Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

điểm đến Ấn Độ

Đền mặt trời Konark Ấn Độ độc đáo với bánh xe thời gian chính xác đến từng phút
Đền mặt trời Konark Ấn Độ có từ thế kỷ 13 là một trong những di tích nổi tiếng nhất ở Ấn Độ được xếp hạng di sản thế giới của UNESCO.
27/07/2023
Du lịch Andhra Pradesh - vùng đất nhiều di sản ở miền Nam Ấn Độ
Du lịch Andhra Pradesh Ấn Độ là sự kết hợp tinh tế của những kỳ quan kiến ​​trúc hùng vĩ, ẩm thực mang nét đặc trưng riêng biệt, lịch sử & văn hóa phong phú.
25/07/2023
Du lịch Bihar Ấn Độ - nơi Đức Phật thành đạo
Du lịch Bihar Ấn Độ là một trong những điểm đến thú vị và hấp dẫn nhất để ghé thăm, là vùng đất nơi Đức Phật đã từng sống, vùng đất của những tu viện...
18/07/2023
Những địa điểm du lịch Amritsar nổi tiếng vùng Tây Bắc Ấn Độ
Những địa điểm du lịch Amritsar không thể bỏ lỡ trong chuyến đi đến thành phố là quê hương của Ngôi đền Vàng hùng vĩ, địa điểm hành hương quan trọng nhất thế giới của người Sikh.
14/07/2023
Những địa điểm du lịch Jaisalmer - thành phố bằng đá sa thạch màu vàng trong sa mạc
Nằm sâu bên trong sa mạc Thar hùng vĩ, điểm xuyết những tuyệt tác kiến ​​trúc tuyệt đẹp, lịch sử và khung cảnh thiên nhiên, những địa điểm du lịch Jaisalmer chưa bao giờ thôi mê hoặc du khách.
09/07/2023
Thung lũng Zanskar - Viên ngọc ẩn giấu của Ladakh
Thung lũng Zanskar nép mình ở một góc hẻo lánh của Ladakh, là một trong những địa điểm mê hoặc nhất để ghé thăm trên dãy Himalaya của Ấn Độ.
04/07/2023
Đền Khajuraho Ấn Độ - nơi có những tác phẩm điêu khắc độc đáo
Đền Khajuraho Ấn Độ là một trong những địa danh quan trọng nhất của nghệ thuật Ấn Độ, những ngôi đền Hindu và Jain này mất khoảng một trăm năm để hình thành.
30/06/2023
Top những địa điểm tham quan ở Hyderabad Ấn Độ nổi tiếng nhất
Địa điểm tham quan ở Hyderabad nổi tiếng cho thấy văn hóa và di sản phong phú thuộc về quá khứ của khu vực này ở Ấn Độ.
22/05/2023
Top 12 địa điểm du lịch Uttar Pradesh ở Ấn Độ
Là một tiểu bang nổi tiếng về nghệ thuật và văn hóa ở Ấn Độ, Uttar Pradesh có một số di tích đẹp, cùng với các địa điểm du lịch Uttar Pradesh đầy thú vị.
12/04/2023
Trải nghiệm thiên nhiên tại những địa điểm du lịch Uttarakhand
Những địa điểm du lịch Uttarakhand là nơi bạn có thể khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, tận hưởng khung cảnh nguyên sơ và thưởng thức các món ăn ngon.
20/03/2023
Trường thành Kumbhalgarh Ấn Độ: bức tường dài thứ hai trên thế giới
Tất cả chúng ta đều đã nghe nói về Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, nhưng ít người biết rằng Ấn Độ cũng có Vạn Lý Trường Thành của riêng mình được gọi là Trường thành Kumbhalgarh Ấn Độ.
09/03/2023
Du lịch Almora - thị trấn di sản nép mình trong dãy Himalaya
Du lịch Almora là một địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở Uttarakhand, nơi nổi tiếng với di sản văn hóa phong phú, thủ công mỹ nghệ độc đáo, ẩm thực xa hoa và khung cảnh thiên nhiên vùng núi.
02/03/2023