Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Hungary

Du lịch Hungary

Ghé thăm xứ sở rượu vang danh giá ở thành phố Eger Hungary
Thành phố Eger Hungary là một điểm du lịch được đánh giá rất cao nhờ sở hữu nhiều công trình kiến trúc lịch sử và truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời. 
27/09/2022
Cung điện Hoàng gia Visegrad Hungary: chuyến thư giãn tuyệt vời bên dòng sông Danube
Nếu bạn đang ghé thăm Thủ đô Budapest của Hungary và muốn thực hiện một chuyến tham quan trong không gian xanh mát và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo thì cung điện Hoàng gia Visegrad là một lựa chọn tốt.
17/09/2022
Lâu đài Eger Hungary: nơi khắc ghi chiến thắng lẫy lừng của quân dân Hungary
Lâu đài Eger Hungary là một trong những điểm thu hút khách du lịch chính ở Eger. Nếu bạn đi du lịch Hungary và có kế hoạch đến thành phố lịch sử Eger thì hãy tới ghé thăm tòa lâu đài đặc biệt này nha.
16/09/2022
Cầu Liberty Hungary: cây cầu 125 năm tuổi bắc qua sông Danube thơ mộng
Ở Budapest có một công trình khiến nhiều du khách nếu được đến chiêm ngưỡng đều phải khắc khoải, nhớ thương. Đó chính là cầu Liberty Hungary huyền thoại. Đã bao thập kỉ trôi qua, cây cầu này vẫn giữ được nguyên vẹn những đường nét tinh tế của một...
27/08/2022
Say đắm trước vẻ đẹp sông Danube Hungary
Sông Danube Hungary gây ấn tượng mạnh với du khách khi tới Budapest bằng vẻ đẹp lãng mạn và vô số công trình cổ độc đáo. 
16/08/2022
Điều dưỡng sức khỏe tại các thị trấn Spa Hungary
Các thị trấn Spa Hungary là những điểm du lịch hàng đầu ở đất nước này. Tại đây hiện có khoảng 1.300 suối nước nóng rải rác khắp cả nước, trong đó có hơn 100 suối ở Budapest.
09/08/2022