Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Italy

Du lịch Italy

Đài phun nước Trevi và câu chuyện tung đồng xu ước nguyện
Bạn đã bao giờ nghe đến việc ném một đồng xu vào đài phun nước Trevi chưa? Tìm hiểu huyền thoại đằng sau truyền thống này và tìm hiểu về lịch sử của địa điểm tham quan ở thành Rome này nhé!
30/03/2023
Những món ăn ngon ở Rome làm say lòng tín đồ ẩm thực
Những món ăn ngon ở Rome - thiên đường ẩm thực nước Ý sẽ đưa cuộc phiêu lưu ẩm thực của bạn lên một tầm cao mới
14/01/2023
Hướng dẫn du lịch đảo Ischia nước Ý: Viên ngọc nhỏ trên Vịnh Naples
Du lịch đảo Ischia nước Ý là sự bùng nổ của màu sắc, hương vị và những khung cảnh ngoạn mục, nơi bạn có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời của Ý!
16/09/2022
Top 12 địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở miền Nam nước Ý
Những địa điểm du lịch miền Nam nước Ý với hơn 200 ngày nắng và nhiệt độ luôn ấm áp là một thế giới của các thành phố sôi động, cảnh quan ven biển, nền văn hóa độc đáo và nhiều hơn thế nữa để khám phá.
08/09/2022
Đi dạo kênh đào Grand Venice trên chiếc thuyền gondola truyền thống
Đi ngang qua kênh đào Grand Venice trên chiếc thuyền gondola truyền thống, lênh đênh dọc theo những con đường nước hẹp và những đoạn khuất, chiêm ngưỡng những cung điện hàng thế kỷ sừng sững hai bên mặt nước.
29/08/2022
Ấn tượng những chiếc mặt nạ bí ẩn ở Venice
Thành phố Venice xinh đẹp và bí ẩn luôn là địa điểm thu hút du khách hàng đầu của Italy. Không chỉ nổi bật với kiến trúc, văn hóa, Venice còn được biết đến với những chiếc mặt nạ độc đáo cùng nghệ thuật chế tác đầy công phu và...
15/09/2020
Quang cảnh yên tĩnh hiếm hoi khi Venice vắng du khách
Vốn là một trong những địa điểm du lịch hút khách hàng đầu thế giới, thậm chí là quá tải du khách. Thế nhưng, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Venice bỗng trở nên yên bình và tĩnh lặng lạ thường khi không còn bóng dáng du khách ghé thăm.
05/06/2020
Cầu kỳ cách chế biến món đùi lợn muối Parma trứ danh của Italy
Có thể bạn không biết chỉ có 145 cơ sở sản xuất đùi lợn muối Parma (Italy) được công nhận trên thế giới. Và món ăn này được kiểm tra chất lượng bằng một chiếc kim xương ngựa trước khi cho ra thành phẩm.
15/05/2019