Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Singapore

Du lịch Singapore

Top nhà hàng tốt nhất Singapore từ bình dân đến cao cấp
Từ các trung tâm bán hàng rong với sức chứa khủng đến những nhà hàng gắn sao Michelin phải đặt chỗ từ trước, bạn có vô vàn lựa chọn trong top nhà hàng tốt nhất Singapore để khám phá ẩm thực Đảo Quốc Sư Tử theo cách riêng của mình. 
01/12/2022
Lịch trình tham khảo 48 giờ ở Singapore
Trong 48 giờ ở Singapore, bạn có thể đi shopping ở trung tâm mua sắm nổi tiếng hàng đầu, tới khu phố Tàu nhộn nhịp và tìm hiểu thêm về lịch sử, ghé thăm những khu vườn đẹp vô thực vẫn thường xuất hiện trên phim ảnh. 
23/11/2022
Bung xõa trọn ngày khi đến khám phá East Coast Park Singapore
Là công viên nằm ngay sát bờ biển và có diện tích lớn nhất Singapore, East Coast Park là một trong những công viên thu hút khách bậc nhất Quốc Đảo Sư Tử. Ước tính, công viên thu hút đến 7.5 triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Cùng Lữ...
03/10/2022
Check-in 'quên sầu' tại bảo tàng kem Singapore vừa mới khai trương
Bảo tàng kem Singapore - Museum of Ice-cre vừa được khai trương vào tháng 8/2021, đang là địa điểm sống ảo siêu hot, được dân tình rần rần rủ nhau đi check-in. Mùa hè này, nếu đến Singapore thì nhất định phải đến tham quan địa điểm đang gây bão...
06/09/2022
Cập nhật kinh nghiệm du lịch Singapore 2022 mới nhất 
Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Singapore 2022 dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến du hí đến đảo quốc sư tử, trải nghiệm những hoạt động vui nhộn, thú vị nhất tại quốc gia xinh đẹp này.
08/08/2022