Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Mỹ

Du lịch Mỹ

Khám phá những thị trấn ma 'còn sống' ở Nevada miền viễn Tây Hoa Kỳ
Những thị trấn ma ở Nevada sẽ mang lại cuộc phiêu lưu đặc biệt ấn tượng dành cho những người đam mê khám phá vùng đất miền viễn Tây Hoa Kỳ
09/11/2022
Top những điểm đến văn hóa ở Los Angeles không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Mỹ
Những điểm đến văn hóa ở Los Angeles là nơi tuyệt vời để khám phá một phần thú vị về "thành phố của những thiên thần" nổi tiếng nhất của du lịch Mỹ.
03/11/2022
Những thị trấn đầy quyến rũ với phong cách Mỹ trên đảo Rhode
Các thị trấn trên đảo Rhode là nơi du khách sẽ có kỳ nghỉ ngập tràn niềm vui khi khám phá cảnh quan thiên nhiên và tận hưởng lối sống Mỹ.
19/10/2022
Vẻ đẹp kỳ lạ hồ nước mặn hai màu ở bang Utah Hoa Kỳ
Hồ Muối Great Hoa Kỳ là hồ tự nhiên lớn nhất ở phía tây sông Mississippi, đồng thời là hồ nước mặn lớn nhất ở Tây Bán cầu, và cũng là đặc điểm địa chất được biết đến nhiều nhất trong khu vực.
12/10/2022
Dấu vết thiên nhiên kỳ diệu trên bãi biển thủy tinh California
Bãi biển thủy tinh California là một trong những điểm đến chụp ảnh độc đáo nhất của bờ biển Mendocino và trở thành một minh chứng cho vẻ đẹp mà thế giới tự nhiên có thể tạo ra từ những thứ tưởng như không cần thiết!
03/10/2022
Top 15 địa điểm du lịch đẹp nhất ở tiểu bang Illinois nước Mỹ
Không chỉ có thành phố Chicago lớn nhất nước Mỹ, Illinois còn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch Illinois đẹp nhất.
29/09/2022
Vườn Longwood Philadelphia - kỳ quan 4 mùa của bang Pennsylvania nước Mỹ
Vườn Longwood Philadelphia được ví với Versailles - một trong những khu vườn vĩ đại nhất thế giới, nằm ở phía nam bang Pennsylvania.
28/09/2022
Khám phá những di sản Philadelphia qua những trải nghiệm du lịch khó quên
Những trải nghiệm du lịch Philadelphia đầy thú vị giúp bạn khám phá trọn vẹn thành phố đầu tiên của Mỹ được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
16/09/2022
10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở xứ sở thần tiên Walt Disney World
Những địa điểm chụp ảnh ở Walt Disney World sẽ là nơi để ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất trong xứ sở thần tiên với một lâu đài cổ tích.
16/09/2022
Du lịch Beverly Hills tận hưởng lối sống thượng lưu trong một ngày
Du lịch Beverly Hills có tất cả: biệt thự bên sườn đồi, khu mua sắm cao cấp, spa năm sao, nhà hàng Michelin... Dễ hiểu vì sao đây là sân chơi dành cho những người giàu có và nổi tiếng
23/08/2022
Du lịch Disney Boardwalk - điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Bay Lake, Florida
Du lịch Disney Boardwalk ở Orlando là nơi bạn sẽ cảm thấy như quay ngược thời gian với chủ đề cổ kính và đầy màu sắc của những năm 1920.
11/08/2022
Những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến Hawaii
Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thế mạnh du dịch, Hawaii được biết đến là một trong những địa điểm du lịch biển đảo hấp dẫn, xứng đáng có mặt trên bản đồ du lịch của bất kỳ ai.
30/08/2020