Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

du lịch Tây Bắc

Những con suối đẹp ở Tây Bắc góp phần điểm tô cho cảnh sắc vùng cao thêm thi vị
Có dịp khám phá những con suối đẹp ở Tây Bắc như Mường Hoa, Nậm Cang,… bạn sẽ thêm mê mẩn thiên nhiên hoang sơ, trong lành và hùng vĩ của vùng đất này.  
15/09/2022
Những resort view ruộng bậc thang tuyệt đẹp, mở cửa ra là ngửi hương lúa thơm bát ngát 
Du lịch miền núi phía Bắc vào mùa thu, bạn có thể nghỉ tại các resort view ruộng bậc thang để tận hưởng cảm giác mở cửa ra là nhìn thấy mùa vàng đẹp như tranh trước mắt.
12/09/2022
Mùa thu Tây Bắc có gì vui mà năm nào giới trẻ cũng ‘rần rần’ check in?
Mùa thu Tây Bắc có gì vui mà dân tình “set kèo” đi chơi nhiều thế? Đọc ngay bài viết này, bạn sẽ biết sức hấp dẫn của mùa thu Tây Bắc.  
27/08/2022
Những vườn dâu Tây Bắc cực xinh để du khách check in và thu hoạch tại vườn 
Có nhiều vườn dâu Tây Bắc mà du khách có thể kết hợp đến tham quan, chụp ảnh và trải nghiệm hái dâu tận vườn để mua về ăn hay làm quà. 
07/08/2022
Mê mẩn những điệu múa đẹp của người Tây Bắc
Có dịp chiêm ngưỡng những điệu múa đẹp của người Tây Bắc, du khách sẻ thêm yêu thích nét văn hóa đặc trưng của đồng bào các dân tộc thiểu số nước ta.
28/07/2022
Chơi quên đường về ở những bản du lịch cộng đồng Tây Bắc vừa đẹp, vừa thú vị
Chỉ cần một lần đến các bản du lịch cộng đồng Tây Bắc, du  khách sẽ mê tít cảnh đẹp thiên nhiên và và ngỡ ngàng trước nét văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc nơi đây.
12/07/2022
Ngược dòng sông Đà khám phá xã Ka Lăng miền biên viễn xa xôi  
Hành trình khám phá xã Ka Lăng miền biên viễn Lai Châu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những du khách ưa mạo hiểm, thích chinh phục những địa điểm du lịch mới mẻ.
06/07/2022
Đi hết một vòng các cao nguyên ở Tây Bắc để thấy non nước Việt Nam đẹp vô cùng
Trong hành trình khám phá những cao nguyên ở Tây Bắc, du khách có cơ hội trải nghiệm và chiêm ngưỡng vô vàn cảnh đẹp quyến rũ của miền núi phía Bắc nước ta. 
01/07/2022
Những cầu kính ở Tây Bắc view cực đẹp, mang lại cảm giác mạnh cho du khách khi check in
Trải nghiệm những cây cầu kính ở Tây Bắc là cơ hội để bạn thỏa thích chụp choẹt sống ảo, tận hưởng cảm giác mạnh và ngắm toàn cảnh đất trời xinh đẹp của Tây Bắc. 
24/05/2022
Những lễ hội chỉ có ở miền núi phía Bắc, thu hút du khách bốn phương nô nức tham gia
Những lễ hội chỉ có ở miền núi phía Bắc như hái mận, lễ hội tam giác mạch,… mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi về đây du lịch, khám phá.
23/05/2022
Những suối khoáng nóng Tây Bắc nổi tiếng, được nhiều du khách ghé thăm 
Có dịp khám phá hai suối khoáng nóng Tây Bắc là suối khoáng Kim Bôi và suối khoáng Trạm Tấu, bạn sẽ được trải nghiệm ngâm mình dưới làn nước ấm áp và ngắm cảnh đẹp đất trời Tây Bắc.
21/05/2022
Khám phá những chợ phiên Tây Bắc nổi tiếng, mua sản vật địa phương và ăn những món ngon hấp dẫn
Nhất định bạn phải một lần khám phá những chợ phiên Tây Bắc để hiểu hơn về văn hóa họp chợ của đồng bào vùng cao và mua thật nhiều sản vật địa phương về làm quà.
18/05/2022