Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

săn mây ở Việt Nam

Ghim ngay những điểm săn mây ở Lai Châu tuyệt đẹp, đến một lần là nhớ mãi
Có dịp du lịch Lai Châu, bạn nhớ check in những điểm săn mây ở Lai Châu nổi tiếng như Sin Suối Hồ, Long Tỷ Phùng để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn của vùng đất Tây Bắc này.
05/06/2023
Vi vu xã Tả Củ Tỷ Bắc Hà, săn mây kết hợp khám phá vùng đất ‘nương lúa to’
Xã Tả Củ Tỷ Bắc Hà là một vùng đất còn nguyên sơ của tỉnh Lào Cai, là nơi du khách được trở về với thiên nhiên bình yên, thơ mộng và hoang hoải.
13/04/2023
Dốc 5 Cây Bình Phước - toạ độ ‘săn mây’ & check-in khiến giới trẻ sốt xình xịch
Dốc 5 Cây được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” tại thủ phủ hạt điều, toạ độ check-in sống ảo và săn mây tuyệt đẹp khiến giới trẻ đứng ngồi không yên hiện nay.
07/04/2023
KDL Đồi Mây Đà Lạt - thánh địa săn mây đẹp như mơ khiến dân du lịch xốn xang
Gây chú ý bởi vẻ đẹp thơ mộng như tranh vẽ, KDL Đồi Mây Đà Lạt khiến cho tín đồ 'sống ảo' phải mê mệt, ngắm cảnh siêu thích, chụp ảnh thì lại càng xinh. Đây chắc chắn là điểm hẹn hấp dẫn mà bạn chớ nên bỏ lỡ khi đến với...
02/03/2023
Bật mí những địa điểm săn mây ở Lào Cai đẹp mê hồn mà bạn không thể ngó lơ 
Bạn là một tín đồ đam mê săn mây? Hãy lưu ngay những địa điểm săn mây ở Lào Cai tuyệt đẹp mà giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Tọa độ nào cũng có biển mây trắng xóa đẹp đến nao lòng. 
28/02/2023
Lên xã Cao Mã Pờ Quản Bạ săn mây, ngắm băng tuyết trắng mỗi độ đông về
Xã Cao Mã Pờ Quản Bạ là một xã vùng biên giới sở hữu cảnh đẹp nguyên sơ, là địa điểm lý tưởng săn mây và săn băng giá vào những ngày mùa đông lạnh giá.
02/12/2022
Top 3 địa điểm lý tưởng để săn mây ở An Giang
An Giang có những địa điểm săn mây cực kỳ đẹp mà rất ít khách du lịch biết đến. Nếu có cơ hội du lịch An Giang thì bạn đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này nhé. Dưới đây là 3 địa điểm săn mây ở An Giang cực...
26/09/2022
Trekking núi Cao Ly Bình Liêu cắm trại, săn mây và trải nghiệm bay dù lượn siêu đỉnh
Quảng Ninh không chỉ có biển, những hang động hay khu vui chơi, giải trí hiện đại. Núi Cao Ly Bình Liêu được bao quanh bởi những thảm cỏ xanh mướt, không khí thoáng đãng và trong lành là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cắm trại...
29/08/2022
Những địa điểm săn mây ở Yên Bái cực đẹp để du khách ôm trọn biển mây vào lòng 
Những địa điểm săn mây ở Yên Bái đẹp đều là những đỉnh núi cao và nổi tiếng của tỉnh, nơi có những biển mây trắng tinh đẹp đến nao lòng. 
14/08/2022
Trải nghiệm săn mây cực phiêu tại Đồi Hích Thanh Hóa
Giờ thì chẳng cần đi đâu xa, mỗi khi bộn bề quá thì mình về Đồi Hích Thanh Hóa, tạm xa tất bật cuộc sống để được là mình, được thoải mái tự do nơi đất trời!
06/06/2022
Những điểm cắm trại săn mây Tây Bắc đẹp như tiên cảnh mê hoặc mọi du khách 
Có dịp trải nghiệm hết tất cả những điểm cắm trại săn mây Tây Bắc, bạn sẽ thấy rằng Việt Nam ta thực sự xinh đẹp, hùng vĩ chẳng kém cạnh bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. 
31/05/2022