Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

du lịch miền Tây

Chavi Garden Long An - điểm đến thơ mộng bên dòng Vàm Cỏ
Chavi Garden Long An nằm cạnh dòng sông Vàm Cỏ với khung cảnh xanh mát và không gian dưỡng sinh yên lành cung cấp nhiều trải nghiệm du lịch thú vị cho du khách gần xa.
02/04/2024
Khám phá vẻ đẹp miệt vườn ở cù lao Dài Vĩnh Long
Cù lao Dài Vĩnh Long là tên gọi một dải đất nằm trên sông Cổ Chiên thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Long và được bồi đáp bởi phù sa, được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho khung cảnh miệt vườn thơ mộng trù phú.
27/02/2024
Thưởng ngoạn di tích nhà cổ trăm cột Long An nức tiếng miền Tây
Nhà cổ trăm cột Long An là công trình kiến trúc vừa có lịch sử lâu đời vừa mang kiến trúc độc đáo - nhà rường kiểu Huế nhưng tọa lạc trên miền đất Tây Nam Bộ.  
27/02/2024
8 đặc sản Tết miền Tây trứ danh ai cũng muốn mua về làm quà năm mới
Bánh tét Trà Cuôn Trà Vinh, tung lò mò An Giang, nem Lai Vung Đồng Tháp, chả hoa ngũ sắc,... đều là những đặc sản Tết miền Tây trứ danh được ưa chuộng vào dịp năm mới.
11/02/2024
Về nông trại Nghênh Xuân Farm tận hưởng không khí bình yên ở xứ dừa
Nông trại Nghênh Xuân Farm là điểm đến hấp dẫn thời gian gần đây của Bến Tre - vùng đất nổi danh cả nước với những vạt dừa mướt xanh nằm trên ba dải cù lao hiền hòa.
29/01/2024
Điểm danh những vườn dâu da ở miền Tây khiến du khách thích mê
Check in những vườn dâu da miền Tây dưới đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức hương vị chua ngọt cuốn hút của một loại trái cây quen thuộc và hơn thế nữa, thu về một bộ sưu tập ảnh đẹp cháy máy luôn đấy.  
28/11/2023
Khám phá khu du lịch sinh thái Tây Đô Hậu Giang rộng lớn, nhiều trải nghiệm hấp dẫn
Khu sinh thái Tây Đô Hậu Giang là một trong những điểm du lịch nổi bật ở miền Tây với diện tích rộng khoảng 16ha.
12/09/2023
Những khu sinh thái đẹp ở miền Nam mang không khí trong lành, cảnh sắc ấn tượng 
Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, đừng bỏ qua những khu sinh thái đẹp ở miền Nam có diện tích rộng lớn, cảnh sắc trong lành và mang lại nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời.
06/09/2023
Check in quần thể kiến trúc nhà Tây độc đáo ở Bạc Liêu
Quần thể kiến trúc nhà Tây là điểm đến hấp dẫn với nhiều dinh thự, biệt thự xây theo kiến trúc phương Tây mà nổi tiếng nhất là công trình nhà công tử Bạc Liêu Trần Trinh Huy.
28/08/2023
Cù lao Long Trị - khu du lịch sinh thái ẩn mình giữa sông nước Trà Vinh
Cù lao Long Trị là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, nơi dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với miền sông nước Tây Nam Bộ.
25/07/2023
Chùa Quan Đế Bạc Liêu - ngôi cổ tự tuyệt đẹp ít người biết ở miền sông nước
Chùa Quan Đế Bạc Liêu vừa là công trình tôn giáo linh thiêng vừa là điểm du lịch nổi tiếng với kiến trúc truyền thống và cảnh quan thanh tịnh.    
18/07/2023
Xuôi dòng sông Tiền, khám phá vẻ đẹp của Tứ Linh Cồn
Tứ Linh Cồn hay còn gọi là Tứ Linh Miệt Vườn là tên gọi chung của 4 cồn nằm trên dòng sông Tiền, bao gồm Cồn Long, Cồn Lân, Cồn Quy và Cồn Phụng. Du lịch miền Tây, khám phá Tứ Linh Cồn là một trong những hoạt động mà...
12/06/2023