Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc

Ngắm cảnh quan siêu ấn tượng tại Vũ Di Sơn Trung Quốc
Thiên nhiên Trung Quốc chưa bao giờ khiến du khách phải hết bất ngờ. Nếu nói về các thắng cảnh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng giống trong các bộ phim kiếm hiệp thì không thể không nói đến khu thắng cảnh Vũ Di Sơn Trung Quốc. 
12/08/2022
Khám phá tòa nhà chọc trời nằm ngang độc đáo tại Skybridge Trùng Khánh
Skybridge Trùng Khánh là công trình kiến trúc cao 250m, được xem là "tòa nhà chọc trời nằm ngang" cao nhất thế giới hiện tại. Nơi đây chắc chắn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách khi tới Trùng Khánh, Trung Quốc. 
09/08/2022
Công viên gấu trúc Tứ Xuyên - điểm hẹn của những vị khách yêu động vật
Gấu trúc là loại vật được xem là quốc bảo của Trung Hoa và được rất nhiều du khách ưa thích. Nếu có dịp được tới Thành Đô thì hãy ghé ngay đến công viên gấu trúc Tứ Xuyên để trực tiếp được ngắm nhìn thỏa thích loài vật ngộ...
05/08/2022
Công viên tưởng niệm Mao Trạch Đông - điểm đến lịch sử ở Phúc Kiến, Trung Quốc
Công viên tưởng niệm Mao Trạch Đông là nơi để tưởng nhớ tới nhà lãnh đạo Mao Trạch Đông, tọa lạc ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. 
31/07/2022
Đánh thức vị giác với những món ngon ở Trương Gia Giới
Ẩm thực ở Trương Gia Giới mặc dù được chế biến không quá cầu kỳ nhưng lại có hương vị rất thơm ngon. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những món ngon ở Trương Gia Giới khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn ăn ngay lập tức. .
25/07/2022
Làng cổ Chengzi - ngôi làng kỳ lạ với hàng trăm ngôi nhà thông liền nhau
Làng cổ Chengzi là nơi nổi tiếng với 800 ngôi nhà có phần mái liền nhau, một lối kiến trúc độc đáo, kỳ lạ khiến nhiều du khách tò mò đến chiêm ngưỡng. 
20/07/2022
Ngất ngây trước vẻ đẹp như thiên đường hạ giới ở Tây Hồ Hàng Châu
Vẻ đẹp ở Tây Hồ Hàng Châu được nhiều người ví von là hiện thân của Tây Thi – một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc. Đây là một hồ nước tự nhiên sở hữu cảnh quan như tiên cảnh, trở thành biểu tượng tiêu biểu ở Hàng Châu....
16/07/2022
Kỳ vĩ hai bức tượng xoay khổng lồ ở Trùng Khánh, Trung Quốc
Hai bức tượng xoay khổng lồ được gọi là "Flying Kiss" nằm bên một vách đá và có đài quan sát quay 360 độ, mang đến cho du khách trải nghiệm ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ từ độ cao hơn 1.000 m ở Trùng Khánh, Trung Quốc.
24/09/2020
Khám phá thiên nhiên hùng vĩ ở Đan Trại, Trung Quốc
Từ núi non hùng vĩ cùng thiên nhiên tuyệt đẹp đến những hoạt động sản xuất nông nghiệp bền vững, Đan Trại là địa điểm du lịch hấp dẫn, chờ đón du khách tới tham quan, khám phá. 
06/09/2020
Chiêm ngưỡng cây cầu kính dài nhất thế giới tại Trung Quốc
Mới đây, cây cầu kính dài nhất thế giới đã được khánh thành và đón du khách tới tham quan tại khu danh lam thắng cảnh Hoàng Xuyên Tam Hiệp ở ngoại ô thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 
04/08/2020
Độc đáo đoàn tàu đi xuyên qua chung cư ở Trùng Khánh, Trung Quốc
Tuyến đường sắt được xây dựng hết sức độc đáo đã tạo nên khung cảnh tàu đi xuyên qua chung cư ở Trùng Khánh, Trung Quốc biến nơi đây trở thành điểm đến hút khách.
20/12/2019
Kỳ thú những mảng màu Tây Tạng
Chỉ chưa tới 6 phút, những mảng màu rực rỡ trên vùng đất Tây Tạng hiện ra đẹp đẽ.
02/08/2019