Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Review kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm chi tiết
Được ban tặng vẻ đẹp hữu tình bởi thiên nhiên, khí hậu mát mẻ, Quảng Ninh là điểm đến thu hút rất đông du khách mỗi năm. Nếu bạn định tới vùng biển này, bạn có thể tham khảo bài viết về kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm cực kỳ chi tiết dưới đây.
Trải nghiệm không gian siêu thực tại sa mạc muối Salinas Grandes, Argentina
Sa mạc muối Salinas Grandes ở Argentina là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất của Nam Mỹ, nơi mà thiên nhiên đã tạo ra một cảnh quan vô cùng ấn tượng và độc đáo. Với diện tích rộng lớn và lớp muối mỏng manh phủ khắp mọi nơi, Salinas Grandes mang lại cho du khách một trải nghiệm đầy kỳ diệu và hấp dẫn.
Tham quan một vòng những phố cổ nổi tiếng nhất Châu Á
Khám phá những phố cổ nổi tiếng nhất Châu Á là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng công trình kiến trúc ấn tượng, thăm thú những cảnh đẹp tuyệt mỹ và thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn. 
TOP những địa điểm tránh nóng ở Sài Gòn siêu mát để giải nhiệt 40 độ
Công viên nước Đầm Sen, Snow Town, BRC, công viên nước… là những địa điểm tránh nóng ở Sài Gòn lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè này với cảnh đẹp, mát mẻ và có hồ bơi rộng lớn.
Hành trình đến với những vị thần Hy Lạp trên đỉnh Olympus
Đỉnh Olympus là ngọn núi cao nhất Hy Lạp và là một biểu tượng văn hóa và thần thoại quan trọng của quốc gia này. Với độ cao 2.918 mét, Đỉnh Olympus nằm giữa hai tỉnh Macedonia và Thessaly, cách thủ đô Athens khoảng 100 km về phía tây bắc.
Khuyến mãi
Khuyến mãi
Tour HCM - Ninh Bình - Hạ Long - Hà Nội - Sapa 5N4Đ, Bay Vietjet Air + KS 3* giá ưu đãi chỉ từ 6,990,000 đ/khách
Tour HCM - Bangkok - Pattaya 5N4Đ Khách Sạn 4 Sao trọn gói giá chỉ từ 5,990,000đ/khách
Tour Hà Nội - Singapore - Sensota 4N3Đ bay Vietjet giá cực hấp dẫn chỉ từ 10,590,000đ/ khách
TIN TỨC KHÁC
Bảo tàng Mimara: kho tàng nghệ thuật vô giá của Croatia
Bảo tàng Mimara, nằm tại thủ đô Zagreb của Croatia, là một trong những bảo tàng nghệ thuật quan trọng và đáng chú ý nhất tại quốc gia này. Với bộ sưu tập phong phú và đa dạng, bảo tàng Mimara không chỉ là một kho tàng nghệ thuật mà...
Du lịch Croatia - 07/07/2024
Về chợ Vị Thanh Hậu Giang trải nghiệm chợ chồm hổm độc lạ miền Tây
Chợ Vị Thanh Hậu Giang được xem là một trong những địa điểm du lịch Hậu Giang độc đáo vì từ mô hình họp chợ đến cách bày trí đều vô cùng đặc biệt.  
Hậu Giang - 07/07/2024
Những món ngon ở Praha nhất định phải thử khi vi vu đến Séc
Prague, thủ đô xinh đẹp của Cộng hòa Séc không chỉ nổi tiếng với kiến trúc cổ kính và văn hóa phong phú mà còn hấp dẫn du khách bởi ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Dưới đây là một số món ngon ở Praha không thể bỏ qua...
Du lịch cộng hòa Séc - 07/07/2024
Thị trấn La Libertad: điểm đến lý tưởng cho 1 kỳ nghỉ bên bờ biển El Salvador
Thị trấn La Libertad nằm bên bờ Thái Bình Dương, thuộc vùng La Libertad của El Salvador. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển cả, lướt sóng và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của Trung Mỹ.
Du lịch El Salvador - 06/07/2024
Các quán cơm gà Đắk Nông ngon chuẩn chỉ cho các tín đồ sành ăn
Du lịch ở Đắk Nông không khó để tìm kiếm được những quán cơm gà ngon, bổ, rẻ phù hợp với nhu cầu ẩm thực và túi tiền của du khách. Nếu như bạn chưa biết các quán cơm gà Đắk Nông nào chất lượng, thì những cái tên dưới...
Du lịch Đắk Nông - 06/07/2024
Kiến trúc và nghệ thuật tuyệt mỹ ở nhà thờ Santiago de Compostela Tây Ban Nha
Nhà thờ Santiago de Compostela, tọa lạc tại thành phố Santiago de Compostela ở Galicia, Tây Ban Nha là một trong những công trình tôn giáo và kiến trúc quan trọng nhất của châu Âu. Được xây dựng từ thế kỷ 11 đến thế kỷ 13, nhà thờ này là...
Du lịch Tây Ban Nha - 06/07/2024
Thăm Đền Thánh Sa Châu chiêm ngưỡng vẻ đẹp đậm chất Âu choáng ngợp
Đền Thánh Sa Châu, một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Nam Định, đang thu hút nhiều du khách quốc tế và trở thành điểm đến hấp dẫn. Hãy cùng khám phá về ngôi Đền Thánh ấn tượng này trong bài viết dưới đây.
Du lịch Nam Định - 05/07/2024
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo của hố xanh Dahab Ai Cập
Hố xanh Dahab là một trong những điểm lặn biển nổi tiếng và kỳ bí nhất trên thế giới. Nằm tại thành phố Dahab, thuộc bán đảo Sinai của Ai Cập, Hố xanh Dahab không chỉ thu hút các thợ lặn từ khắp nơi trên thế giới mà còn là...
Du lịch Ai Cập - 05/07/2024
Thiên đường nghỉ dưỡng bên hồ Balaton mang tên thị trấn Balatonfured
Thị trấn Balatonfüred là một viên ngọc quý nằm bên bờ hồ Balaton, hồ nước ngọt lớn nhất Trung Âu, thuộc Hungary. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, lịch sử lâu đời và văn hóa phong phú, Balatonfured thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.
Du lịch Hungary - 05/07/2024
Khám phá lăng Dục Đức  - Nơi an giấc của 'vị vua 3 ngày' triều Nguyễn
Lăng Dục Đức là một trong những di tích nổi tiếng thuộc quần thể các công trình kiến trúc cổ ở cố đô Huế cũng là điểm dừng chân thu hút du khách đã chính thức được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. 
Du lịch Huế - 05/07/2024
Phố Little Venice: Góc nhỏ thơ mộng giữa lòng Mykonos, Hy Lạp
Phố Little Venice, nằm trên đảo Mykonos của Hy Lạp là một trong những điểm đến lãng mạn và đẹp nhất của quốc gia này. Với những ngôi nhà cổ kính nằm sát hồ nước, Little Venice mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào một bức...
Du lịch Hy Lạp - 05/07/2024
Du lịch Destin Florida - nơi có bãi cát thạch anh trắng mịn và mềm mại giữa vịnh Mexico
Với làn nước trong vắt, lấp lánh của vịnh Mexico vỗ về 24 dặm bãi cát thạch anh trắng, du lịch Destin Florida mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những người yêu thích bãi biển ở mọi lứa tuổi.
Du lịch Mỹ - 04/07/2024