Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Bắc Phi

Du lịch Bắc Phi

'Choáng ngợp' trước sự hùng vĩ của thác Ouzoyd Maroc
Thác Ouzoud Maroc là một trong những thác nước tráng lệ và ấn tượng nhất ở Maroc nói riêng và cả Bắc Phi nói chung. Nó nằm nép mình trong dãy núi High Atlas, cách Marrakech 150 km lái xe. 
21/12/2022
'Rụng tim' trước vẻ đẹp siêu thực của hồ Chott El Jerid Tunisia
Hồ Chott El Jerid là một chảo muối lớn nhất ở sa mạc Sahara. Điều khiến cho địa danh này trở nên nổi tiếng thế giới là bởi màu sắc nước biến đổi vô cùng linh hoạt từ hồng, xanh lá, xanh dương... Hồ hoàn toàn khô hạn vào mùa...
20/12/2022
Lăng Habib Bourguiba: điểm tham quan lịch sử ở Tunisia
Lăng Habib Bourguiba là một địa danh nổi bật ở Tunisia, được đông đảo khách du lịch ghé thăm hàng ngày. Đây chính là nơi an nghỉ của gia đình Habib Bourguiba - cựu Tổng thống và người sáng lập nên nền độc lập Tunisia.
04/12/2022
Thị trấn Essaouira Maroc: điểm đến lãng mạn khó chối từ
Thị trấn Essaouira của Maroc trước đây được biết đến với cái tên Mogador. Vùng đất này là nơi có bến cảng Bồ Đào Nha truyền thống với những ví dụ điển hình về nghệ thuật Moorish và Bồ Đào Nha. Ngoài ra nó còn ổi tiếng với đồ gỗ mỹ nghệ và các...
29/11/2022
Những điểm tham quan ở thủ đô Tunis của Tunisia không thể bỏ lỡ
Tunis là thủ đô của Tunisia và nằm trên bờ biển phía nam của biển Địa Trung Hải. Đây là một thành phố nhỏ với dân số dưới 700.000 người và có thể dễ dàng khám phá bằng cách đi bộ. Thành phố có nhiều tòa nhà cổ kính và...
29/11/2022
Đến thành phố Timgad Algeria chiêm ngưỡng các tàn tích La Mã cổ đại
Thành phố Timgad Algeria là một trong những di tích La Mã đẹp nhất còn tồn tại trên thế giới. Thành cổ này là một ví dụ điển hình về quy hoạch thị trấn La Mã. Các tàn tích ở Timgad còn được mệnh danh  là Pompeii của Châu Phi .
21/11/2022
Ghé thăm thành phố Constantine Algeria chiêm ngưỡng những cây cầu độc đáo
Thành phố Constantine Algeria trước đây gọi là "Cirta" - nơi được mệnh danh là thành phố của những cây cầu và sở hữu khung cảnh ngoạn mục, được xây dựng trên một khối núi đá trông giống như tổ của đại bàng. 
18/11/2022
Thành cổ Dougga Tunisia: thị trấn La Mã được bảo tồn tốt nhất Bắc Phi
Thành cổ Dougga Tunisia Dougga là một khu định cư của người Berber, Punic và La Mã gần Téboursouk, ngày nay thuộc miền bắc Tunisia. Địa điểm khảo cổ này được mệnh danh là "thị trấn nhỏ La Mã được bảo tồn tốt nhất ở Bắc Phi".
15/11/2022
Vườn quốc gia Ahaggar: khu bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên của Algeria
Vườn quốc gia Ahaggar nằm phía nam Algeria là nơi bảo tồn các di sản văn hóa và thiên nhiên hấp dẫn.
27/10/2022
Thành phố Carthage Tunisia: đô thị hùng mạnh nhất thế giới Cổ đại
Chuyến tham quan đến thành phố Carthage Tunisia giúp bạn quay ngược thời gian và hồi tưởng lại những khoảnh khắc quan trọng của lịch sử Bắc Phi qua những thời đại như: thời đại Carthaginian, thời kỳ La Mã và thời kỳ đầu của Cơ đốc giáo Carthaginian.
20/10/2022
Đảo Djerba Tunisia: hòn ngọc quý của vùng biển Địa Trung Hải
Có rất nhiều điều thú vị để nói về hòn đảo Djerba Tunisia: là hương vị Địa Trung Hải giữa châu Phi khô cằn, những ngôi nhà với cửa màu xanh bắt mắt, những bãi biển trải dài như vô tận hay nền văn hóa độc đáo,... Đây là các lý do...
14/10/2022
Khám phá 'tiểu Thụy Sĩ' xinh đẹp tại thị trấn Ifrane Maroc
Được mệnh danh là tiểu Thụy Sĩ, thị trấn Ifrane Maroc là một điểm du lịch xinh đẹp với hàng loạt những hồ nước trong xanh, căn nhà mái đỏ, khu rừng tùng và những bãi cỏ trên các vùng đồi bao la.
05/10/2022