Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

du lịch biển đảo

'Đắm đuối' trước cảnh sắc của những hoang đảo đẹp trên thế giới 
Cùng khám phá những hoang đảo đẹp trên thế giới sở hữu cảnh sắc xiêu lòng và những câu chuyện lịch sử kỳ bí của nhiều thế kỷ trước.
03/07/2023
Chiêm ngưỡng những quần đảo đẹp nhất nước Pháp
Danh sách những quần đảo đẹp nhất nước Pháp sẽ gợi ý cho bạn những điểm ngoài khơi đầy thú vị với khung cảnh thiên nhiên, văn hóa và lối sống bản địa độc đáo.
29/06/2023
Bãi biển Pantai Seri Kanangan đẹp quyến rũ đang chờ bạn ở Brunei
Bãi biển Pantai Seri Kanangan ở Brunei là một trong những điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích môi trường biển xanh, cát trắng mịn và không khí trong lành. Được coi là một viên ngọc của vương quốc Brunei, bãi biển này mang đến cho du khách...
18/06/2023
Du lịch đảo Socotra - khám phá vẻ đẹp viên ngọc quý của Ả Rập
Du lịch đảo Socotra nơi tách biệt hoàn toàn với đất liền như hòn ngọc quý ẩn mình sâu giữa Ấn Độ Dương, nổi tiếng khắp thế giới khi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2008.
17/06/2023
Những bãi biển đẹp ở Rio De Janeiro không đi thì thật phí
Rio De Janeiro của Brazil là thành phố có rất nhiều những bãi tắm xinh đẹp nổi tiếng không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới. Dưới đây sẽ là những bãi biển đẹp ở Rio De Janeiro tiêu biểu đủ để du khách thư giãn, tắm mát và tiệc...
12/06/2023
Đảo San Andres: thiên đường biển quyến rũ của Colombia
Đảo San Andres - một viên ngọc nằm giữa Biển Caribe là một trong những điểm đến du lịch đáng mơ ước của Colombia. Với bờ biển dài trắng mịn, nước biển trong xanh và một nền văn hóa đa dạng, hòn đảo này hứa hẹn mang đến cho du...
06/06/2023
Ghé thăm vịnh Jeffrey Nam Phi đẹp tựa thiên đường
Vịnh Jeffrey Nam Phi là một trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất thế giới. Với vẻ hoang sơ và nền văn hóa đa dạng, nơi đây thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm mỗi năm.
06/06/2023
Top những bãi biển đẹp ở Nam Phi bạn nên ghé thăm
Những bãi biển đẹp ở Nam Phi không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan đẹp mê hồn mà còn mang trong mình những câu chuyện và di sản văn hóa phong phú. Từ bãi biển Cape Town với cái tên độc đáo "Bãi biển Bảo tàng" đến bãi biển...
25/05/2023
Những bãi biển đẹp ở Puerto Rico - điểm đến tuyệt vời cho mùa hè đầy nắng
Những bãi biển đẹp ở Puerto Rico là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm các hoạt động từ lướt sóng đến tắm nắng.
21/05/2023
Ghé thăm đảo Symi Hy Lạp trải nghiệm bầu không khí biển Aegean
Du lịch đảo Symi Hy Lạp ngoài khơi Rhodes là nơi có bến cảng ngoạn mục được bao quanh hoàn toàn bởi những ngôi nhà tân cổ điển.
20/05/2023
'Lạc lối' trong vẻ đẹp quyến rũ và yên tĩnh của đảo Losinj Croatia
Đảo Losinj nằm trong vịnh Kvarner là một trong  những điểm đến du lịch hàng đầu của Croatia. Trên đảo, bạn có thể tận hưởng các khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt vời, các di tích lịch sử và những bãi biển kỳ lạ.
19/05/2023
Những hồ trên đảo ở Việt Nam có cảnh sắc tuyệt đẹp, ảnh check in bao xinh  
Những hồ nước trên đảo ở Việt Nam dù lớn hay nhỏ đều sở hữu bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. 
18/05/2023