Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Bắc Phi

Maroc

Thử thách đi bộ đường dài ở dãy núi Rif Maroc
Dãy núi Rif Maroc là nơi hoàn hảo dành cho những người đi bộ đường dài đang tìm kiếm các ngọn núi ghồ ghề và những con đường mòn yên tĩnh. 
23/12/2022
'Choáng ngợp' trước sự hùng vĩ của thác Ouzoyd Maroc
Thác Ouzoud Maroc là một trong những thác nước tráng lệ và ấn tượng nhất ở Maroc nói riêng và cả Bắc Phi nói chung. Nó nằm nép mình trong dãy núi High Atlas, cách Marrakech 150 km lái xe. 
21/12/2022
Thị trấn Essaouira Maroc: điểm đến lãng mạn khó chối từ
Thị trấn Essaouira của Maroc trước đây được biết đến với cái tên Mogador. Vùng đất này là nơi có bến cảng Bồ Đào Nha truyền thống với những ví dụ điển hình về nghệ thuật Moorish và Bồ Đào Nha. Ngoài ra nó còn ổi tiếng với đồ gỗ mỹ nghệ và các...
29/11/2022
Khám phá 'tiểu Thụy Sĩ' xinh đẹp tại thị trấn Ifrane Maroc
Được mệnh danh là tiểu Thụy Sĩ, thị trấn Ifrane Maroc là một điểm du lịch xinh đẹp với hàng loạt những hồ nước trong xanh, căn nhà mái đỏ, khu rừng tùng và những bãi cỏ trên các vùng đồi bao la.
05/10/2022
Đặt chân tới hẻm núi Todra Maroc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên
Nằm sâu trong dãy núi đá Atlas trên một trong những con đường đến Sahara từ Marrakech là khung cảnh vô cùng ngoạn mục và hùng vĩ của hẻm núi Todra Maroc.
12/09/2022
Du lịch Maroc cần chuẩn bị gì cho chuyến đi thêm trọn vẹn?
Maroc là điểm du lịch nổi bật nằm ở Tây Bắc Châu Phi với hai mặt giáp biển là Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Vậy đi du lịch Maroc cần chuẩn bị gì? có cần visa không? xin như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết sau.
19/08/2022
Chinh phục đỉnh Jebel Toubkal Maroc cao nhất Bắc Phi
Đỉnh Jebel Toubkal Maroc là đỉnh núi cao nhất Bắc Phi đã làm xiêu lòng những ai mê leo núi trong nhiều thế kỷ qua. Chuyến đi trên núi đá khổng lồ không phải là hành trình dễ dàng nhưng có thể trở thành niềm khát khao dành cho ai có thể...
03/08/2022
Quyến rũ và ký bí thành phố Marrakesh - Ma Rốc
Những thước phim được ghi lại ở Marrakesh - Morocco trong một vài ngày đi tới thành phố này. Cảnh đẹp kỳ bí, quyến rũ và người dân thân thiện, hiếu khách chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.
09/03/2020