Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Thế giới

Thế giới

Chiêm ngưỡng những quần đảo đẹp nhất nước Pháp
Danh sách những quần đảo đẹp nhất nước Pháp sẽ gợi ý cho bạn những điểm ngoài khơi đầy thú vị với khung cảnh thiên nhiên, văn hóa và lối sống bản địa độc đáo.
29/06/2023
'Ngẩn ngơ' trước vẻ đẹp hùng vĩ của thác Huangguoshu Trung Quốc
Thác Huangguoshu ở Trung Quốc là một trong những thác nước nổi tiếng và đẹp nhất trên thế giới. Với chiều cao 77,8 mét và chiều rộng 101 mét, thác nước này được coi là thác nước lớn nhất ở Trung Quốc và là biểu tượng của tỉnh Quý Châu.
28/06/2023
Hành trình đến đảo Hormuz - hòn đảo cầu vồng kỳ lạ trên Vịnh Ba Tư
Đảo Hormuz ở Iran, còn được gọi là 'Đảo đẫm máu' và 'Đảo cầu vồng của Iran', là một trong những hòn đảo đầy màu sắc, độc đáo và xinh đẹp nhất không chỉ ở Trung Đông mà còn trên thế giới.
28/06/2023
Đắm mình trong nghệ thuật và lịch sử tại thị trấn Szentendre Hungary
Với khung cảnh cạnh sông Danube và vị trí gần Budapest, thị trấn Szentendre là một địa điểm nổi tiếng để ghé thăm đối với khách du lịch muốn thoát khỏi thành phố và khám phá thêm về Hungary. Nổi tiếng với các phòng trưng bày, nghệ thuật và bảo...
27/06/2023
Công viên Tự nhiên Kopacki Rit Croatia: khu đầm lầy lớn nhất Đông Âu
Croatia, một đất nước nằm ở khu vực Đông Nam Châu Âu không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của các thành phố cổ kính và bờ biển Adriatic tuyệt đẹp mà còn có một số công viên tự nhiên đáng kinh ngạc. Trong số đó, công viên tự nhiên...
26/06/2023
Ngắm nhìn vẻ đẹp tựa thần tiên tại hang Reed Flute Trung Quốc
Với danh xưng "bảo tàng du lịch của tự nhiên", hang Reed Flute Trung Quốc đã chinh phục trái tim của du khách bằng vẻ đẹp đầy lung linh, huyền ảo vô cùng ấn tượng.
26/06/2023
Khám phá vùng thiên nhiên hoang dã tại công viên quốc gia Kalkalpen Áo
Công viên quốc gia Kalkalpen, Áo là một trong những điểm đến hoang dã tuyệt vời và độc đáo trên thế giới. Được thành lập vào năm 1997, công viên này là một phần quan trọng của Khu bảo tồn thiên nhiên Kalkalpen và bảo tồn hàng loạt hệ sinh...
25/06/2023
Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Nicaragua - đất nước tươi đẹp vùng Trung Mỹ
Du lịch Nicaragua - một trong những điểm đến được du khách ghé thăm nhiều nhất ở Trung Mỹ, nổi tiếng với những bãi biển trải dài, những ngọn núi lửa khổng lồ và lối sống thoải mái.
24/06/2023
Khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab tuyệt đẹp như ảo ảnh giữa sa mạc
Là một ốc đảo trên sa mạc ở Abu Dhabi, khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab là một khách sạn độc đáo và đẹp về mặt kiến ​​trúc, nắm bắt được tinh thần của Ả Rập.
23/06/2023
Ghé thăm bảo tàng Hoàng gia Regalia choáng ngợp trước sự giàu có của Hoàng gia Brunei
Trong lòng thành phố Bandar Seri Begawan, trái tim của vương quốc Brunei có một tòa nhà tuyệt đẹp, nơi những kho báu quý giá của hoàng gia được bảo quản và trưng bày xa hoa. Công trình đó có tên gọi Bảo tàng Hoàng gia Regalia.
22/06/2023
Thị trấn Lukla Nepal: điểm xuất phát cho cuộc hành trình chinh phục nóc nhà thế giới
Thị trấn Lukla là một địa điểm nổi tiếng để tham quan ở khu vực Khumbu thuộc quận Solukhumbu, Nepal. Ở độ cao 2.860 mét, đây là điểm khởi đầu cho tất cả các chuyến đi bộ đường dài trong khu vực Everest.
21/06/2023
Đến thị trấn Phuntsholing Bhutan khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và tôn giáo
Thị trấn Phuntsholing nằm ở phía nam Bhutan là điểm đến tuyệt vời cho những người muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của quốc gia này. Với vị trí gần biên giới với Ấn Độ, nơi đây trở thành một cửa ngõ quan trọng...
21/06/2023