Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Đà Lạt

Có thể bạn chưa biết: Đây là những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019

Thứ hai, 27/05/2019, 15:53 GMT+7

Ngoài hàng loạt các điểm đến chưa bao giờ hạ nhiệt như hồ Tuyền Lâm, nhà thờ Con Gà, núi Lang Biang, tiệm bánh Cối Xay Gió... năm 2019 những điểm đến mới ở Đà Lạt dưới đây được dự đoán sẽ trở thành các điểm check-in làm "điên đảo" giới trẻ.

test

Cập nhật 10 điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019

 

1.Nấc thang lên thiên đường - Suny Farm

Nấc thang lên thiên đường được đánh giá là điểm check-in được giới trẻ săn đón nhiều nhất khi du lịch Đà Lạt. Nằm trong phim trường kết hợp quán cà phê Sunny Farm Đà Lạt, đây là công trình cầu thang bằng xi măng đặt trên nền bê tông, toàn bộ cầu thang sơn màu trắng, thiết kế theo quy luật từ gần tới xa - nhỏ dần từ dưới đất hướng lên trời.

Cây cầu thang không chỉ lơ lửng mà còn không có lan can nên khi chụp ảnh tạo cảm giác nó hướng lên nơi vô định, lên hình trông cực "ảo". Lưu ý khi chụp ảnh tại đây là không chen chúc và nhớ chọn màu sắc thật nổi bật trên phông nền trắng này. 

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Nấc thang lơ lửng giữa trời

 

Cũng ở điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 này còn nhiều khu vực xinh xắn khác để chụp hình như cây phong cô đơn, nhà màu, xích đu, vườn rau,… 

Địa chỉ: Phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: Vào cửa tự do

 

2. Hồ Vô Cực - đường hầm đất sét

Hồ Vô Cực nằm trong khu vực đường hầm đất sét cách trung tâm TP.Đà Lạt khoảng 15 km. Gần đây khuôn viên rộng rãi sở hữu những bức tượng độc đáo này đã thu hút không ít bạn trẻ đổ tới check-in.

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Hồ Vô Cực thuộc đường hầm đất sét Đà Lạt

 

Khung cảnh quanh hồ Vô Cực được đánh giá là "không khác gì ở Âu châu", khu tiểu cảnh đẹp mắt gồm hai bức tượng khổng lồ ở giữa, hướng mặt vào nhau, xung quanh được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh bạt ngàn. Nơi đây được các cặp đôi ưa chuộng và thường đưa nhau đến vào dịp cuối tuần. Với lợi thế không khí trong lành, mát mẻ, nơi đây thích hợp để tham quan và cho cả những kỳ nghỉ dưỡng. 

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Khung cảnh hồ Vô Cực không khác gì châu Âu

 

Địa chỉ:  khu du lịch Đà Lạt star, Phường 4 thành phố Đà Lạt.

Giá vé: 60.000 vnđ/khách, trẻ em: 30.000vnđ/trẻ

 

3. Cổng trời mới - quán cafe Đà Lạt View

Nếu như trước đây muốn check-in ở chiếc cổng trời nơi Sơn Tùng đóng MV "Lạc Trôi" thì dân tình phải chạy xe tới tận Bảo Lộc thì hiện nay ngay trung tâm thành phố Đà Lạt đã xuất hiện một cổng trời mới đẹp không thua gì Linh Quy Pháp Ấn - cổng trời mới tại quán café Đà Lạt View (đèo Mimosa) - một trong những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019. Mặc dù nguyên mẫu là cổng trời tại Bảo Lộc song chiếc cổng ở Đà Lạt View đã được thiết kế khác một chút để tạo nên dấu ấn riêng. 

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Nơi chụp ảnh của các cặp đôi

 

Ngoài việc đến thăm cổng trời, du khách còn có thể thưởng ngoạn cầu tình duyên màu đỏ bắc ngang qua cánh rừng thông bát ngát hay thưởng thức tách cà phê thơm nóng giữa khí trời se lạnhcủa Đà Lạt. 

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Các điểm check-in tại cafe Đà Lạt View

 

Địa chỉ: số 49 đường khe sanh, Phường 10, TP Đà Lạt.

 

4. XQ Xử Quán

Đến với XQ Xử Quán Đà Lạt, du khách tưởng như lạc vào một tiệm tranh thêu với nhiều tác phẩm tinh tế và độc đáo, thỏa thuê thưởng lãm nghệ thuật thêu truyền thống. Thêm vào đó, du khách tới XQ như để trở về với những huyền thoại, và những câu chuyện quê hương.. mà công ty tranh thêu XQ đã gửi gắm trong công trình mang đậm dấu ấn Huế cổ kính và nghệ thuật trưng bày ấn tượng.

 

XQ-su-quan-min

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Làng tranh thêu XQ

 

Địa chỉ: 80 Mai Anh Đào Phường 8 thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng

Giá vé: Khu vực tham quan đầu tiên miễn phí, giá vé 20.000đ/ người nếu vào sâu hơn.

 

Xem thêm chùm tour du lịch Đà Lạt giá tốt năm 2019

 

5. Trái tim lơ lửng giữa rừng Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang không phải một địa điểm mới nhưng công trình “trái tim lơ lửng” mới được xây dựng tại đây lại sớm trở thành một điểm du lịch hot ở Đà Lạt 2019. Trái tim màu đỏ được dựng lơ lửng trên một thân cây thông cổ thụ cao vút, nối với mặt đất bằng một chiếc thang leo bằng gỗ. Từ vị trí này, du khách có thể ngắm trọn vùng đồi núi bao la trong tầm mắt mình.

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Trái tim màu đỏ được lắp đặt giữa lưng chừng cây thông

 

Ngoài việc biến trái tim lơ lửng thành một back-ground lý tưởng, du khách còn có thể khám phá khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang để tìm ra các điểm check-in khác như bàn tay Phật khổng lồ, cánh đồng hoa tam giác mạch, vườn hoa cẩm tú cầu, khu nhà gỗ trên mây,… 

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 Bàn tay khổng lồ cũng là một back-ground lý tưởng cho bức hình của bạn

 

Địa chỉ: Tiểu khu 159, Phường 5 hướng đi đèo Tà Nung, Đà Lạt

Giá vé: 30.000 vnđ/người lớn, 15.000 vnđ/trẻ em

 

6. Nông trại cún cưng Black Rock Garden

Đà Lạt Black Rock Garden là một nông trại thú cưng dành cho những du khách yêu những chú cún cực dễ thương nằm trên khu vực đồi cao của Trại Mát. Nơi đây nuôi hơn 40 chú cún thuộc nhiều chủng loại như Alaska, Corgi , Akita, Gloden,…

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Ảnh: Nam Hung

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Hơn 40 chú cún thuộc nhiều chủng loại được nuôi dưỡng ở đây

 

Vốn cung cấp dịch vụ camping, để ở lại chơi dài lâu hơn với những chú cún, du khách có thể thuê lều cắm trại tại đây. Nếu đi đúng dịp, bạn còn có cơ hội chụp hình tại cánh đồng hoa phía trước nhà.

Địa chỉ: 344 tổ 13 Lương Định Của, Trại Mát, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: 70.000 vnđ/người lớn, 50.000 vnđ/trẻ em

 

7. Fresh Đà Lạt – một trong những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019

Fresh Đà Lạt là điểm du lịch mới đi vào hoạt động trong làng hoa Vạn Thành, đây là một chuỗi dịch vụ kết hợp giữa các quán cà phê, shop bán đặc sản với khu nuôi trồng nông nghiệp công nghệ cao gồm một vườn dâu và vườn rau thủy canh. Vì vậy, tới đây tham quan du khách có thể thưởng thức các món ngon Đà Lạt hay rau xanh được chế biến ngay tại chỗ vừa sạch sẽ giá cả lại phải chăng.

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Fresh Đà Lạt rực rỡ sắc màu

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Check-in cẩm tú cầu tại Fresh Đà Lạt

 

Địa chỉ: 90 Vạn Thành, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: Vào cửa tự do

 

8. F cánh đồng hoa

Nằm ngay dưới chân đèo Mimosa, F cánh đồng hoa là địa điểm mới ở Đà Lạt sở hữu bát ngát của hàng ngàn sắc hoa. Cánh đồng trải dài bất tận có đủ các loài cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa ly ly... nằm dưới thung lũng ẩn mình giữa không gian xanh của rừng thông tĩnh mịch.

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019"Thả dáng" cùng các loài hoa

 

F cánh đồng hoa gồm 2 khu vực: khu cánh đồng hoa có bán vé tham quan và chụp hình và quán Cafe F cánh đồng hoa nằm ở phía trên.  Ngoài ra, trang trại dâu tây, trang trại rau sạch Mimosa ở ngay bên cạnh hoặc chùa Tàu – Thiên Vương Cổ Sát ở cách đó 4km cũng là những nơi bạn nên ghé.

 

cafe-f-canh-dong-hoa-da-lat-11những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Tại Cafe F cánh đồng hoa

 

Địa chỉ: 90 Vạn Thành, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: Vào cửa tự do

 

9. Vườn dâu Thắng Thịnh – Vườn dâu đẹp nhất Đà Lạt

Vườn dâu Thắng Thịnh không chỉ là một trong những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 mà còn là vườn dâu rộng nhất với diện tích lên tới 700m2. Khác với những vườn dâu nổi tiếng khác ở Đà Lạt, vườn dâu Thắng Thịnh chuyên trồng giống dâu Mỹ, quả to và đỏ chín mọng nước. Tới thăm vườn, du khách tha hồ tham quan chụp ảnh và có cơ hội thưởng thức dâu ngay tại vườn, quan sát quy trình chăm sóc dâu chuẩn công nghệ Châu Âu hay mua về làm quà cho những người thân yêu.

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Vườn dâu Mỹ quả to mọng nước

 

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Giá vé: Vào cửa miễn phí

 

10. Tiệm bánh Totto-chan phong cách retro truyền thống Nhật Bản

Nhắc đến những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019 không thể không kể đến tiệm bánh Totto-chan. Tiệm nhỏ xinh được thiết kế theo phong cách retro Nhật Bản mới lạ và độc đáo, nội thất và cách bày trí giống như trong những bộ truyện tranh hay phim hoạt hình Nhật Bản. Bao quanh là vườn rau xanh và hàng cây rợp bóng tạo không gian thoáng đãng, yên tĩnh và trong lành.

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Tiệm bánh nhỏ xinh theo phong cách Nhật Bản

 

Bất kỳ một góc nào trong tiệm bánh cũng có thể trở thành back-ground lý tưởng cho những bức hình sống ảo, ngoài ra thưởng thức những loại bánh ngon – rẻ với cái tên "rất Nhật Bản" như: Doki-Doki Gateaux, PomPom Bread, Hinata, Haru Biscotti, Shippo Donut,… cũng là điều du khách nên thử.

 

những điểm du lịch mới nhất ở Đà Lạt 2019Một góc xinh xẻo cho tấm hình kẹo ngọt

 

Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
 

 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)