Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

điểm đến du lịch Phú Yên

Những điểm check in ở Vịnh Vũng Rô Phú Yên đẹp mê hồn
Là ranh giới tự nhiên trên biển của Phú Yên và Khánh Hoà, Vũng Rô được biết đến là một trong những miền biển hoang sơ mê hoặc du khách, các điểm check-in ở Vịnh Vũng Rô vẫn luôn là thiên đường tuyệt vời với lữ khách ghé thăm.
28/04/2023
Những làng nghề ở Phú Yên làm nên bản sắc văn hoá truyền thống của xứ Nẫu 
Bên cạnh những nơi có danh lam, thắng cảnh đẹp bạn đừng quên dành thời gian check-in những làng nghề ở Phú Yên để khám phá thêm nét đẹp văn hoá, truyền thống làm nên bản sắc của xứ biển tuyệt đẹp này. 
11/03/2023
Kinh nghiệm du lịch Sông Cầu từ A đến Z ăn chơi hết địa điểm HOT không phải ai cũng biết
Đến Phú Yên, đừng chỉ mải miết với những điểm check-in quen thuộc của Tuy Hoà mà hãy đến với huyện Sông Cầu, nơi có rất nhiều thắng cảnh hoang sơ tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm cho hành trình khám phá của bạn thêm phần hấp dẫn.
14/12/2022
'Chill' tại loạt địa điểm check-in cuối tuần ở Phú Yên hòa mình với thiên nhiên
Vừa ngắm cảnh đẹp lại vừa có thể săn được vô vàn góc chụp thật chill để sống ảo, chắc chắn những địa điểm check-in cuối tuần ở Phú Yên này sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn có một kỳ nghỉ ngắn tuyệt vời. 
29/11/2022
Những thắng cảnh đẹp ở Phú Yên như chốn cổ tích mê hoặc lòng người 
Phú Yên không chỉ đẹp mộng mị trên những thước phim mà ngay cả ở đời thực vẻ đẹp ấy còn có phần tuyệt vời và ấn tượng hơn, có dịp về với xứ "hoa vàng cỏ xanh" bạn nhất định đừng bỏ qua những thắng cảnh nức tiếng đã làm...
07/11/2022
Thành Hồ Phú Yên - Chứng tích văn hóa Chăm độc đáo
Mảnh đất Phú Yên hiền hòa vốn đã rất nổi tiếng với những danh thắng tự nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực hấp dẫn,thế nhưng ít ai viết rằng xứ sở này còn có những công trình kiến trúc mang dấu ấn lịch sử văn hoá độc đáo nổi bật như...
01/11/2022
Cẩm nang du lịch Tuy Hoà - ‘trái tim' của xứ hoa vàng cỏ xanh 
Là thành phố trung tâm của Phú Yên, Tuy Hoà là điểm đến hấp dẫn với rất nhiều thắng cảnh và nét văn hoá bản địa hấp dẫn đang chờ đợi du khách khám phá. 
18/10/2022
Có một làng chài Xuân Hải đẹp bình yên ở xứ hoa vàng cỏ xanh Phú Yên 
Làng chài Xuân Hải không quá nổi tiếng trên bản đồ du lịch của Phú Yên nhưng lại là một điểm đến tuyệt đẹp với bức tranh thuỷ mặc mê hoặc lòng người, nơi mà một khi đã đến bạn sẽ chẳng thể nỡ rời bước.
04/10/2022
Thơ mộng hồ thuỷ điện sông Hinh thắng cảnh tuyệt đẹp của xứ hoa vàng cỏ xanh
Hồ thuỷ điện sông Hinh không chỉ có vai trò to lớn về điều tiết thuỷ văn, sản xuất điện hay cân đối lưu vực sông mà còn là một danh thắng tuyệt đẹp là điểm dừng chân ưa thích của những tín đồ xê dịch. 
14/09/2022
Du lịch đảo Nhất Tự Sơn thăm thiên đường biển đẹp bậc nhất ở Phú Yên 
Là hòn đảo đẹp nhất trong vịnh Xuân Đài, Nhất Tự Sơn luôn là điểm đến tuyệt vời cho những ai mê đắm khám phá thiên nhiên hoang sơ cũng như tận hưởng những khoảng không bình yên thật trọn vẹn. 
29/07/2022
Check-in những cây cầu đẹp ở Phú Yên tha hồ sống ảo
Phú Yên có những cây cầu mang vẻ đẹp độc đáo khiến nhiều du khách phải mê mẩn, check-in những cây cầu này bạn không chỉ có thể ngắm nhìn kiến trúc độc đáo, ngắm cảnh đẹp mê ly mà còn có thể thoải mái chụp choẹt 10001 kiểu ảnh...
25/05/2022
Ghé thăm nhà cổ Quảng Đức Xưa 200 năm tuổi ở Phú Yên
Một không gian cổ xưa đầy nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hoá Nam Trung Bộ xưa, nét đẹp đậm khí chất cung đình xưa cũ  đầy hoài niệm là điều bạn sẽ cảm nhận được khi ghé thăm nhà cổ Quảng Đức Xưa ở Phú Yên. 
12/05/2022