Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Sài Gòn

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

Thứ hai, 16/12/2019, 14:38 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là tới Giáng sinh 2019. Lúc này hẳn có rất nhiều bạn trẻ Sài thành đang băn khoăn việc lựa chọn nơi vui chơi sống động, thú vị vào dịp lễ lớn cuối tháng 12. Hãy cùng nhau nghía qua các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 lý tưởng nhất dành cho các bạn trẻ.

test

Lễ Giáng sinh từ lâu không chỉ là dịp trọng đại đối với người công giáo mà còn được các bạn trẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới hưởng ứng. Tại Việt Nam cũng vậy, nhân dịp lễ này, mọi người tranh thủ dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, các món quà ý nghĩa hoặc các chuyến đi chơi, hòa mình vào không khí sôi nổi thú vị.

Đối với riêng Sài Gòn, bắt đầu vào tháng 12, các con phố đã được điểm tô nhiều màu sắc rực rỡ. Khắp nơi cây thông, ông già Noel hay những chú tuần lộc được trang trí đầy sống động... Những để tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh đúng nghĩa thì đừng quên bỏ túi các địa điểm dưới đây!

 

List các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh


1. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà (01 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1) luôn là một địa chỉ được các bạn trẻ yêu thích. Bước vào mùa Giáng sinh nhà thờ đã trang trí lộng lẫy từ rất sớm, đèn thắp sáng lung linh. Nhiều hoạt động hấp dẫn của lễ hội cũng được tổ chức vào thời gian này. Bởi vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tới nhà thờ Đức Bà chiêm ngưỡng, vui chơi và chụp những bức hình đậm chất Giáng sinh. Ngoài ra, xung quanh địa điểm này còn có các điểm check-in khác cực vui như cà phê bệt, hồ Con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa...

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

2. Nhà thờ Tân Định

Nhà thờ Tân Định những năm trở lại đây HOT rần rần trong cộng đồng người mê sống ảo. Sở hữu màu hồng bắt mắt, những ngày tháng 12 lại khoác thêm lớp áo đủ màu, phía trước có mô hình cây thông, hang đá... Cộng thêm vị trí lý tưởng ở số 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3; không lạ khi nhà thờ Tân Định lại thu hút hàng nghìn người kéo về dịp Giáng sinh cực kỳ đông vui và nhộn nhịp.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH TP.HCM KHUYẾN MÃI
 

 

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đóng vai trò là tụ điểm vui chơi, giải trí cực kỳ quan trọng của người dân TP.HCM; vào dịp Noel phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng mang tới cho người Sài thành một không gian vui chơi, ấm áp thật sự. Đầy những cây thông, ông già Noel hay quả cầu may mắn, hộp quà... được trang trí 2 bên. Bởi vậy, chẳng còn một back-ground nào lý tưởng hơn con phố ở trung tâm Quận 1 này cho các bức hình lễ hội lung linh. Thả hồn vào âm nhạc du dương hay sôi nổi của các khúc ca giáng sinh cũng làm bạn thêm yêu con phố này. Sau một vòng thăm thú, có thể tạt qua rạp chiếu phim, quán ăn, tòa nhà Bitexco... vui chơi hết mình trong ngày 25/12 ý nghĩa xem sao.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

4. Tòa nhà Bitexco

Cách không quá xa phố đi bộ, tòa nhà Bitexco (số 19-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1) cũng là địa điểm mà các bạn trẻ nô nức kéo về vào dịp Giáng sinh. Từ tầng 49 của tòa nhà bạn thỏa sức ngắm nhìn thành phố dưới chân mình, vừa tấp nập lại lung linh huyền ảo. Ngoài ra, trung tâm thương mại phía bên trong có phục vụ đủ các món ăn ngon  và rạp chiếu phim... nếu bạn yêu thích không gian riêng tư và không muốn chen chúc bên ngoài.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

5. Cầu Ánh Sao

Một trong những địa điểm vui chơi Noel tại TP.HCM nổi bật phải kể đến cầu Ánh Sao (Quận 7). Nằm trong khuôn viên khu đô thị Phú Mỹ Hưng, vẻ đẹp của cây cầu này càng thêm lung linh, sang chảnh. Khi đêm tối phủ xuống, chỉ còn hình dáng chiếc cầu rực rỡ như dải ngân hà, có vạn vạn ngôi sao đang lấp lánh. Trong khu vực rộng rãi, thoáng mát và rất lãng mạn này, thật thích thú khi được đi dạo cùng người thương hay bạn bè.

Cũng trong khu đô thị, vào đêm Giáng sinh, những tòa biệt thự cực đẹp, chung cư cao chọc trời dường như cũng ngập tràn không khí Noel. Bạn có thể được chụp hình miễn phí với ông già Noel hay dòng chữ “Christmas” màu sắc.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

6. Trung tâm thương mại Aeon Mall

Đi chơi đâu dịp Giáng sinh 2019? Aeon Mall là câu trả lời hợp lý dành cho bạn. Đây là nơi để các nhóm bạn, gia đình hay cặp đôi thỏa thích tham gia các trò chơi, mua sắm hay ăn uống, tụ tập. Đương nhiên, từ trước ngày Noel trung tâm thương mại ở Bình Tân đã sớm trang hoàng với cây thông khổng lồ, tuyết trắng và dàn đèn led ấn tượng. Và không chỉ sắc màu, sự đông vui nhộn nhịp trong ngày lễ đặc biệt này đã biến Aeon Mall thành điểm vui chơi hấp dẫn du khách bậc nhất Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

7. Land Mark 81

Đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng tòa Land Mark 81 (số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh) luôn là địa điểm vui chơi Noel tại TP.Hồ Chí Minh được yêu thích những năm gần đây. Trong ánh sáng rực rỡ và không giá Giáng sinh rộn ràng, Vincom khéo léo mang đến cho những vị khách một không gian văn hóa thú vị, những thông điệp giáo dục được lồng ghép và lan tỏa. Có thể nói đây là điểm đến chính xác nhất, nơi mà các bậc phụ huynh cùng con cái học hỏi và vui chơi bổ ích.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống độngẢnh: @sir_hero15n

 

8. Khu trượt tuyết – Snow Town

Khu trượt tuyết Snow Town là một trong những địa điểm không thể bỏ qua vào dịp Noel của người Sài Gòn. Đến Snow Town, bạn có cơ hội hòa mình vào không gian của một thị trấn nhỏ ngập tràn tuyết trắng tinh khôi. Trên nền tuyết đó du khách thỏa sức tham gia nhiều hoạt động thú vị như trượt ván, nặn người tuyết... hay check-in sống ảo cực chất. Thậm chí có cả khu riêng cho các dịp sinh nhật, ẩm thực, đồ handmade, tương tác ảo... trong không gian luôn giữ ổn định 18 độ C. Địa chỉ khu trượt tuyết thú vị này ở Căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động


9. Cà phê băng

Quán cà phê băng tọa lạc trên đường Trường Trinh, quận Tân Phú sẽ cho bạn một đêm giáng sinh thực sự với không khí lạnh từ những tảng băng tuyết. Điểm nhấn của quán là trang vị bàn ghế, ly, chén đúc bằng băng cực mới lạ. Việc của bạn chỉ là chuẩn bị một chiếc áo lông thật ấm cho đêm Giáng sinh để cùng người yêu, bạn bè chụp những bức hình thích mê như trời Âu.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

10. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Giữ vị trí thứ 10 trong top các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh là xóm đạo Phạm Thế Hiển ở quận 8. Đây được đánh giá là một trong những nơi trang trí lộng lẫy nhất vào mùa Giáng sinh ở thành phố. Ít bạn biết rằng, trước Noel khoảng 1 tuần, cả con đường dài 4km của xóm đã được trang hoàng chỉn chu, đầy màu sắc. Điểm nhấn là những dàn đèn nháy đủ màu sắc được giăng trên đầu và cả 2 bên đường khiến không gian trở nên sáng rực. Chỉ trên một con đường mang tên Phạm Thế Hiển cũng có rất nhiều nhà thờ lớn, những hang đá tạo hình đa dạng và trang trí cầu kỳ. Một tip nhỏ là hãy tới xóm đạo vào khoảng thời gian từ 6 - 7h tối, khi lượng người đổ về chưa quá đông sẽ là lúc bạn có một khung hình lý tưởng không có bóng người.

 

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở TP.Hồ Chí Minh năm 2019 vui vẻ, sống động

 

Qua bài viết này bạn đã chọn được địa điểm vui chơi Giáng sinh 2019 chưa? Nếu bạn biết nhiều các không gian Giáng sinh hấp dẫn khác nữa, hãy chia sẻ cùng luhanhVietNam nhé!

 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)