Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Hungary

Du lịch Hungary

Nhà thờ lớn Pecs: công trình kiến trúc tiêu biểu ở Hungary
Nhà thờ lớn Pecs là một công trình tôn giáo đóng vai trò là nhà thờ chính tòa của Giáo phận Pécs. Công trình tọa lạc tại thành phố Pécs, Hungary.
14/02/2023
Khám phá tu viện Pannonhalma nghìn năm tuổi ở Hungary
Là một khu tưởng niệm quan trọng của quốc gia, tu viện Pannonhalma và các khu vực xung quanh, nằm gần biên giới phía Bắc của Hungary có ý nghĩa nổi bật về mặt di sản toàn cầu. Nó đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ...
03/02/2023
Du hành ngược thời gian tại làng Holoko Hungary cổ kính
Làng Holoko Hungary là một ví dụ nổi bật về khu định cư truyền thống được bảo tồn có chủ ý. Ngôi làng phát triển chủ yếu trong thế kỷ 17 và 18 này là một minh chứng sống động về cuộc sống nông thôn trước cuộc cách mạng nông...
01/02/2023
Nhà thờ Matthias: nhà thờ Công giáo nổi tiếng nhất Budapest, Hungary
Nhà thờ Matthias là ngôi đền Công giáo La Mã được ghé thăm nhiều nhất ở Budapest. Nó nằm ở trung tâm của quận Castle. Ban đầu nhà thờ có tên là “Nhà thờ Đức Bà”.
22/12/2022
Vườn quốc gia Hortobagy Hungary: vùng thảo nguyên lớn nhất Trung Âu
Bạn có muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, đi khám phá những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất của Hungary? Vậy thì đừng bỏ lỡ khu vực tự nhiên tráng lệ nhất của đất nước tại vườn quốc gia Hortobagy. Đây cũng là thảo nguyên lớn nhất vùng Trung Âu.
07/12/2022
Đến Hồ Hevizb Hungary trải nghiệm tắm nước nóng thư giãn
Hồ Hevizb Hungary được biết đến là hồ nước nóng tự nhiên lớn nhất thế giới. Điều đặc biệt là nước của nó chứa rất nhiều hàm lượng khoáng chất, có tác dụng chữa chị nhiều chứng bệnh hệ thần kinh và ngoài da. 
18/11/2022
Cung điện Esterhazy: kiến trúc baroque lộng lẫy nhất Hungary
Cung điện Esterhazy ở Fertőd là cung điện baroque đẹp nhất ở Hungary. Nó còn được gọi là 'Versailles của Hungary'.
14/11/2022
Đến công viên quốc gia Aggtelek Hungary khám phá những hang động huyền ảo
Nếu là người thích khám phá hang động thì công viên quốc gia Aggtelek Hungary sẽ là "thiên đường" dành cho bạn! Đây là nơi có một số hang động đá với hệ thống măng nhũ đẹp và lớn nhất ở Trung Âu. 
26/10/2022
Trải nghiệm không khí cổ điển và lãng mạn ở Budapest khi màn đêm buông xuống
Cuộc sống về đêm ở Budapest là điều bạn có thể tìm thấy ở những quán cafe ấm cúng, hay quán bar trên sân thượng đẹp mắt nhìn ra đường chân trời của thành phố...
24/10/2022
Đến thị trấn Esztergom Hungary tham quan những công trình kiến trúc lịch sử
Một cuộc phiêu lưu đến thị trấn Esztergom, cái nôi của Hungary, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với các tòa nhà cổ kính và những câu chuyện lịch sử lâu đời.
15/10/2022
Đến thị trấn Tihany Hungary hòa mình vào thiên đường hoa oải hương tuyệt đẹp
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chốn giúp giảm bớt căng thẳng, thoát khỏi sự quay cuồng của thành thị thì có một mẹo nhỏ dành cho bạn: hãy đến thị trấn Tihany Hungary trên bờ hồ Balaton, nơi có những cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp cùng nhiều...
13/10/2022
Lang thang ở thị trấn Sopron Hungary khám phá những con phố phủ màu thời gian
Thị trấn Sopron Hungary nằm ở dưới chân dãy núi Alps mang tới cho du khách sự kết hợp quyến rũ giữa khu phố cổ lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên. 
01/10/2022