đẹp của sự bình yên, hiền hòa và gần gũi.
13/01/2023
Trekking con đường đá cổ Pavi xuyên qua dãy Nhìu Cồ San hùng vĩ 
Con đường đá cổ Pavi nằm giữa rừng nguyên sinh nối liền hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai, là cung đường trekking mà giới phượt thủ cực yêu thích bởi cảnh đẹp như bước ra từ cổ tích.
01/12/2022
Ghim ngay những điểm ngắm hoa dã quỳ Lai Châu đẹp rực rỡ
Đến những điểm ngắm hoa dã quỳ Lai Châu được giới thiệu sau đây, bạn sẽ được ngắm một mùa hoa lãng mạn và ngọt ngào, mang về vô số ảnh check in đẹp nao lòng. 
30/11/2022
Lên đỉnh đèo Khau Cọ Lai Châu, ngắm bức tranh với đủ các gam màu tươi mát 
Đèo Khau Cọ Lai Châu là một ngọn đường đèo đẹp mở ra bức tranh thiên nhiên xanh ngắt và hùng vĩ, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách khi chinh phục.
07/10/2022
Du lịch xã Nùng Nàng Lai Châu nhìn ngắm một miền đất đẹp nên thơ
Du lịch xã Nùng Nàng Lai Châu là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đẹp nức lòng và trải nghiệm những nét văn hóa lâu đời của người dân bản địa. 
31/07/2022
Về khu du lịch Bản Thẳm khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc Lự
Khu du lịch Bản Thẳm là bản du lịch cộng đồng xinh đẹp ở Lai Châu, nơi có những thung lũng bao la cùng những cánh đồng hoa đẹp mê mẩn.
13/07/2022
Có thể bạn chưa biết: Thu Lũm Lai Châu là điểm đến đẹp mê ly ở Tây Bắc
Thu Lũm Lai Châu là một điểm đến còn ít người biết nhưng sở hữu cảnh đẹp cực nguyên sơ, là nơi tuyệt vời để ngắm ruộng bậc thang và săn mây.
11/07/2022
Xách ba lo về thăm Bản Bo Lai Châu check in cùng những cọn nước độc đáo 
Xã Bản Bo Lai Châu là điểm đến đẹp ở huyện Tam Đường, nổi tiếng với ruộng bậc thang và những guồng nước độc đáo nằm dọc theo bờ suối.
27/05/2022
Trekking đỉnh Khang Su Văn Lai Châu, chạm tay vào cột mốc biên giới cao nhất Việt Nam
Đỉnh Khang Su Văn Lai Châu là một trong những ngọn núi nằm ở biên giới phía Bắc có địa hình và cảnh quan cực đẹp, đặc biệt là cột mốc 79 cao nhất Việt Nam, thu hút nhiều du khách tới trekking. 
23/05/2022
Trọn bí kíp chinh phục đỉnh Pờ Ma Lung Lai Châu – top 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam
Đỉnh Pờ Ma Lung là một trong những đỉnh núi cao và hiểm trở bậc nhất miền núi phía Bắc nhưng lại sở hữu cảnh đẹp mỹ mãn, thu hút đông đảo những người trẻ tới trekking.
20/05/2022
Ghi lại hành trình chinh phục Putaleng Lai Châu 3N2Đ đầy trải nghiệm
Chuyến đi 3N2Đ chinh phục Putaleng - Lai Châu của nhóm bạn trẻ được ghi lại từ cảnh đẹp hoang sơ kỳ vĩ, chặng đường đầy gian nan và thành quả tuyệt vời.
16/04/2021