Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Nepal

Du lịch Nepal

Thành phố Bhaktapur Nepal: thành phố của những người sùng đạo
Từ tiếng Nepal "Bhaktapur" được dịch là "Thành phố của những người sùng đạo" và quả đúng như vậy, khi đến với thành phố Bhaktapur, bạn sẽ thấy được vô số đền thờ tôn giáo trong khu vực.
10/02/2023
Đền Bindhyabasini Nepal: Ngôi đền Hindu vĩ đại
Đền Bindhyabasini Nepal là một trong những ngôi đền cổ nhất ở Pokhara với lịch sử hơn 250 năm. Vị thần chính của ngôi đền này là Bindhyabasini Bhagwati, người được cho là phiên bản tái sinh của nữ thần Kali.
06/02/2023
Tìm kiếm sự bình yên tại những điểm du lịch tâm linh ở Nepal
Là một quốc gia đa số người dân theo đạo Hindu và một thiểu số Phật giáo, Nepal là nơi có vô số đền thờ linh thiêng cả nhân tạo và tự nhiên, từ đó mang đến cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về di sản văn hóa và tôn...
04/01/2023
Tìm hiểu về quá khứ huy hoàng tại bảo tàng Quốc gia Nepal
Bảo tàng Quốc gia Nepal (Bảo tàng Rashtriya) là một điểm du lịch phổ biến ở Thủ đô Kathmandu. Ngoài ra nó còn là biểu tượng lịch sử của quốc gia. Đây là bảo tàng lớn nhất Nepal, đóng vai trò quan trọng đối với các công trình khảo cổ...
26/12/2022
Khám phá hang Gupteshwor Mahadev dài nhất Nepal
Nằm gần thác Davis, đối diện bảo tháp Hòa bình Thế giới ở Pokhara, hang Gupteshwor Mahadev là hang động nổi tiếng và dài nhất của Nepal.
22/12/2022
Những món ăn đường phố ở Kathmandu mà tín đồ ăn uống nào cũng phải thử
Bên cạnh những ngôi đền hoành tráng và những địa điểm tuyệt đẹp thì những con phố ở Kathmandu còn cung cấp nhiều món ăn ngon chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nhiều du khách. Dưới đây là danh sách 18 món ăn đường phố ở Kathmandu ngon đến khó cưỡng...
19/12/2022
Những hồ nước đẹp ở Nepal khiến khách du lịch ngẩn ngơ
Nepal là vùng đất được thượng đế ban tặng với một số lượng lớn các hồ khiến mọi người phải trầm trồ. Những hồ nước đẹp ở Nepal là một trong những điểm thu hút đầy cảm hứng đối với các tín đồ du lịch trên khắp thế giới. 
13/12/2022
Chuyến đi bộ kỳ thú khám phá vẻ đẹp mê hoặc của hồ nước Gokyo Nepal
Hồ nước Gokyo Nepal có màu xanh ngọc bích được đánh giá là một trong những tọa độ ngắm cảnh đẹp nhất Nepal mà chỉ có tự đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực sự thì mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nó. 
25/11/2022
Mãn nhãn khung cảnh hoành hôn đẹp lịm tim ở làng Sarangkot Nepal
Khi đi du lịch Nepal, bạn nên ghé ngôi làng Sarangkot Nepal để ngắm bình minh và hoàng hôn tại đây. Cảnh sắc ở hai thời điểm này không chỉ đẹp ngoạn mục mà còn có chút thiêng liêng, kỳ bí và yên bình.
15/11/2022
Vườn quốc gia Sagarmatha Nepal: thắng cảnh ngoạn mục trên dãy Himalaya
Vườn quốc gia Sagarmatha Nepal đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và là một trong những thắng cảnh thiêng liêng của Himalaya. Từ hệ thực vật, động vật đến cảnh quan ngoạn mục, mọi khía cạnh quyến rũ của thiên nhiên đều được bảo tồn tại...
26/10/2022
Chùa World Peace Nepal: kiến trúc biểu tượng cho hòa bình
Chùa World Peace Nepal có nước sơn màu trắng nổi bật, nằm trên đỉnh đồi nhìn ra dãy núi Annapurna. Kiến trúc này được đánh giá là một trong những ngôi chùa thanh bình nhất Nepal cũng như thế giới. 
17/10/2022
Hồ nước Phewa Nepal: tấm gương khổng lồ trên cao nguyên
Hồ nước Phewa là hồ nước ngọt có diện tích lớn thứ 2 ở Nepal. Với những con thuyền đầy màu sắc và sự phản chiếu kỳ diệu những ngọn núi cao xung quanh, địa danh này là địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố Pokhara.
11/10/2022